ไรมอน แลนด์ ตอกย้ำคำสัญญามอบโครงการคุณภาพเดอะไฮทส์ ภูเก็ต

ข่าวอสังหา Tuesday February 12, 2008 13:37 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--แฟรนคอม เอเซีย
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำคำสัญญามอบโครงการคุณภาพให้ลูกค้าเมื่อเสร็จสิ้นการสร้างห้องตัวอย่าง ณ โครงการเดอะไฮทส์ ภูเก็ต โดยลูกค้าได้เห็นการก่อสร้างจากห้องตัวอย่างชนิดถอดแบบมาจากภาพกราฟฟิกเมื่อครั้งไรมอน แลนด์ นำเสนอตอนเปิดตัวโครงการ
ห้องตัวอย่างดังกล่าวนี้ เพิ่งสร้างเสร็จเมื่อเดือนที่แล้ว เป็นวิลล่าขนาด 3 ห้องนอน พื้นที่ 414 ตารางเมตร ได้รับการออกแบบให้มองเห็นวิวท้องทะเลสีฟ้าครามของหาดกะตะอย่างชัดเจน
ด้วยความเสมือนจริง พร้อมทั้งขนาดที่กว้างขวางนี้เอง ทำให้ลูกค้าบางคนเปลี่ยนใจในจากการซื้อวิลล่า ขนาด 2 ห้องนอนไปเป็นวิลล่าขนาด 3 ห้องนอน พร้อมสระว่ายน้ำในตัว โดยผู้ซื้อสามารถย้ายเข้ามาอยู่ได้ภายในปีนี้ หลังจากที่การก่อสร้างโครงสร้างหลักเสร็จสิ้นลง
มร.ไนเจิล คอร์นิค กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ไรมอน แลนด์ ยังคงยึดมั่นในการก่อสร้างโครงการที่ได้มาตรฐานที่นานาชาติยอมรับ ด้วยกระบวนการทำธุรกิจที่เป็นธรรม”
“การแสดงห้องตัวอย่างที่มีความเหมือนกันกับภาพกราฟฟิกที่เคยแสดงไว้เมื่อเริ่มโครงการ เป็นข้อพิสูจน์ได้อย่างดีถึงการดำเนินธุรกิจที่ซื่อตรง ที่ไรมอน แลนด์ยึดมั่นในคำสัญญาในการมอบโครงการคุณภาพให้กับลูกค้า ซึ่งทำให้ลูกค้าเกิดความไว้วางใจในบริษัทและโครงการของเรา”
“พื้นที่บริเวณหาดกะตะเป็นหนึ่งในที่ดินทำเลทองของจังหวัดภูเก็ต เหมาะอย่างยิ่งสำหรับการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับพรีเมียม โครงการเดอะไฮทส์เป็นโครงการที่ 2 ของเราในภูเก็ต หลังจากได้รับความสำเร็จเป็นอย่างดีจากโครงการกะตะการ์เด้นส์ซึ่งสร้างเสร็จเมื่อปี 2549 เราจึงมองหาที่ดินที่เหมาะสมในบริเวณนี้ซึ่งตั้งอยู่บริเวณตะวันตกเฉียงใต้ของภูเก็ตเพิ่มขึ้นอีก”
โครงการเดอะไฮทส์ของไรมอน แลนด์ เป็นโครงการคอนโดมิเนียมหรูแนวราบ ด้านสถาปัตยกรรมนั้นออกแบบให้มีพื้นที่เชื่อมต่อระหว่างภายในและภายนอกอย่างลงตัว การออกแบบตกแต่งภายในเน้นความเรียบง่ายและสามารถใช้งานได้จริง ผสมผสานกันระว่างความเป็นตะวันออกและตะวันตกได้อย่างกลมกลืน
นอกจากนี้ โครงการเดอะไฮทส์ยังประกอบไปด้วยสาธารณูปโภคที่ครบครันตั้งแต่คลับเฮาส์ ฟิตเนส สระว่ายน้ำหลากหลายรูปแบบสำหรับเด็กและผู้ใหญ่ และอ่างจากุซซี่ เพื่อตอบสนองทุกความต้องการไม่ว่าจะเพื่อผ่อนคลายหรือออกกำลัง โดยมีความสวยงามของทะเลอันดามันเป็นฉากหลัง
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
วไลเกล้า คุ้มวงศ์
ศูนย์บริการข้อมูลข่าวสารไรมอน แลนด์
C/o แฟรนคอม เอเซีย
โทร. 0 2233 4338 / 39
แฟกซ์ 0 2236 8030
อีเมล์: pr@francomasia.com
ขวัญฤดี มณีวงศ์วัฒนา
รองผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร
บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน)
ชั้น 22 อาคารเดอะมิลเลนเนีย
62 ถนนหลังสวน ปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
โทร. 66 2 651 9600- 4
Email: kwan@raimonland.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ