แอมป์ — สุทธิกานต์ ปลื้ม ! ถูกใจบท สาวอารมณ์ร้ายใน Soul’s Code (ถอดรหัส...วิญญาณ)

ข่าวบันเทิง Wednesday February 13, 2008 15:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--อลังการ สตูดิโอ
ถูกเลือกให้มาเล่นภาพยนตร์ เรื่องแรก Soul’s Code (ถอดรหัส...วิญญาณ) ของค่าย อลังการ สตูดิโอ แอมป์ - สุทธิกานต์ หวังเจริญทวีกุล จากบทบาทของนางแบบสู่การแสดงซึ่งเจ้าตัวได้รับบทที่ไม่ไกลจากชีวิตจริงเท่าไร โดย แอมป์ — สุทธิกานต์ กล่าวถึงความรู้สึกที่ได้เล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ว่า
“พี่บอมบ์ (ผู้กำกับฯ) เห็นแอมป์จากปกหนังสือ เลยเรียกเข้ามาแคสติ้ง แล้วคาแรคเตอร์ก็ไปตรงกับที่ทีมงานต้องการพอดี ซึ่งเรื่องนี้แอมป์รับบทเป็น “แพร” เป็นนางแบบที่ดังมาก แต่จะเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง อารมณ์ร้าย หนักใจเหมือนกันค่ะกับบทบาทในครั้งนี้ เรื่องแรกก็เจอบทหินซะแล้ว โชคดีที่ได้มีการเวิร์คช้อปก่อนแสดงจริง ที่แอมป์รับเล่นภาพยนตร์เรื่องนี้ เพราะครั้งแรกที่พี่บอมบ์ เอาบทมาให้อ่าน เนื้อเรื่องน่าสนใจมาก อ่านบทแล้วเห็นภาพเลย และบทท้าทายความสามารถเรามาก มันมีอะไรให้เราเล่นเยอะและเป็นหนังเรื่องแรกของเราด้วย พอให้มาเล่นบทแรงๆ มันก็เลยน่าสนใจ แอมป์ก็อยากฝากหนังเรื่องนี้ไว้ด้วยนะคะ หนังเรื่องนี้แอมป์ตั้งใจทำงานมาก อยากให้ทุกคนได้ติดตามชมกันดูค่ะ”
ติดตามงานแสดงของนางแบบ แอมป์ — สุทธิกานต์ ได้ในภาพยนตร์ Soul’s Code (ถอดรหัส...วิญญาณ) 28 กุมภาพันธ์ ทุกโรงภาพยนตร์ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ