ภาพข่าวฟูจิตสึเปิดตัวบริการใหม่ ดาต้าเซ็นเตอร์ เสริมศักยภาพการจัดการข้อมูล ต่อยอดคอนเซ็ปต์ Business Continuity

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday February 13, 2008 14:04 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--เอพีพีอาร์ มีเดีย
บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านไอทีและการสื่อสารที่เน้นให้ความสำคัญกับลูกค้าทั่วโลกด้วยเทคโนโลยีและอุปกรณ์อันทันสมัย เปิดตัวบริการใหม่ทางด้านดาต้าเซ็นเตอร์ พร้อมโซลูชันสำหรับธุรกิจในประเทศไทย โดยฟูจิตสึเป็นผู้นำโซลูชันด้านดาต้าเซ็นเตอร์ในระดับโลก ที่เทียบพร้อมด้วยผู้เชี่ยวชาญด้านไอที วิศวกรที่มีประสบการณ์ คอมไพลเอนซ์ (Compliance) ด้วยเทคโนโลยีอันล้ำสมัย ระบบประมวลผลและระบบสื่อสารที่น่าเชื่อถือ และผู้เชี่ยวชาญด้านระบบและการให้บริการทั่วโลก ซึ่งทั้งหมดล้วนช่วยผลักดันให้ฟูจิตสึเป็นผู้ให้บริการทางด้านดาต้าเซ็นเตอร์ในระดับแนวหน้าและ ฟูจิตสึวางเป้าหมายในการนำเสนอบริการเอาต์ซอร์สที่ทันสมัยด้วยการใช้เทคโนโลยีใหม่ชั้นสูง เราติดตั้งเทคโนโลยีซึ่งผ่านการวิเคราะห์และประเมินว่าเหมาะสมกับโมเดลที่ลูกค้าต้องการ โดยมุ่งเน้นเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก เราใช้ระบบเครือข่ายในการเชื่อมต่อกับดาต้าเซ็นเตอร์เพื่อให้เกิดการบูรณาการที่สมบูรณ์และสามารถแบ่งปันทรัพยากรได้อย่างเต็มที่ด้วยเทคโนโลยีที่เป็นมิตรกับธรรมชาติระหว่างดาต้าเซ็นเตอร์แต่ละแห่ง โดยผู้ให้บริการที่ไว้ใจได้และมีความเชี่ยวชาญด้านเทคนิคจะคอยให้ความช่วยเหลือลูกค้าตลอดเวลา และฟูจิตสึเองก็ยังพร้อมช่วยพัฒนาธุรกิจให้ก้าวสู่โครงสร้างพื้นฐานระบบไอทีและเทคโนโลยีด้านการจัดการที่ทันสมัยอย่างต่อเนื่อง โดยพร้อมทำงานร่วมกับลูกค้าเพื่อสร้างคุณค่าให้กับธุรกิจของลูกค้าให้ได้มากที่สุด
จากภาพ: ผู้บริหารบริษัท บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด
จากซ้าย-ขวา : นายสุริยา สุนทรารชุน ผู้อำนวยการกลุ่มสนับสนุน และให้บริการ, นายธาวนันท์ นิลคูหา รองประธานกลุ่มสนับสนุน และให้บริการ,
นายทาคาฟูมิ มิคูนิ ประธานบริษัทบริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด, นายทาคาอากิ อาเบะ ประธานด้านการบริการทางธุรกิจ
บริษัท ฟูจิตสึ ลิมิเต็ด (ประเทศญี่ปุ่น)
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม:
คุณเมธี วีระพัฒน์
คุณวันเพ็ญ กิติบุญญารัศมี
Marketing Communication Department
บริษัท ฟูจิตสึ ซีสเต็ม บีสซีเนส (ประเทศไทย) จำกัด
โทรศัพท์ : 02-302-1500
อีเมล์: metee@th.fujitsu.com , wanpen@th.fujitsu.com
คุณกณวรรธน์ อิศรางกูร ณ อยุธยา
คุณฐิติมา ราชสมบัติ
ที่ปรึกษาฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท เอพีพีอาร์ มีเดีย จำกัด
โทรศัพท์ : 02-655-6633, 089-990-1911
kanawat@apprmedia.com,
thitima@apprmedia.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ