โอกาสทองสินเชื่อบ้านดอกเบี้ย 0% ใน MONEY EXPO โคราช 2008

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 12, 2008 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--วารสารการเงินธนาคาร
แบงก์เล็งความต้องการสินเชื่อบ้านยังสูง ให้ดอกเบี้ย 0%นาน 3 เดือน แถมด้วยสินเชื่อบุคคล ดอกเบี้ย 0% ใน 2 เดือนแรก พร้อมเงื่อนไขพิเศษสุดในงานMoney Expo Korat 2008 จากแบงก์/นอนแบงก์และองค์กรชั้นนำ 20 แห่ง วันที่ 22-24 กุมภาพันธ์นี้ ที่MCC Hallเดอะมอลล์ โคราช
นายสันติ วิริยะรังสฤษฎ์ ประธานจัดงาน Money Expo Korat2008 เปิดเผยว่า วารสารการเงินธนาคาร ในฐานะองค์กรเอกชนที่เล็งเห็นถึงความสำคัญของการส่งเสริมให้ประชาชนทั่วไปเข้าถึงบริการทางการเงินได้มากขึ้น เพื่อสร้างพื้นฐานความมั่นคงของชีวิตและเสริมสุขภาพทางการเงินที่ดีในอนาคต จะจัดงานมหกรรมการเงินโคราช ครั้งที่ 3 ในวันที่ 22-24 กุมภาพันธ์ 2551 ที่ห้องMCC Hallชั้น 3 ห้างสรรพสินค้า เดอะมอลล์ จังหวัดนครราชสีมา
นายสันติกล่าวว่า นอกเหนือจากการนำเสนอผลิตภัณฑ์การเงินและการลงทุนที่หลากหลายรูปแบบ อาทิ สินเชื่อที่อยู่อาศัย สินเชื่อบุคคล บัตรเครดิต สินเชื่อเช่าซื้อ สินเชื่อธุรกิจการค้า สินเชื่อเอสเอ็มอี ไปจนถึงการแปลงสินทรัพย์เป็นทุน กองทุนรวม กรมธรรม์ประกันชีวิตแล้ว ธนาคารพาณิชย์และสถาบันการเงินยังได้มอบโปรโมชั่นพิเศษและรางวัลสมนาคุณ ให้กับผู้ที่สมัครใช้บริการภายในงานอีกด้วย
โดยสินเชื่อที่อยู่อาศัย เป็นผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ผู้เข้าชมงานMoney Expo Koratสมัครใช้บริการมากที่สุดทั้ง 2 ปี เพราะเป็นผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่สร้างความมั่นคงให้กับชีวิต ทำให้ธนาคารพาณิชย์ที่เข้าร่วมงานMoney Expo Korat 2008 ยังคงแข่งขันนำเสนอเป็นบริการหลักพร้อมโปรโมชั่นพิเศษ เช่น ธนาคารกสิกรไทย นำเสนอสินเชื่อที่อยู่อาศัยในอัตราดอกเบี้ยพิเศษ 0%ใน 3 เดือนแรก และไม่คิดค่าธรรมเนียมการจัดการเงินกู้ รวมไปถึงให้วงเงินกู้สูงสุดถึง 90%ของวงเงินกู้ ที่สำคัญยังสามารถทราบผลการอนุมัติภายใน 3 วัน โดยตั้งเป้าหมายว่าจะมีประชาชนผู้เข้าชมงานสนใจยื่นขอกู้สินเชื่อที่อยู่อาศัยประมาณ 1,000 ราย คิดเป็นยอดสินเชื่ออนุมัติ 300-500 ล้านบาท
ทั้งนี้จากการสำรวจพบว่าประชาชนในโคราชและจังหวัดใกล้เคียงยังมีความต้องการในเรื่องที่อยู่อาศัยอีกมาก ซึ่งในส่วนของธนาคารกสิกรไทยเองถือว่าสินเชื่อบ้านเป็นLead Productที่จะทำให้เกิดความต้องการในบริการอื่นๆ ตามมา ไม่ว่าจะเป็นบัตรเครดิต สินเชื่อบุคคล ประกันชีวิต ประกันภัย จึงยังคงให้สินเชื่อบ้านเป็นผลิตภัณฑ์นำในงานนี้
นอกจากนี้ยังได้จัดโปรโมชั่นPre-sales ระหว่างวันที่ 4-24 กุมภาพันธ์ 2551 เฉพาะสาขาโคราช โดยลูกค้าที่สมัครบริการต่างๆ ของเครือธนาคารกสิกรไทย จะได้รับสิทธิ์ลุ้นรับแพคเกจทัวร์ดิสนีย์แลนด์ฮ่องกง 3 วัน 2 คืน จำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง มูลค่าร่วม 200,000 บาทอีกด้วย
นอกเหนือจากสถาบันการเงินที่นำเสนอสินเชื่อที่อยู่อาศัยในเงื่อนไขดอกเบี้ยพิเศษแล้ว ชมรมธุรกิจบ้านจัดสรร จังหวัดนครราชสีมา ยังได้ร่วมออกบูธในงานอีกด้วย เพื่อนำเสนอโครงการที่อยู่อาศัย หลากหลายรูปแบบให้กับประชาชนที่สนใจ สามารถเลือกซื้อบ้านได้สอดคล้องกับความต้องการ
ส่วนธนาคารเอชเอสบีซี ได้เสนออัตราดอกเบี้ย 0% ใน 2 เดือนแรกให้กับผู้สมัครใช้สินเชื่อบุคคล และสำหรับผู้เข้าชมงานที่ต้องการซื้อสินทรัพย์รอการขายNPAนั้น ธนาคารพาณิชย์และสถาบันการเงินมอบข้อเสนอพิเศษ ให้วางมัดจำเพียง 1%ของมูลค่าสินทรัพย์พร้อมยกเว้นค่าธรรมเนียม
สถาบันการเงินที่เข้าร่วมงานยังได้เตรียมบริการทางการเงิน ที่จะช่วยให้สุขภาพทางการเงินของผู้เข้าชมงานดีขึ้น สามารถบริหารเงินได้ดีขึ้นกว่าเดิม เพราะประหยัดภาระการผ่อนจ่ายคืนหนี้รายเดือน และเพิ่มสภาพคล่อง ได้แก่ บริการโอนหนี้บัตรเครดิต บริการโอนหนี้สินเชื่อบุคคลให้กับลูกค้าบุคคล และเจ้าของกิจการขนาดย่อม
นอกจากนี้ภายในงานยังมีกิจกรรมความบันเทิงจากศิลปิน/ดารา ได้แก่ ดาราละครจากช่อง 7 สี เช่น กบ สุวนันท์, ป๋อ ณัฐวุฒิ, น้ำ ระพีภัทร, สเตฟาน, ชมพู่ อารยา, เวียร์ ศุภณัฐ และพระเอกละคร“จำเลยรัก”จากช่อง 3 อั้ม อธิชาติ และการแสดงมินิคอนเสิร์ต บี้ เดอะสตาร์,ชิน ชินวุฒิ, ไอซ์ ศรัณญู กลุ่มนักล่าฝันอะคาเดมีแฟนตาเซีย หรือAF เช่น นัท ต้อล แจ๊ค อ๊อฟ พัดชา ปุยฝ้าย ลูกโป่ง มิวสิค โจ้ และกลุ่มนักร้องดาวรุ่งลูกทุ่งไทยแลนด์ปีล่าสุด
สำหรับธนาคารและองค์กรที่เข้าร่วมงานในครั้งนี้รวม 20 แห่ง ได้แก่ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย, กรมสรรพากร, ธนาคารกรุงเทพ, ธนาคารกสิกรไทย, ธนาคารกรุงศรีอยุธยา, ธนาคารไทยพาณิชย์, ธนาคารไทยธนาคาร, ธนาคารนครหลวงไทย, ธนาคารเอชเอสบีซี, ธนาคารออมสิน, ธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.), ธนาคารเพื่อการพัฒนาวิสาหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (เอสเอ็มอีแบงก์), บริษัท บัตรกรุงไทย, บริษัท เมืองไทยประกันชีวิต, บริษัทบริหารสินทรัพย์กรุงเทพพาณิชย์, บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ประเทศไทย), บริษัท จีอี แคปปิตอล ออโต้ ลีส, บริษัท ซิตี้คอร์ป ลิสซิ่ง (ประเทศไทย), บริษัท แคปปิตอล แอดไวเซอรี่ เซอร์วิสเซส และบริษัท บางกอก แคปปิตอล อลายแอนซ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ