ทรู จับมือศูนย์ดวงตาและศูนย์รับบริจาคอวัยวะ สภากาชาดไทย ชวนบริจาคดวงตาและอวัยวะส่งเสริมคุณค่าแห่งการให้ ผ่านกิจกรรม Let Them See Love

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 13, 2008 08:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น ร่วมกับ ศูนย์ดวงตาและศูนย์รับบริจาคอวัยวะ สภากาชาดไทย ตอกย้ำคุณค่าแห่งการให้ในเดือนแห่งความรัก สร้างความสุขทั้งกับตนเองและผู้อื่น ด้วยกิจกรรม Let Them See Love ชวนบริจาคดวงตาและอวัยวะ พร้อมจัดนิทรรศการแสดงงานประติมากรรมที่สื่อถึงพลังและคุณค่าของความรักอันยิ่งใหญ่ที่ถ่ายทอดจากแรงบันดาลใจของผู้พิการทางสายตา ณ ร้าน True Urbanpark ทรูคอฟฟี่และทรูช้อปสาขาต่างๆ เพื่อกระตุ้นให้ประชาชนตระหนักถึงการให้อันยิ่งใหญ่และการเสียสละอย่างแท้จริงด้วยการบริจาคดวงตาและอวัยวะ
นางรุ่งฟ้า เกียรติพจน์ ผู้อำนวยการด้านบริหารแบรนด์และการสื่อสารการตลาด บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า “จากความสำเร็จของกิจกรรมเชิญชวนให้สาธารณชนได้ร่วมทำความดีและตระหนักถึงคุณค่าของความรัก และการให้อันยิ่งใหญ่ ด้วยการบริจาคอวัยวะในปีที่ผ่านมา ในปีนี้ ทรู สานต่อโครงการดังกล่าว โดยร่วมกับศูนย์ดวงตาและศูนย์รับบริจาคอวัยวะ สภากาชาดไทย จัดโครงการ Let Them See Love ชวนคนไทยบริจาคดวงตาและอวัยวะ การบริจาคดวงตานั้นเปรียบเสมือนการมอบชีวิตใหม่ให้ผู้พิการทางสายตาได้มีโอกาสมองเห็นคนที่รัก สิ่งสวยงามและสามารถใช้ชีวิตแบบคนปกติได้ โดยโครงการนี้ได้ถูกถ่ายทอดผ่านงานประติมากรรมของผู้พิการทางสายตา ต่างวัย และต่างอาชีพกัน”
สำหรับผลงานประติมากรรมของผู้พิการทางสายตาเหล่านี้จะนำไปจัดแสดง ณ ทรู ช้อปสาขาต่าง ๆ ในกรุงเทพฯ โดยจัดแสดงครั้งแรกในวันที่ 14 กุมภาพันธ์นี้ ณ True Urbanpark สยามพารากอนและชั้นล่างโรงภาพยนตร์ลิโด้ ซึ่งมีผลงานต่างๆ อาทิ ในหลวงของเรา ลูกรัก สัตว์เลี้ยงแสนรัก เป็นต้น นอกจากนี้ผู้ที่ต้องการบริจาคดวงตาและอวัยวะ สามารถรับใบแสดงความจำนงในการบริจาคดวงตาและอวัยวะได้ที่ร้าน ทรู ช้อปทุกสาขา ทั่วกรุงเทพฯ ได้อีกด้วย
ผศ. พญ. ลลิดา ปริยกนก ผู้อำนวยการศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย กล่าวว่า “ศูนย์ดวงตา สภากาชาดไทย มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีส่วนร่วมสร้างสรรค์กิจกรรมการทำกุศลที่ยิ่งใหญ่แก่เพื่อนมนุษย์ให้ได้มีโอกาสมองเห็น โครงการ Let Them See Love ที่ได้ร่วมกับ ทรู นี้ จะมีส่วนช่วยจุดประกายให้คนไทยได้มอบสิ่งที่มีค่าที่สุดให้กับผู้พิการทางสายตาที่รอคอยความหวัง”
นพ.วิศิษฏ์ ฐิตวัฒน์ ผู้อำนวยการศูนย์รับบริจาคอวัยวะ สภากาชาดไทย กล่าวว่า “ปัจจุบัน มีผู้ป่วยที่รอรับบริจาคอวัยวะเป็นจำนวนมาก ศูนย์รับบริจาคอวัยวะ สภากาชาดไทย ขอเชิญชวนชาวไทยทุกคนที่มีจิตกุศล ได้มีส่วนร่วมต่อชีวิตให้เพื่อนมนุษย์ ด้วยการบริจาคอวัยวะ ซึ่งเป็นการทำกุศลที่ใหญ่ยิ่ง ศูนย์รับบริจาคอวัยวะ สภากาชาดไทย ขอชื่นชมความมุ่งมั่นของทรู ในการมีส่วนร่วมกระตุ้นสังคมให้สังคมไทยเกิดการช่วยเหลือกัน”
“ทรู มุ่งหวังที่จะช่วยกระตุ้นให้คนไทยหันมาใส่ใจ และแสดงความรักต่อผู้อื่นในอีกรูปแบบหนึ่งที่มีคุณค่าอันยิ่งใหญ่ด้วยการบริจาคดวงตาและอวัยวะ สะท้อนถึงวิสัยทัศน์และความเชื่อของทรูที่ว่าคุณค่าของชีวิตมาจากการมีกันและกัน (True Together) และสร้างสรรค์แบรนด์ทรูให้เป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจของคนไทยทุกคนตลอดไป” นางรุ่งฟ้า กล่าวสรุป
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น
ศิษฎิ รูเบ็น โทร: +66 (0) 2643 2463 อีเมลล์: sisadhi_reu@truecorp.co.th
ณัฏฐากร พลับประสิทธิ์ โทร: +66 (0) 2699 2771 อีเมลล์: nattakorn_plu@truecorp.co.th
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
เกษมศรี (08 1 611 4696) โทร. +66 (0) 231 6158 อีเมลล์: kasemsri@thanaburin.co.th
อังคณา (08 1 721 7523) โทร. +66 (0) 231 6159 อีเมลล์: angkana@thanaburin.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ