เอสวีโอเอประชุมตัวแทนจำหน่าย 4 ภาคทั่วประเทศ วางทิศทางและนโยบายการตลาดคอมพิวเตอร์ครึ่งปีหลัง

ข่าวเทคโนโลยี Monday July 18, 2005 13:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.ค.--คอร์ แอนด์ พีค
เอสวีโอเอ เดินสาย 4 ภาค ระดมตัวแทนจำหน่ายคอมพิวเตอร์ SVOA ทั่วประเทศ รับนโยบายและทิศทางการตลาดของคอมพิวเตอร์ SVOA ในครึ่งปีหลัง
นายวีระ อิงค์ธเนศ ผู้อำนวยการบริหารกลุ่มธุรกิจช่องทางการจัดจำหน่าย บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัท เอสวีโอเอ จำกัด (มหาชน) ได้จัดประชุม "นโยบายคอมพิวเตอร์ SVOA ในครึ่งปีหลัง" ให้กับตัวแทนจำหน่ายคอมพิวเตอร์ SVOA ทั่วประเทศ (SVOA Authorized Dealer) ตลอดเดือนกรกฏาคม 2548 นี้ ที่จังหวัดภูเก็ต กรุงเทพมหานคร ขอนแก่นและเชียงใหม่
นายวีระกล่าวว่า ในปีนี้ เอสวีโอเอฯ มีตัวแทนจำหน่ายคอมพิวเตอร์ SVOAเพิ่มขึ้นจากเดิม 80 แห่ง เป็น 101 แห่งทั่วประเทศ ซึ่งเป้าหมายในการจัดประชุมให้กับตัวแทนจำหน่ายคอมพิวเตอร์ SVOA ก็เพื่อต้องการให้ตัวแทนจำหน่ายทุกแห่งได้รับทราบถึงนโยบาย และทิศทางการทำตลาดของคอมพิวเตอร์ SVOA ในครึ่งปีหลังได้อย่างชัดเจน และถือเป็นแผนงานหลักให้กับตัวแทนจำหน่าย คอมพิวเตอร์ SVOA ให้สามารถทำยอดขายได้อย่างตรงตามเป้าหมายที่ได้วางไว้ โดยการประชุมดังกล่าวถือเป็นการสรุปภาพรวมของตลาดคอมพิวเตอร์ SVOA ทั่วประเทศในครึ่งปีแรก เพื่อที่จะนำมาปรับรูปแบบการบริหารและการจัดการ ในการทำงานของตัวแทนจำหน่ายคอมพิวเตอร์ SVOA ให้มีประสิทธิภาพมากขึ้น
" การเปิดโอกาสให้ผู้บริหารของเอสวีโอเอ และร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วทุกภาคของประเทศ ได้มีการพบปะพูดคุยและแลกเปลี่ยนความคิดเห็นในด้านต่าง ๆ ร่วมกัน ถือเป็นการสร้างความสัมพันธ์กับตัวแทนจำหน่ายให้ใกล้ชิดกันมากขึ้น ทำให้เราได้รับทราบปัญหาและสามารถสร้างจุดเด่นให้กับตัวแทนจำหน่ายคอมพิวเตอร์ SVOA ในต่างจังหวัด นอกจากนี้ตัวแทนจำหน่ายคอมพิวเตอร์ SVOA ยังได้มีโอกาสที่จะอัพเดทเทคโนโลยีใหม่ ๆ ที่สามารถเป็นประโยชน์ต่อการทำตลาดในธุรกิจคอมพิวเตอร์เพิ่มขึ้นด้วย"
สำหรับในเดือนกรกฏาคมนี้ เอสวีโอเอได้เข้าร่วมงานจัดแสดงสินค้าไอทีและจำหน่ายคอมพิวเตอร์ในต่างจังหวัด ในงานคอมพ์แอนด์ดิจิตอล ที่ห้างสรรพสินค้า แฟรี่แลนด์ จังหวัดนครสวรรค์ งานคอมพ์แอนด์ดิจิตอล ที่มหาวิทยาลัยขอนแก่น และที่มหาวิทยาลัยนเรศวร จังหวัดพิษณุโลก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
คุณธนศักย์ อุทิศชลานนท์ (โป้ง)
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร.02-439-4600 ต่อ 8202 โทรสาร 02-861-0675
อีเมล์ Tanasaku@core&peak.com--จบ--

แท็ก เอสวีโอเอ   svoa  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ