ธนาคารกรุงเทพ จัดพิธีเปิดตัวหนังสือ หยุดโลกร้อน: ภารกิจร่วมของมนุษยชาติ

ข่าวทั่วไป Tuesday February 12, 2008 14:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--ธนาคารกรุงเทพ
สืบเนื่องจากที่ทางธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เล็งเห็นถึงความสำคัญในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการรณรงค์ปัญหาเรื่องโลกร้อน ซึ่งเป็นเรื่องที่ทุกประเทศทั่วโลกได้ให้ความสำคัญอย่างมากในปัจจุบัน ด้วยผลกระทบที่ก่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลงสภาพภูมิอากาศของโลก ภัยธรรมชาติที่ทวีความรุนแรง ไม่ว่าจะเป็นพายุประเภทต่างๆ ไฟป่า คลื่นความร้อน น้ำท่วมเป็นพื้นที่กว้างและท่วมขังเป็นเวลานาน เหล่านี้ล้วนก่อให้เกิดความเสียหายต่อชีวิตและทรัพย์สินอย่างมากมาย ทั้งหมดล้วนมีสาเหตุหลังจากที่ก๊าซเรือนกระจกในรรยากาศของโลกเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว โดยเฉพาะอย่างยิ่งล้วนแล้วแต่เป็นฝีมือของมนุษย์แทบทั้งสิ้น
ดังนั้นเพื่อให้เป็นการสร้างความรู้ความเข้าใจแก่ลูกค้าประชาชนถึงมูลเหตุของปัญหา และกิจกรรมของมนุษย์ที่มีส่วนทำให้โลกร้อย ฝ่ายวิจัย ธนาคารกรุงเทพ ได้จัดทำจุลสารเรื่อง ‘หยุดโลกร้อน: ภาระกิจร่วมของมนุษยชาติ’ ซึ่งเป็นการรวบรวมข้อมูลความรู้ ความเป็นมาเกี่ยวกับเรื่องของภาวะโลกร้อน ตลอดจนการมีส่วนร่วมของทุกคน โดยทางธนาคารได้จัดกิจกรรมเปิดตัวจุลสารฉบับดังกล่าว พร้อมกิจกรรมการรณรงค์แก่ลูกค้าประชาชนโดยรอบ นำโดยพลโทหญิง พูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน นายชาติศิริ โสภณพนิช กรรมการผู้จัดการใหญ่ พร้อมผู้บริหารและทีมงานธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) และแขกผู้มีเกียรติ ซึ่งจะมีขึ้นในวันศุกร์ที่ 15 กุมภาพันธ์ 2551 ตั้งแต่เวลา 11.00-13.30 น. ณ บริเวณหน้าอาคารสำนักงานใหญ่ และบริวณซอยละลายทรัพย์ ถนนสีลม
ธนาคารจึงใคร่ขอเรียนเชิญท่าน และหรือผู้สื่อข่าวในสังกัดของท่านร่วมเข้าร่วมในงานเปิดตัวดังกล่าว และในโอกาสนี้ธนาคารใคร่ขอขอบพระคุณทุกท่านที่ได้ให้ความอนุเคราะห์ในการนำเสนอข้อมูลข่าวสาร ความเคลื่อนไหวของธนาคาร และผู้บริหารด้วยดีเสมอมา และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้รับเกียรติจากทุกท่านในกิจกรรมครั้งนี้
กำหนดการพิธีเปิดโครงการ
เวลา 11.00 น. ลงทะเบียนสื่อมวลชน
เวลา 11.45 น. พิธีเปิดโครงการ ‘บัวหลวงรวมใจ ต้านภัยโลกร้อน
- ท่านกรรมการผู้จัดการใหญ่ (คุณชาติศิริ โสภณพนิช)
กล่าวต้อนรับและรายงานวัตถุประสงค์การจัดงาน
- ท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน (พลโทหญิง พูนภิรมย์ ลิปตพัลลภ)
กล่าวเปิดงาน
- ถ่ายรูปเป็นที่ระลึก
เวลา 12.15 — 12.45 น. ท่านรัฐมนตรีว่าการกระทรวงพลังงาน ท่านกรรมการผู้จัดการใหญ่ และผู้บริหารธนาคาร ร่วมประชาสัมพันธ์และแจกจุลสาร ‘หยุดโลกร้อน ภารกิจร่วมของมนุษยชาติ’ ให้แก่ประชาชนทั่วไป ในซอยละลายทรัพย์ และบริเวณใกล้เคียง
เวลา 12.45 — 13.30 น. ทีมงานธนาคารกรุงเทพร่วมประชาสัมพันธ์และแจกจุลสาร ‘หยุดโลกร้อน ภารกิจร่วมของมนุษยชาติ’ เส้นทางระหว่าง ธนาคารกรุงเทพ สำนักงานใหญ่ ถึงอาคารสีลม COMPLEX
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ :
คุณพร้อมพร (พี่แตง) โทร.0-2230-2709 คุณธนัชพร จารุวนากุล (กี๊ฟ) 0-2353-5348

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ