เคทีซีผนึกทีทีเอเอและสทน. สร้างประวัติการณ์ใหม่ให้ธุรกิจท่องเที่ยวทุ่มงบเต็มสตรีมจัดงานแฟร์ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งปี

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 13, 2008 08:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--บัตรกรุงไทย
เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2008”
ใหญ่จริง แจกจริง คุ้มจริง กับพื้นที่จัดงาน 15,000 ตรม. บูธพันธมิตร 650 ราย และรางวัลกว่า 6 ล้านบาท
เคทีซีร่วมกับสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) และสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายใน ประเทศ (สทน.) จัดงานมหกรรมท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่และสมบูรณ์แบบที่สุดในรอบปี “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2008” Thai International Travel Fair 2008 ตั้งแต่วันที่ 28 กุมภาพันธ์ — 2 มีนาคม 2551 ระหว่างเวลา 10.00 น. — 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ด้วยงบการตลาดอัดฉีดเต็มสตรีม บนพื้นที่จัดงานใหญ่ที่สุดถึง 15,000 ตารางเมตร พร้อมทัพพันธมิตรร่วมออกบูธมอบส่วนลดและสิทธิพิเศษเต็มพื้นที่กว่า 650 ราย เพื่อส่งเสริมและสนับสนุนการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศ กระตุ้นเศรษฐกิจให้มีวงเงินหมุนเวียนมากขึ้น ผู้รักการเดินทางและสมาชิกเคทีซีเตรียมรับสิทธิพิเศษด้านการท่องเที่ยวคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม ทั้งแพ็คเกจทัวร์ โรงแรม และตั๋วเครื่องบินราคาพิเศษสุดๆ แถมผ่อนชำระได้นานสูงสุดถึง 3 เดือน สมัครบัตรเครดิตในงานพร้อมอนุมัติทันที ร่วมสนุกและรับของรางวัลมากที่สุด มูลค่ารวมกว่า 6 ล้านบาท พร้อมรับฟังข้อมูลด้านการท่องเที่ยวฟรีในงานสัมมนาและเวิร์คช้อปกว่า 30 หัวข้อ คาดตลอด 4 วัน มีคนร่วมงานกว่า 3 แสนคน และมียอดใช้จ่ายภายในงานกว่า 100 ล้านบาท
นายสถาพร สิริสิงห รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารอาวุโส ฝ่ายการตลาดเพื่อการสันทนาการ “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เคทีซีได้ร่วมสนับสนุนการจัดงานมหกรรมท่องเที่ยวมาอย่างต่อเนื่อง และในครั้งนี้ได้รับเกียรติเป็นเจ้าภาพจัดงานมหกรรมท่องเที่ยว “เที่ยวทั่วไทย ไปทั่วโลก 2008” ร่วมกับสมาคมไทยบริการท่องเที่ยว (ทีทีเอเอ) และสมาคมธุรกิจท่องเที่ยวภายในประเทศ (สทน.) ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 28 กุมภาพันธ์ — 2 มีนาคม 2551 ระหว่างเวลา 10.00 น. — 20.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ นับเป็นการจัดงานด้านท่องเที่ยวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดที่เคยมีมา เพื่อให้ผู้รักการเดินทางและสมาชิกเคทีซีได้รับสิทธิพิเศษในการท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศอย่างครบวงจรและคุ้มค่าที่สุด นอกจากนี้ ยังเป็นการร่วมกันส่งเสริมและสนับสนุนอุตสาหกรรมการท่องเที่ยวไทยให้มีความคึกคักและมีวงเงินหมุนเวียนมากขึ้น พร้อมยังช่วยกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายในการเดินทางท่องเที่ยวด้วยราคาที่สมเหตุผล และถือเป็นการคืนกำไรให้แก่ผู้บริโภคไทยและสมาชิกเคทีซี โดยผู้บริโภคไม่ต้องซื้อของแพงและได้ของที่มีคุณภาพ และยังเป็นมหกรรมท่องเที่ยวที่รวมร้านค้าที่ไม่บวกเปอร์เซ็นต์จากการใช้จ่ายผ่านบัตรเครดิตมากที่สุดเช่นกัน”
“ในครั้งนี้เคทีซีได้จัดสรรงบการตลาดกว่า 25 ล้านบาท พร้อมเนรมิตโซนพลาซ่าและโซนซีในศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ให้เป็นโซน “KTC Market Place” โดยมีเนื้อที่ในการจัดงานมากถึง 15,000 ตารางเมตร และมีผู้ประกอบการชั้นนำที่มีคุณภาพมาร่วมออกบูธกว่า 650 ราย ทั้งในส่วนของแพ็คเกจทัวร์ โรงแรม รีสอร์ท สายการบิน และบริการด้านการเดินทางท่องเที่ยวที่ครบวงจร ซึ่งถือว่าเป็นงานท่องเที่ยวที่ใช้พื้นที่ของศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์มากที่สุดเท่าที่เคยจัดมา และของรางวัลมูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 6 ล้านบาท ภายในงานผู้ร่วมงานและสมาชิกเคทีซีทุกประเภทสามารถรับสิทธิพิเศษได้ตลอดทั้ง 4 วัน ดังนี้ สิทธิพิเศษแรก สำหรับผู้ที่ยังไม่เคยเป็นสมาชิกเคทีซี สามารถสมัครและรับบัตรเครดิต “KTC—Travel Titanium MasterCard” ซึ่งมีสิทธิประโยชน์ด้านการท่องเที่ยวครบครันได้ทันทีเมื่อเอกสารครบ และเมื่อมีการใช้จ่ายผ่านบัตรภายในงาน รับทันที ป้ายติดกระเป๋าเดินทาง Dream Destinations มูลค่า 320 บาท”
“สิทธิพิเศษที่ 2 สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี สมาชิกบัตรเคทีซี 24 สมาชิก KTC Million และสมาชิก KTC CASHเมื่อใช้จ่ายภายในงานทุกๆ 5,000 บาทขึ้นไป สามารถนำเซลส์สลิปมารับสิทธิพิเศษก่อนใคร ดังนี้ 1) ลุ้นชิงแพ็คเกจท่องเที่ยวยุโรป 8 วัน 7 คืน บนเรือสำราญ “รอยัล แคริบเบียน เดอะ เกรท โวยาจเจอร์ เมดิเตอเรเนียน” (Royal Caribbean the Great Voyager Mediterranean) สำหรับ 2 ท่าน มูลค่า 400,000 บาท และรางวัลอื่นๆ รวมกว่า 500 รางวัล 2) ร่วมประมูลรถยนต์หรู และตั๋วเครื่องบินจากสายการบินบางกอก แอร์เวย์ส 3) ใช้จ่าย 5,000 บาทขึ้นไป นำเซลส์สลิปแลกรับบัตรรับประทานอาหารที่แบล็ค แคนยอน (Black Canyon) มูลค่า 200 บาท และรับบัตรส่วนลดเงินสดสูงสุด 1,000 บาท สำหรับบริการเช่ารถที่ Master Car 4) ใช้จ่าย 20,000 บาทขึ้นไป รับกระเป๋าล้อลากมูลค่า 1,950 บาท 5) ใช้จ่าย 50,000 บาทขึ้นไป รับตั๋วเครื่องบินไป — กลับ กรุงเทพฯ — กระบี่ 1 ที่นั่ง มูลค่า 6,720 บาท 6) ใช้จ่าย 100,000 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ Test Drive รถยนต์สุดฮิพ “มินิ คูเปอร์” ฟรีถึง 2 วัน และ 7) ใช้จ่าย 150,000 บาทขึ้นไป รับตั๋วเครื่องบินไป — กลับ กรุงเทพฯ — กระบี่ 3 ที่นั่ง หรือกรุงเทพฯ — มัลดีฟส์ 1 ที่นั่ง มูลค่า 41,185 บาท”
“สิทธิพิเศษที่ 3 สมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีสามารถนำคะแนนสะสม KTC Forever Rewards และ KTC Mile มาแลกตั๋วเครื่องบินได้ง่ายกว่าเร็วกว่า และสามารถนำคะแนนสะสม KTC Forever Rewards มาแลกเป็นบริการผ่อนชำระ 0% นาน 3 เดือนได้ทันที นอกจากนี้ สมาชิกเคทีซีทุกประเภทสามารถสมัครขอวงเงินเพิ่มกับสินเชื่อเพื่อการท่องเที่ยว KTC CASH เมื่อต้องการซื้อสินค้าภายในงานได้ทันที พร้อมรับดอกเบี้ยอัตราพิเศษกว่าใคร และเคทีซียังได้จัดห้องวีไอพี เล้าจน์ไว้บริการสำหรับสมาชิกที่มียอดใช้จ่ายภายในงานทุกๆ 50,000 บาทขึ้นไป เพื่อเพิ่มความสะดวกสบายในการช้อปอีกต่อหนึ่ง แถมท้ายด้วยการจัดกิจกรรมสัมมนาและเวิร์คช้อป เพื่อให้ผู้เข้าชมงานได้รับความรู้และความเข้าใจในเรื่องการท่องเที่ยวเดินทางกว่า 30 หัวข้อ เช่น การท่องเที่ยวเชิงอนุรักษ์ ข้อมูลการเดินทางท่องเที่ยว และการท่องเที่ยวอย่างปลอดภัย ซึ่งสามารถเข้าชมได้ฟรี”
การท่องเที่ยวถือเป็นส่วนสำคัญในการดำเนินชีวิตของคนทุกเพศทุกวัย เพราะจะทำให้ได้รับความสนุกสนาน พร้อมได้รับประสบการณ์แปลกใหม่ในชีวิต ทาง “เคทีซี” “ทีทีเอเอ” และ “สทน.” หวังเป็นอย่างยิ่งว่าการจัดมหกรรมท่องเที่ยวในครั้งนี้ จะเป็นประโยชน์สูงสุดสำหรับผู้รักการเดินทาง และทำให้ผู้บริโภคมีทางเลือกในการซื้อสินค้าและบริการด้านการท่องเที่ยวเพิ่มขึ้น และช่วยให้ผู้ประกอบการด้านการท่องเที่ยวได้รับทราบถึงความต้องการของผู้บริโภคในปัจจุบันว่าเป็นไปในทิศทางใด นอกจากนี้ ยังเป็นการเปิดโอกาสให้ผู้ประกอบการได้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากขึ้น และถือเป็นโอกาสอันดีที่จะทำให้อุตสาหกรรมท่องเที่ยวไทยมีความเคลื่อนไหวคึกคักตั้งแต่ต้นปี โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าร่วมงานตลอด 4 วัน กว่า 300,000 คน และมียอดการใช้จ่ายภายในงานกว่า 100 ล้านบาท” นายสถาพรกล่าวปิดท้าย
ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ศูนย์บริการเพื่อการเดินทางและท่องเที่ยวสำหรับสมาชิก “เคทีซี” โทรศัพท์ 02-631-3444 หรือ www.ktc.co.th/ktcworld
ออกข่าวในนาม: ฝ่ายสื่อสารองค์กรและธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
รายละเอียดเพิ่มเติม : โทรศัพท์ 02-828-5047-49, 5732, 5057 โทรสาร 02-828-5046
อีเมล์ ktc_pr@ktc.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ