สแปมฟิลเตอร์อันดับหนึ่งในยุโรป เปิดตัวภาคภาษาไทยแล้ววันนี้ สำหรับคนไทยและผู้ที่ใช้ภาษาไทย

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 13, 2008 10:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--สแปมไฟท์เตอร์
เมือง โคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก xx, 2551 บริษัทสแปมไฟท์เตอร์ จำกัด ผู้นำสแปมฟิลเตอร์ ได้ออกจำหน่ายซอฟท์แวร์ที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมนี้ ในภาคภาษาไทย เพื่อให้ชาวไทยสามารถใช้เวบไซต์ของเราในภาคภาษาไทย และดาวน์โหลดโปรแกรมสแปมไฟท์เตอร์ ในภาคภาษาไทยอีกด้วย
ท่านประธานผู้ร่วมก่อตั้ง บริษัทสแปมไฟท์เตอร์ คุณ เฮนริค ซอเรนเซน กล่าวว่า “ พวกเราตื่นเต้นมากๆครับ ที่เราได้มีโอกาสเปิดตลาดในเมืองไทย และได้เสนอให้กลุ่มลูกค้าคนไทยได้ใช้ผลิตภัณฑ์ของพวกเราโดยสามารถเลือกใช้ภาคภาษาไทยได้อีกด้วย”
ด้วยการเสนอ โปรแกรมสแปมไฟท์เตอร์ ภาคภาษาไทย บริษัทสแปมไฟท์เตอร์หวังเป็นอย่างยิ่งว่า จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้โปรแกรมของเราสำหรับผู้ใช้ชาวไทย และทำให้คนไทยสามารถทำให้อีเมลของพวกเขาปราศจากสแปมได้อย่างง่ายดาย
สแปมไฟท์เตอร์ คือกลุ่มผู้ใช้สแปมฟิลเตอร์ ที่ทำการกลั่นกรองตรวจจับสแปมจากผู้ใฃ้มากกว่า 4.5 ล้านคน ทั่วโลก ถ้าผู้ใช้สแปมไฟท์เตอร์ได้รับอีเมลสแปม พวกเขาสามารถรายงานสแปมเหล่านั้นได้โดยการคลิกปุ่มเพียงครั้งเดียว เมื่ออีเมลสแปมนั้นถูกรายงานมากเพียงพอแล้ว มันจะถูกกำจัดออกไปจากผู้ใช้โปรแกรมสแปมไฟท์เตอร์คนอื่นๆทั่วโลก เพื่อทำให้ผู้ใช้โปรแกรมสแปมไฟท์เตอร์ของเราจะไม่ได้พบอีเมลสแปมในกล่องจดหมายของพวกเขาอีกต่อไป
โปรแกรมสแปมไฟท์เตอร์ โปร เปิดให้ทดลองใช้ได้ 30 วัน นอกจากนี้ บริษัทสแปมไฟท์ไฟท์เตอร์ยังขอเสนอ โปรแกรมสแปมไฟท์เตอร์ ฟรีเวอร์ชั่นสำหรับสแปมฟิลเตอร์ที่ได้รับรางวัลยอดเยี่ยมนี้ กับผู้ใช้ส่วนตัวอีกด้วย ทั้งสองเวอร์ชั่นสามารถดาวน์โหลดได้ที่นี่ : http://www.spamfighter.com/Lang_TH/
เกี่ยวกับสแปมไฟท์เตอร์
บริษัทสแปมไฟท์เตอร์ คือ ผู้นำคิดค้นสร้างสแปมฟิลเตอร์ของยุโรป เป็นบริษัทของเดนมาร์กที่เป็นเจ้าของโดยบรรดาผู้ก่อตั้งบริษัทจูบี จำกัด ประเทศเดนมาร์ก คุณ เฮนริค ซอเรนเซน และ คุณ มาร์ติน ทอร์บอร์ก พร้อมทั้งนักโปรแกรมเมอร์สองท่าน คุณ แดเนียล ยอร์ทฮอล์ท และ คุณมาร์ติน ไดริ่ง บริษัทสแปมไฟท์เตอร์มีพนักงานทั้งหมด 35 คน และสาขาใหญ่ตั้งอยู่ที่ เมืองโคเปนเฮเกน ประเทศเดนมาร์ก และ บริษัทสแปมไฟท์เตอร์ สาขาอเมริกาเหนือตั้งอยู่ที่เมือง โบคาเรตัน รัฐฟลอริดา บริหารโดย คุณ แอลิกซ์ แอเรนซ่า
บริษัท สแปมไฟท์เตอร์ จำกัด เป็นบริษัทที่ไม่เป็นหนี้สินกู้ยืมใดๆ และรายได้ทางการเงินทั้งหมดมาจากยอดขายในการจำหน่ายผลิตภัณฑ์แก่บรรดาลูกค้าโปรแกรมสแปมไฟท์เตอร์ของเรา ในแต่ละวัน สแปมไฟท์เตอร์ทำการกำจัดข้อความสแปมกว่า 38 ล้านฉบับ จากอีเมล 42 ล้านฉบับที่ผ่านการตรวจสอบโดยผู้ใช้ 4.5 ล้านคน จากกว่า 216 ประเทศ/เขต
สำหรับข้อมูลประชาสัมพันธ์เพิ่มเติม กรุณาติดต่อ คุณ เฮนริค ซอเรนเซน อีเมล info@spamfighter.com บริษัทสแปมไฟท์เตอร์ ApS แนทเทอร์แกเลอเวจ์ 6, DK-2400 เมืองโคปนเฮเกน NVประเทศเดนมาร์ก โทรศัพท์: +45 7022 1551 โทรสาร (ทวีปยุโรป): +45 3323 0376 หรือ คุณแอลิกซ์ แอเรนซ่า โทรศัพท์ (ประเทศสหรัฐอเมริกา) +1 (561) 962-4166 โทรสาร (สหรัฐอเมริกา) +1 (561) 962-4266 uspartners@spamfighter.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ