ตรัยยา ร่วมฉลองเดือนแห่งความรัก เสนอโปรแกรมเพื่อสุขภาพ Ayurvedic Romance

ข่าวทั่วไป Wednesday February 13, 2008 14:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--Luckana Communications
ศูนย์สุขภาพองค์รวมและสปา “ตรัยยา” นำเสนอเทรนด์ใหม่ในการมอบความรัก ความประทับใจ ตลอดจนการแสดงความห่วงใยต่อคู่รัก หรือ คนพิเศษ ด้วยบริการชั้นเลิศที่เป็นส่วนตัวสมบูรณ์แบบรวม 5 ชั่วโมงเต็ม ที่มุ่งปรนเปรอสุขภาพกายและใจให้สดชื่นแข็งแรง เน้นการผ่อนคลาย สลายความเครียด กับโปรแกรมดูแลสุขภาพแบบองค์รวม “อายุรเวท โรแมนซ์” (Ayurvedic Romance) ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งความรัก ฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์ ศกนี้
“ตรัยยา” ศูนย์รวมผู้เชี่ยวชาญสุขภาพองค์รวมและสปาชั้นนำระดับสากล แห่งภูมิภาคเอเชีย (ตั้งอยู่ตึกด้านหลังโรงพยาบาลปิยะเวช ถ.พระราม 9) ร่วมฉลองวาเลนไทน์ โดยจัดโปรแกรมการดูแลสุขภาพแบบองค์รวมชุดพิเศษ “อายุรเวท โรแมนซ์” (Ayurvedic Romance) ร่วมรณรงค์ให้คนไทยหันมาใสใจในเรื่องสุขภาพ ทั้งกายและใจ มุ่งเจาะกลุ่มคู่รัก เพื่อนสนิท และคนพิเศษ ที่ต้องการเติมความหวาน ตอบแทนความประทับใจ หรือแสดงความห่วงใย ที่มอบให้แก่กัน ด้วยบริการซึ่งใช้ทั้งศาสตร์และศิลป์แห่งชาวตะวันออก เพื่อการผ่อนคลาย สลายความเครียด เช่น การอบไอน้ำสมุนไพร ก่อนการขัดผิวด้วยพืชพรรณผลไม้ และชโลมน้ำผึ้ง เพื่อการผลัดผิว เผยความเนียนนุ่ม การขจัดความเมื่อยล้า พร้อมฟื้นฟูภูมิคุ้มกัน สร้างความสมดุลในระบบประสาท ด้วยวิธีนวด แบบ Marma Point Abhyanga เป็นการหยอดน้ำมันอุ่นตามจุดสำคัญของร่ายกายและนวดไปพร้อมๆกัน ต่อจากนั้น นวดศีรษะในแบบอินเดีย ที่เป็นการนวดแบบอายุรเวทโดยแท้ เน้นการนวดกดจุดในตำแหน่งสำคัญบนศรีษะและบ่าทั้งสอง ช่วยคืนสมดุลและช่วยประสานพลังการทำงานของจักระหรือลมปราณ์สำคัญทั้ง 3 จุด คือ วิสุทธิ์ จุดกระดูกต้นคอ อัจนา จุดกึ่งกลางหน้าผาก และ สหัสรา จุดกลางกระหม่อมศรีษะ ช่วยให้เกิดพลังกระปรี้กระเปร่า มีชีวิตชีวา เพียบพร้อมด้วยบริการพิเศษถึงห้องพัก ทั้งผลไม้ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ในอัตราบริการ คู่ละ 8,800 บาท เท่านั้น
นางวีชัชชฎา ยงสุวรรณกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดศูนย์สุขภาพองค์รวมและสปา‘ตรัยยา’ กล่าวว่า “ ในช่วงเดือนเทศกาลวาเลนไทนส์ ของทุกปี ซึ่งคนส่วนใหญ่มักนึกถึงแต่ การมอบดอกไม้ กุหลาบสีแดง หรือ ขนม ช็อกโกแลต แต่สำหรับ “ตรัยยา”เราอยากรณรงค์ ให้คนไทยหันมาใส่ใจ แสดงความรัก ประทับใจ หรือความห่วงใยอาทรต่อคนข้างเคียง ไม่ว่าจะเป็นคู่รัก คู่เพื่อน หรือ ผู้มีพระคุณ ด้วยการมอบสิ่งที่เป็นสาระ คือ ความมีสุขภาพที่ดี ทั้งกายและใจให้สดชื่นแข็งแรง โดยได้จัดให้มี โปรแกรมดูแลสุขภาพแบบองค์รวม ชุด ‘อายุรเวท โรแมนซ์’ (Ayurvedic Romance) ด้วยบริการชั้นเลิศที่เป็นส่วนตัวสมบูรณ์แบบรวม 5 ชั่วโมงเต็ม เน้นการผ่อนคลาย สลายความเครียด พร้อมฟื้นฟูภูมิคุ้มกัน สร้างความสมดุลในระบบประสาท กับโปรแกรมดูแลสุขภาพ ในบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยกลิ่นอายแห่งความรัก ฉลองเทศกาลวาเลนไทน์ ตลอดทั้งเดือนกุมภาพันธ์ ซึ่ง เมื่อเร็วๆนี้ ‘ตรัยยา’ ได้รับเกียรติจากคู่รักคนดัง คือ คุณพิม-ซอนย่า และสามี คุณโดมินิค วัชรสินธุ์ ได้ให้ความไว้วางใจมาใช้บริการ แพคเกจ ‘อายุรเวท โรแมนซ์’ (Ayurvedic Romance) ดังกล่าว ด้วย”
นางสาว สังกีต้า ศิรินทิพพาภร ผู้เชี่ยวชาญด้านอายุรเวชและธรรมชาติบำบัด กล่าวเสริมว่า “ในปัจจุบัน ผู้ที่อาศัยอยู่ในเมืองส่วนใหญ่ มักประสบปัญหาความเครียดทั้งทางกายภาพและอารมณ์ เช่น มีอาการปวดเมื่อยทางร่างกาย จากการที่นั่งหรือยืนนานเกินไป ตลอดจนมีความเครียดสูง ทั้งจากปัญหา การงาน การเรียน และเศรษฐกิจ ฯลฯ จึงอยากแนะนำให้หาทางผ่อนคลายขจัดความเครียด เช่นโปรแกรมการดูแลสุขภาพ‘อายุรเวท โรแมนซ์’(Ayurvedic Romance) เริ่มต้น30 นาทีแรก ด้วยการเข้าห้องอบไอน้ำสมุนไพรที่อยู่ภายในวิลล่าเป็นส่วนตัว ก่อนใช้เวลาอีก 60 นาที ในขั้นตอนการขัดผิวและพันร่างกาย ในแบบตะวันออก ด้วยพืชพรรณธรรมชาติ จึงอ่อนละมุนละมัยต่อผิวพรรณ ไม่ทำให้ระคายเคือง ประกอบไปด้วยส่วนผสมของ น้ำผึ้ง ซึ่งจะทำให้ผิวชุ่มชื่นทั้ง มะพร้าว มะละกอ และ สับปะรด ซึ่งมีเอ็นไชม์ ในการผลัดเซลล์ผิวที่หยาบกร้านและขจัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไป จะได้ผิวที่อ่อนเยาว์กลับคืนมา ทำให้ผิวอ่อนนุ่มชุ่มชื้น ”
“เพลิดเพลินอย่างเต็มอิ่มถึง 90 นาที กับการนวดใน Marma Point Abhyanga เป็นการหยอดน้ำมันอุ่นตามจุดสำคัญของร่ายกายและนวดไปพร้อมๆกัน ก่อนจะทำการนวดวนจนทั่วศรีษะ เพื่อกระตุ้นให้น้ำมันซึมเข้าผิวหนังศรีษะ และค่อยๆ บรรจงนวดอย่างช้าๆ จะช่วยให้รู้สึกผ่อนคลายได้เป็นอย่างดี การนวดเช่นนี้จะทำให้ระบบประสาทเกิดความสมดุล ช่วยให้ระบบภูมิคุ้มกันดีขึ้น ขจัดความเครียด อีกทั้งช่วยฟื้นฟูสุขภาพให้มีชีวิตชีวา และอีก 30 นาทีต่อมา เป็นการนวดศีรษะในแบบอินเดีย(Indian Head Massage) ที่เป็นการนวดแบบอายุรเวท เน้นการกดจุด บริเวณศรีษะ และ บ่าทั้งสอง ช่วยคืนสมดุลและช่วยประสานพลังการทำงานของจักระ หรือ พลังลมปราณ์ ทั้ง 3 จุด คือ วิสุทธิ์ อยู่ในตำแหน่ง กระดูกต้นคอ เป็นศูนย์รวมพลังงานของ ต่อมไทยรอยด์, อัจนา อยู่ในตำแหน่งกึ่งกลางหน้าผาก เป็นศูนย์รวมพลังงานของต่อมพิทูทอิเทรี่ ต่อมใต้สมอง, สหัสรา อยู่ในตำแหน่ง กลางศรีษะด้านบน เป็นศูนย์รวมพลังงานของ ต่อมไพนีล สมองส่วนบน ระบบประสาท ระบบโครงสร้าง และ ระบบหมุนเวียน เป็นการฟื้นฟูความสมดุล และ ประสานพลังงานสร้างความกระปรี้กระเปร่า” นางสาว สังกีต้า ศิรินทิพพาภร กล่าวในที่สุด
นอกจากนั้น ยังให้เวลาอีก 90 นาทีเต็ม ในการเลือกพักผ่อนหลากหลายอิริยาบถ เช่น การแช่กายในอ่างน้ำจากุซซี่ชนิดคู่สุดพิเศษ หรือหากชื่นชอบสระน้ำด้านนอกก็ทำได้ หรือ จะใช้บริการ ห้องเซาน่าอินฟราเรด ห้องปลอดแสงเพื่อการผ่อนคลาย สระฟื้นฟูสุขภาพ การแช่ตัวแบบญี่ปุ่น และ Ice Fountain พร้อมรับบริการที่คัดสรรมาให้บริการโดยเฉพาะ ถึงภายในห้องวิลล่า คือ เครื่องดื่มเพื่อสุขภาพ ชา ผลไม้สด และอำนวยความสะดวกให้ชำระค่าบริการได้ถึงภายในห้องวิลล่าได้เช่นกัน ซึ่งอัตรารวมบริการที่พิเศษทั้งหมดนี้ เพียงคู่ละ 8,800 บาทเท่านั้น และหากต้องการความเป็นพิเศษในโอกาสสำคัญนี้ ยังสามารถจองรถยนต์ลีมูซีนหรู บริการพิเศษ ได้อีกต่างหาก
ศูนย์สุขภาพองค์รวมและสปา “ตรัยยา” ศูนย์รวมผู้เชี่ยวชาญสุขภาพองค์รวมชั้นนำระดับสากลแห่งภูมิภาคเอเชีย บริการบำบัดรักษาด้วยแพทย์และผู้เชี่ยวชาญแบบองค์รวมเป็นหลัก ประกอบด้วย สิ่งอำนวยความสะดวกหลากหลายครบวงจร อาทิ ห้องบริการให้คำปรึกษาและบำบัด 20 ห้อง ห้องทรีตเมนต์สปา 40 ห้อง และวิลล่าสำหรับแขกที่มาเป็นคู่อีก 3 หลัง เซาน่าด้วยอินฟราเรด และ แผนกว่ารีบำบัด (Water Suites) อาทิ ห้องอบไอน้ำ สระฟื้นฟูสุขภาพ สวิสชาวเวอร์ วิชี่ชาวเวอร์ เจแปนิส สปา พูล และ ไอซ์ ฟาวเท่น พร้อมด้วย บริการอาหารและเครื่องดื่ม 3 เอ้าท์เล็ต คือ ห้องอาหารOne บริการอาหารสุขภาพ ห้องอาหาร True บริการอาหารที่เป็นธรรมชาติไม่ผ่านการปรุงแต่งด้วยเคมีหรือความร้อน และระเบียงน้ำชาลอยฟ้า Tea บริการสุดยอดชาคุณภาพเพื่อสุขภาพ นอกจากนั้น ยังมีห้องสำหรับจัดกิจกรรม งานเลี้ยง บรรจุได้ 250 คน หรือ สัมมนากลุ่มย่อย ได้อีกด้วย สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-660 2722

แท็ก ก.พ.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ