“หมอโอ๊ค” ยิ้มรับ “อุตลุดจุดฝัน” ฟีดแบ็กแรง!! เจอ “ท้าฝัน” เป็นควาญช้างฝึกหัดดวงเฮงจัด!! โดนช้างรับน้อง พ่นน้ำลายใส่เต็มหน้า

ข่าวบันเทิง Tuesday February 12, 2008 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.พ.--จีเอ็มเอ็ม ทีวี
ทำเอา “หมอโอ๊ค-สมิทธิ์ อารยะสกุล” ถึงกับยิ้มหน้าบาน เมื่อบรรดาแฟนคลับ รวมไปถึงคนไข้ที่คลินิก เอ่ยปากชมไม่ขาดสาย หลังจากได้ชมรายการ “อุตลุดจุดฝัน” ทางโมเดิร์นไนน์ ทีวี ในช่วง “ท้าฝัน” ที่ท้าทายให้ “หมอโอ๊ค” และน้องๆ 4 หนุ่มสุดซ่าจากทางบ้าน มาร่วมฝึกฝนเป็นควาญช้างฝึกหัด เพื่อร่วมโครงการ ช้างเดินสอน ซึ่งเป็นโปรเจคพิเศษที่จะพาช้างไปสอนวิชาต่างๆให้กับเด็กๆที่โรงเรียนประถม ณ วังช้างอยุธยา แลเพนียดหลวง จ.พระนครศรีอยุธยา โดยจะออกอากาศทุกวันเสาร์ตลอดเดือนกุมภาพันธ์
หมอโอ๊ค” เล่าความรู้สึกให้ฟังว่า “หลังจากที่รายการ “อุตลุดจุดฝัน” ช่วง “ท้าฝัน” ออกอากาศไปเทปแรก (2 ก.พ.) เสียงตอบรับดีมากๆครับ ทั้งแฟนคลับและคนไข้ที่คลินิกชมกันใหญ่เลยครับ บอกว่าชอบที่ได้เห็นมาดหมอในอีกแบบหนึ่ง ส่วนตัวผมเองยิ่งรู้สึกสนุกและตื่นเต้นสุดๆ ที่ได้มาเรียนรู้การเป็นควาญช้างฝึกหัด เรียกว่าได้เจอโจทย์ยากกันตั้งแต่ครั้งแรกเลยครับ มาถึงปุ๊บก็ได้มากวาดทำความสะอาดคอกช้าง เก็บขี้ช้างเป็นกองเลย จริงๆแล้วเป็นเหมือนกุศโลบายที่ให้ช้างได้คุ้นเคยกับกลิ่นของเรา ซึ่งถ้าจะให้ตรงตามสูตรแบบโบราณ ต้องเอาขี้ช้างมาถูมาทาให้ทั่วตัว เพราะมีความเชื่อกันว่าช้างจะให้เราเข้าใกล้ได้ง่ายขึ้น แต่โชคดีที่ช้างที่นี่ เชื่องกันเกือบทุกเชือก ไม่อย่างนั้นคงต้องเห็นผมในอีกสภาพแน่ๆครับ แต่ใช่ว่าจะรอดความเหม็นมาง่ายๆ เพราะโดนช้างรับน้องกันทั้งหมด แค่เดินเข้าไปใกล้ๆ ไม่ทันจะเอาอ้อยยื่นให้กิน ช้างคงเห็นพวกเรายึกยัก ทำท่ากล้าๆกลัวๆ เลยพ่นน้ำลายใส่เต็มๆหน้า เรียกว่าฮากันครืนเลยครับ เลยคิดกันว่าพวกเราคงดวงเฮงกันแน่ๆเลยที่เจอรับน้องแบบเต็มๆขนาดนี้ ใครที่อยากชมบรรยากาศในการทำกิจกรรมแบบสร้างสรรค์แบบนี้ อย่าลืมติดตามชมกันนะครับ เพราะทุกวันเสาร์ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์นี้ ด่านในแต่ละสัปดาห์จะเข้มข้นขึ้นเรื่อยๆ ไม่ว่าจะเป็นการขี่ช้างอาบน้ำ, บุกไร่อ้อยช่วยกันเก็บเกี่ยวอาหารช้าง, ขี่ช้างรับนักท่องเที่ยวชมกรุงเก่า ฯลฯ รับรองช่วง “ท้าฝัน” ในรายการ “อุตลุดจุดฝัน” ทั้งโหดมันฮาครบรสแน่นอนครับ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ