กบข.เสนอวงเงินสินเชื่อเพื่อการศึกษาอัตราพิเศษ เน้นสร้างคุณภาพชีวิตสมาชิก

ข่าวทั่วไป Friday May 13, 2005 10:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ค.--กบข.
กบข. เสนอวงเงินสินเชื่อเพื่อการศึกษาอัตราพิเศษ เน้นนโยบายขยายโอกาสและสร้างความมั่นคงของคุณภาพชีวิตแก่สมาชิก
นายวิสิฐ ตันติสุนทร เลขาธิการคณะกรรมการ กบข. กล่าวว่าในช่วงเริ่มต้นภาคการศึกษาใหม่นี้ กบข.ได้สนับสนุนโอกาสทางการศึกษาให้แก่สมาชิกและบุตรได้ศึกษาต่อตั้งแต่ระดับอนุบาลถึงปริญญาเอกทั้งในและต่างประเทศในโครงการสินเชื่อการศึกษากรุงไทยเพื่อสมาชิก กบข. ด้วยอัตราสินเชื่อที่พิเศษกว่าธนาคารทั่วไปเพื่อต้อนรับช่วงเปิดภาคการศึกษาในต้นปี ที่อัตราดอกเบี้ยปีแรก 5% ส่วนปีต่อไปขึ้นอยู่กับหลักทรัพย์ที่นำค้ำประกัน ซึ่งกรณีหากมีบุคคลค้ำประกันคิดเท่ากับอัตราดอกเบี้ยเงินกู้ลูกค้ารายย่อยชั้นดีหรือเท่ากับ MLR ต่อปี หรือหากมีหลักทรัพย์ค้ำประกันคิดเท่ากับ MLR-0.75% โดยวงเงินสูงสุดไม่เกิน 500,000 บาท และระยะเวลาในการผ่อนชำระสูงสุดนาน 8 ปี โดยสมาชิก กบข. ที่สนใจสามารถติดต่อโดยตรงได้ที่ธนาคารกรุงไทยทุกสาขา
นอกจากนี้ โครงการดังกล่าวยังมีบริการสินเชื่อเพื่อซื้อคอมพิวเตอร์หรือ Notebook พร้อมอุปกรณ์อีกด้วย โดยธนาคารจะสนับสนุนสินเชื่อให้วงเงินที่จ่ายจริง แต่สูงสุดไม่เกินรายละ 50,000 บาท ระยะเวลาผ่อนชำระ 2 ปี อัตราดอกเบี้ยขึ้นอยู่กับหลักทรัพย์ที่นำค้ำประกันเช่นเดียวกัน ทั้งนี้ สมาชิกจะสามารถใช้สิทธิในโครงการนี้ได้ก็ต่อเมื่อหน่วยงานต้นสังกัดของสมาชิก ได้ดำเนินการลงนามเข้าร่วมโครงการกับธนาคารกรุงไทยเรียบร้อยเท่านั้น
หากสมาชิก กบข. ท่านใดต้องการสอบถามข้อมูลเกี่ยวกับการใช้โครงการสิทธิประโยชน์ต่างๆ ของ กบข. สามารถติดต่อได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร. 1179 หรือติดต่อโดยตรงได้ที่โทร. 1551 กรุงไทยโฟนเซอร์วิส
รายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข.
โทร. 1179 กด 6 member@gpf.or.th /
www.gpf.or.th--จบ--

แท็ก กบข.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ