สมาคมผู้ผลิตชิ้นส่วนและวัตถุดิบดิสก์ไดร์ฟนานาชาติ (ไอดีมา) จะจัดงานประชุมใหญ่ “ดิสก์คอน เอเชีย แปซิฟิก”

ข่าวเทคโนโลยี Thursday March 10, 2005 15:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 มี.ค.--ไอดีมา
สมาคมผู้ผลิตชิ้นส่วนและวัตถุดิบดิสก์ไดร์ฟนานาชาติ (ไอดีมา) จะจัดงานประชุมใหญ่ “ดิสก์คอน เอเชีย แปซิฟิก” นำเสนอข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับการเติบโตอย่างรวดเร็วของธุรกิจและเทคโนโลยีฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟ
สมาคมผู้ผลิตชิ้นส่วนและวัตถุดิบดิสก์ไดร์ฟนานาชาติ (ไอดีมา) ประเทศไทย จะจัดงานประชุมใหญ่ดิสก์คอน เอเชียแปซิฟิกเพื่อนำเสนอข้อมูลล่าสุดเกี่ยวกับธุรกิจและเทคโนโลยีฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟแก่สมาชิกและผู้สนใจในวันจันทร์ที่ 14 มีนาคม ศกนี้
งานประชุมใหญ่ดิสก์คอน เอเชียแปซิฟิกจะกล่าวถึงประเด็นต่าง ๆ เกี่ยวกับอุตสาหกรรมฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟและเหตุใดการบันทึกข้อมูลได้กลายเป็นสิ่งที่สำคัญสำหรับการดำเนินธุรกิจในระดับสากลซึ่งเกี่ยวข้องกับการวิจัยและพัฒนาเทคโนโลยี การผลิตและการควบคุมการผลิต การจัดจำหน่ายในตลาดทั่วโลกและระบบปฏิบัติการใหม่ ๆ ซึ่งได้รับการเผยแพร่ไป
ทั่วโลก ทั้งนี้หัวข้อที่นำมาอภิปรายในงานสัมมนาประจำปีของไอดีมาจะกล่าวถึง ปัจจัยต่างๆว่าจะมีบทบาทต่อ การเติบโตและการเปลี่ยนแปลงของภาวะเศรษฐกิจอย่างต่อเนื่องอย่างไร
ผู้เข้าร่วมงานประชุมใหญ่จะได้รับฟังความคิดเห็นจากผู้เชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมและนักวิเคราะห์ การอภิปรายใน หัวข้อต่าง ๆ ตั้งแต่เทคโนโลยีล่าสุดเพื่อยกระดับศักยภาพ ประสิทธิภาพและความน่าเชื่อถือต่อการผลิตและการจัดจำหน่าย นอกจากนี้ยังมีการอภิปรายเกี่ยวกับปัจจัยสำคัญต่าง ๆ เช่น ผู้พัฒนาอุปกรณ์ การผลิตและระบบปฏิบัติการใหม่ ๆ เพื่อประเมิน สภาพแวดล้อมทางด้านธุรกิจในปัจจุบันและจะมีอะไรเกิดขึ้นในอุตสาหกรรมนี้ในอนาคต
นายเบร้น บาร์กแมนน์ ประธานคณะกรรมการที่ปรึกษา สมาคมผู้ผลิตชิ้นส่วนและวัตถุดิบดิสก์ไดร์ฟนานาชาติและ รองประธานฝ่ายปฏิบัติการ ประเทศไทย บริษัท ซีเกท เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ในปีนี้การประชุมใหญ่จะเน้นหนักในเรื่องแนวโน้มของธุรกิจและเทคโนโลยีของอุตสาหกรรมบันทึกข้อมูล ผู้เชี่ยวชาญหลายท่านในสาขานี้จะแลกเปลี่ยนประสบการณ์ ซึ่งกันและกันว่าอุตสาหกรรมบันทึกข้อมูลจะดำเนินไปในทิศทางใด”
เพื่อบรรลุภารกิจของไอดีมา ประเทศไทย ในการเสริมสร้างความแข็งแกร่งของประเทศไทยในการเป็นศูนย์กลาง การผลิตของอุตสาหกรรมฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟและอุตสาหกรรมที่เกี่ยวข้อง งานประชุมใหญ่ประจำปีเป็นกิจกรรมหลักของ
ไอดีมา ประเทศไทย โดยเราจัดงานประชุมใหญ่ ปีละ 2 ครั้ง มีวัตถุประสงค์เพื่อยกระดับอุตสาหกรรมและแลกเปลี่ยน ข้อมูลข่าวสารซึ่งกันและกัน โดยผู้บริหารในอุตสาหกรรมจะมีส่วนร่วมในการแสดงผลงาน 7 หัวข้อเกี่ยวกับ ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยี การวิจัยตลาด โอกาสในการเติบโต และโครงสร้างพื้นฐานต่าง ๆ” นายเบร้น กล่าวเสริม
ข้อมูลเกี่ยวกับไอดีมา
สมาคมผู้ผลิตชิ้นส่วนและวัตถุดิบดิสก์ไดร์ฟนานาชาติ (ไอดีมา) เป็นสมาคมการค้าที่ไม่แสวงหากำไรซึ่งเป็นตัวแทน อุตสาหกรรมฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟและโครงสร้างพื้นฐานมูลค่า 30,000 ล้านเหรียญสหรัฐ ไอดีมาได้รับการก่อตั้งขึ้นใน ปี ค.ศ. 1986 และได้จัดงานแสดงสินค้า งานสัมมนาด้านเทคนิค งานประชุมใหญ่ การจัดการเรียนการสอน การสร้าง เครือข่ายและกำหนดโปรแกรมมาตรฐานสากลแก่สมาชิกในระดับองค์กรและสมาชิกรายบุคคลกว่า 500 รายทั่วโลก
ไอดีมาเป็นศูนย์กลางของอุตสาหกรรมฮาร์ดดิสก์ไดร์ฟเพื่อความร่วมมือและความเป็นผู้นำในเชิงรุก ซึ่งช่วยปรับปรุงสถานภาพและศักยภาพของอุตสาหกรรมเช่นเดียวกับการส่งเสริมความสำคัญของสมาคมฯ ในโลกไอที
หากท่านต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับไอดีมาและงานประชุมใหญ่
ดิสก์คอน เอเชีย แปซิฟิก
กรุณาติดต่อนางสาวลิเลียน ลิม
โทร. (65)6 481 0448 หรือ
อีเมล์ llim@idema.org--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ