มาแล้วงานไทยเที่ยว 6-9 มีนาคมนี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์

ข่าวทั่วไป Wednesday February 13, 2008 10:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--พี.เค. เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์
บริษัท พี.เค. เอ็กซิบิชั่น แมนเนจเม้นท์ จำกัด จะจัดงาน “ไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 12” มหกรรมลดราคาสินค้าและบริการประเภทท่องเที่ยวครั้งยิ่งใหญ่ต้อนรับเทศกาลท่องเที่ยวในช่วงฤดูร้อน ระหว่าง 6-9 มีนาคม นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
ภายในงานจะมีกลุ่มสินค้าและบริการประเภทท่องเที่ยวครบทุกประเภทมาแสดง ได้แก่ ที่พักโรงแรม รีสอร์ต บริษัทนำเที่ยว สายการบิน เรือสำราญ รถเช่า สปา องค์กรส่งเสริมการท่องเที่ยว สถานบันเทิง สถานพักผ่อนหย่อนใจเพื่อสุขภาพ สวนสัตว์ สวนสนุก ร้านอาหาร สตูดิโอถ่ายภาพ อุปกรณ์เดินทาง นิตยสารท่องเที่ยว สื่อเทคโนโลยีเพื่อการท่องเที่ยว อุปกรณ์เดินทาง อุปกรณ์แค้มปิ้งและดำน้ำ รวมถึงอาหารและของฝากที่ระลึก
นอกจากผู้ชมงานจะได้เพลิดเพลินกับการช้อปสินค้าโซนต่างๆ ในราคาพิเศษสุดที่ผู้ประกอบการท่องเที่ยวนำมาลดราคา 30-70% เฉพาะงานนี้แล้ว ยังมีโปรโมชั่นเพิ่มอีกต่อ เมื่อซื้อสินค้าทุกอย่างตั้งแต่ 500 บาทขึ้นไป ลุ้นรับแพ็คเกจคลายร้อนกว่า 200 รางวัล มูลค่ากว่า 200,000 บาท และสำหรับสมาชิกผู้ถือบัตรเครดิตซิตี้แบงก์ ลุ้นรับเพิ่มที่พักหรูจากโรงแรมในเครือ Centara ที่แจกทุกๆ 2 ชั่วโมง รวม 80 รางวัล มูลค่ากว่า 500,000 บาท พร้อมลุ้นรับโชคใหญ่ 1,000,000 คะแนนซิตี้แบงก์รีวอร์ด ให้ผู้โชคดีท่องเที่ยวทั่วโลกได้ตามใจฝัน
ดังนั้น สำหรับนักท่องเที่ยวที่ต้องการวางแผนท่องเที่ยวในวันพักร้อนช่วงเทศกาลสงกรานต์ได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุดนั้น ไม่ควรพลาดกับงานไทยเที่ยวไทย ครั้งที่ 12 มหกรรมงานแสดงสินค้าที่มีจำนวนผู้ประกอบการธุรกิจท่องเที่ยวเข้าร่วมงานมากที่สุดในประเทศไทย โดยการสนับสนุนจาก กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สมาคมโรงแรมไทย และธนาคารซิตี้แบงก์ ระหว่างวันที่ 6-9 มีนาคม 2551 เวลา 10.00-21.00 น. ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ รายละเอียดเพิ่มเติม สอบถามได้ที่ผู้จัดงาน โทรศัพท์ 0-2683-3065-8 หรือ www.pkexhibition.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ