เปิดตัว “วอเตอร์ฟอร์ด สุขุมวิท 50” คอนโดสร้างเสร็จก่อนขาย สไตล์ Urban Resort กลางใจเมือง

ข่าวอสังหา Wednesday February 13, 2008 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--เน็กซัส พรอพเพอตี้ คอนซัลแทนท์
ย้ำจุดเด่น คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จก่อนขายโครงการ วอเตอร์ฟอร์ด สุขุมวิท 50 ตกแต่งพร้อมอยู่ พร้อมการเดินทางสะดวกสบาย ในราคาสุดคุ้ม การจราจรไม่ติดขัด ใกล้สถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช และพื้นที่ส่วนกลางพร้อม สวนน้ำขนาดใหญ่ และสวนหย่อมขนาดมหึมา กว่า 4,000 ตารางเมตร ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยที่ต้องการย้ายเข้าอยู่ได้ทันที่ ด้วยราคาเริ่มต้นเพียง 1.6 ล้านบาท
นายประเสริฐ เกษมโกเมศ กรรมการผู้จัดการบริษัท วี.พี. แอสเซ็ทส์ จำกัด เจ้าของโครงการ กล่าวระหว่างการเปิดตัว “โครงการ วอเตอร์ฟอร์ด สุขุมวิท 50” ว่า โครงการ วอเตอร์ฟอร์ด สุขุมวิท 50 ถือกำเนิดขึ้นภายใต้แนวคิดที่ต้องการเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่ต้องการมองหาคอนโดมิเนียมกลางใจเมืองที่มีความเพียบพร้อม สะดวกสบายด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ไม่ว่าจะเป็น พื้นที่ส่วนกลางกว้างขวาง สระว่ายน้ำขนาดใหญ่ และ Waterscape สวนขนาดมหึมากว่า 4,000 ตารางเมตร ห้องออกกำลังกาย ห้องซักรีด ปลอดภัยด้วยระบบ Key Card และ รปภ.ตลอด 24 ชั่วโมง ให้ผู้อยู่อาศัยรู้สึกที่เหมือนพักอยู่ในหมู่บ้านที่มีความอบอุ่นและกว้างขวาง มากกว่าการเป็นคอนโดมิเนียมทั่วไป นอกจากนั้น เรายังต้องการให้ลูกค้าทุกคนได้สัมผัสกับของจริง สถานที่จริงก่อนตัดสินใจ วอเตอร์ฟอร์ด สุขุมวิท 50 จึงมีรูปแบบเป็นคอนโดมิเนียมแบบสร้างเสร็จก่อนขาย ตกแต่งเรียบร้อย พร้อมเข้าอยู่ได้ทันที เพื่อเป็นทางเลือกที่ดีที่สุดให้ผู้กำลังมองหาที่พักอาศัยกลางใจเมืองที่มีความสะดวกสบาย ในราคาที่ไม่แพง”
โครงการ วอเตอร์ฟอร์ด สุขุมวิท 50 เป็นโครงการคอนโดมิเนียมสไตล์ Urban Resort สร้างเสร็จก่อนขายในซอยสุขุมวิท 50 เป็นอาคารสูง 8 ชั้น ทั้งหมด 7 อาคาร รวมทั้งสิ้น 767ยูนิต ที่จอดรถมากกว่า 70% โดยมีมูลค่ารวมทั้งสิ้นกว่า 2,600 ล้านบาท บนพื้นที่ 11 ไร่ 1 งาน 38.4 ตารางวา ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 50 อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกสำหรับการเดินทาง และชีวิตประจำวัน ทั้งทางขึ้นทางด่วน สถานีรถไฟฟ้าอ่อนนุช เทสโกโลตัส โรงพยาบาล และสถานศึกษาต่างๆ
นายอภิสิทธิ์ ลิ้มล้อมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เน็กซัส พรอพเพอตี้ คอนซัลแทนท์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่รับผิดชอบทางด้านการตลาด และการขายของโครงการ กล่าวว่า “ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมปี 2551 นี้ ราคาคอนโดมิเนียมที่สร้างใหม่ในทุกๆทำเล น่าจะปรับตัวสูงขึ้นอย่างน้อย 5% ซึ่งเนื่องมาจากการเพิ่มสูงขึ้นของราคาวัสดุก่อสร้าง ซึ่งสืบเนื่องมาจากราคาน้ำมันที่ปรับตัวขึ้นอย่างต่อเนื่องในช่วงปีที่ผ่านมา อย่างไรก็ตามปัจจัยบวกในด้านการเมือง น่าจะส่งผลกระทบทางบวกต่อความเชื่อมั่นของผู้บริโภคในการลงทุน รวมทั้งแนวโน้มอัตราดอกเบี้ยที่ยังคงอยู่ในระดับต่ำ ทำให้ความสามารถในการผ่อนชำระยังคงสูงอยู่ สำหรับคอนโดในโซนสุขุมวิทเอง การก่อสร้างส่วนต่อขยายรถไฟฟ้าทำให้ตลาดระดับกลางขยายตัวมากขึ้นและขยายฐานลูกค้าไปรองรับตลาดระดับกลางได้มากขึ้น สำหรับผู้บริโภคนั้นการเลือกซื้อคอนโดกลางเมืองที่เน้นการพัฒนาเพื่อผู้อยู่อาศัยจริง หมายถึงขนาดห้องที่พอเหมาะ พื้นที่ใช้สอยที่กว้างขวาง ลงตัว พื้นที่ส่วนกลางที่เพียงพอ น่าจะเป็นทางเลือกที่เหมาะสมที่สุด สำหรับการอยู่อาศัยคุณภาพกลางเมือง”
“เราเชื่อมั่นว่า วอเตอร์ฟอร์ด สุขุมวิท 50 เป็นคอนโดกลางเมืองที่สามารถให้สวนส่วนกลาง สระว่ายน้ำและพื้นที่สีเขียวได้มากที่สุด เราจึงมีความมั่นใจว่าจะได้กระแสตอบรับเป็นอย่างดี จากผู้ที่ต้องการมองหาคอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมเข้าอยู่เลย แม้จะยังไม่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการ แต่ในช่วงพรีเซลล์ของอาคาร 1 กลับปรากฏว่ามีผู้สนใจเข้าชมโครงการอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันมียอดจองแล้วกว่า 50% และคาดว่าหลังจากการเปิดตัวในวันนี้จะทำให้ลูกค้าเกิดความรับรู้เกี่ยวกับโครงการมากขึ้น และเข้าชมโครงการมากขึ้น ซึ่งคาดว่าจะมียอดจองยูนิตสูงขึ้นอย่างแน่นอน เพราะที่ผ่านมา อัตราส่วนการตัดสินใจจองยูนิตเมื่อได้เข้าชมโครงการสูงมาก” นายอภิสิทธิ์ กล่าวเสริม
ห้องชุดมีทั้งหมด 3 แบบ แต่ละแบบมีขนาดกว้างขวาง สามารถรองรับการใช้สอยจริงได้ โดยแบบสตูดิโอซึ่งมีพื้นที่ระหว่าง 30-42 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 1.6 ล้านบาท แบบ 1 ห้องนอนมีพื้นที่ระหว่าง 44-62 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 2.3 ล้านบาท และ แบบ 2 ห้องนอน มีพื้นที่ระหว่าง 63-119 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นที่ 3.4 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วนร้อยละ 37 ของห้องทั้งหมด จึงนับเป็นทางเลือกที่ครอบคลุมกลุ่มเป้าหมายมากที่สุด ทั้งกลุ่มครอบครัว และกลุ่มคนโสดชาวไทย อายุระหว่าง 28-40 ปีที่ทำงานอยู่บริเวณสุขุมวิท กลุ่มชาวต่างชาติที่ทำงานในประเทศไทยและมีครอบครัว รวมถึงนักลงทุนที่ต้องการซื้อโครงการเพื่อลงทุน
ผู้สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมโครงการWaterford Sukhumvit 50 ได้ทุกวัน ตั้งแต่เวลา 9.00 -18.00น. สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่สำนักงานขาย โทร. 02-311-0800
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม:
นายอภิสิทธิ์ ลิ้มล้อมวงศ์
กรรมการผู้จัดการ
บริษัท เน็กซัส พรอพเพอตี้ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 02 286 8899
แฟ็กซ์. 02 286 2863
อีเมล์ apisit@nexus.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ