ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต ทุ่มงบ 90 ล้านบาท ปรับครั้งใหญ่ “แคมปัส พาร์ค” ชูคอนเซ็ปต์ Learning Lover รวมสถาบันชั้นนำกว่า 30 สถาบัน

ข่าวทั่วไป Wednesday February 13, 2008 15:48 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.พ.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
เดินหน้าขยายฐานลูกค้าครอบคลุมทุกกลุ่ม ล่าสุดทุ่มงบประมาณ 90 ล้านบาท ปรับ ‘แคมปัส พาร์ค’ ชูคอนเซ็ปต์ Learning Lover รวบรวมสถาบันการศึกษาชั้นนำของประเทศไทยกว่า 30 สถาบัน ครบทุกรูปแบบ มากที่สุดแห่งแรกบนศูนย์การค้า รับกลุ่มครอบครัวที่มีบุตรในวัยเรียน และกลุ่มนักศึกษา, คนทำงาน ที่ต้องการเพิ่มทักษะด้านต่างๆ พร้อมฉลองเปิดโซนใหม่ ด้วยโปรโมชั่น Learning Lover Education Fair ระหว่างวันที่ 8-17 กุมภาพันธ์ 2551
นางสาวจิตตินันท์ หวั่งหลี ผู้อำนวยการด้านการขาย บริษัท รังสิตพลาซ่า จำกัด ผู้บริหารศูนย์การค้า ฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต เปิดเผยว่า จากการสำรวจของฝ่ายวิจัยและพัฒนาของศูนย์การค้าฯ พบว่า ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต มีลูกค้าเป็นกลุ่มครอบครัว เข้ามาใช้บริการในศูนย์การค้าฯ เป็นจำนวนมากถึง 40% จากจำนวนลูกค้าที่เข้ามาใช้บริการภายในศูนย์การค้าฯ ทั้งหมด และ 13% เป็นกลุ่มผู้ปกครองที่มีลูกอยู่ในวัยเรียน และกลุ่มนักศึกษา, คนทำงาน ที่มาใช้บริการใน ‘Campus Park’ แหล่งเสริมสร้างการเรียนรู้ให้แก่เด็กและเยาวชน นักเรียน-นักศึกษา และคนทำงาน ที่ต้องการเสริมทักษะการเรียนรู้ด้านต่างๆ หรือใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์สูงสุด ตั้งอยู่บริเวณชั้น 3 ประกอบด้วย สถาบันการศึกษาต่างๆ ทั้งสถาบันดนตรี- นันทนาการ และสถาบันสอนกีฬา จำนวน 28 สถาบัน อาทิ. Star Maker, Inlingua, Okls, Gymboree, Smart Brain,Tonsilp Art School, Class, Siam Kolkarn, จิญญ่ายิม เป็นต้น
โดยล่าสุดทางศูนย์การค้าฯ ได้มีการปรับปรุงเพิ่มพื้นที่บริเวณ Campus Park จากเดิม 3,300 ตารางเมตร เป็น 6,000 ตารางเมตร เพื่อรองรับการขยายตัวเพิ่มขึ้นของตลาดอสังหาริมทรัพย์ในบริเวณนี้ประมาณ 3-8% ซึ่งจะส่งผลให้จำนวนครอบครัวเพิ่มขึ้น ประกอบกับสถาบันการศึกษาต่างๆ ที่อยู่ในบริเวณโดยรอบของศูนย์การค้าฯ กว่า 20 สถาบัน ซึ่งจะเปิดรับสมัครเด็กนักเรียน-นักศึกษาในช่วงปลายไตรมาสที่ 1 นี้ ทางศูนย์การค้าฯ จึงเล็งเห็นโอกาสในการขยายพื้นที่เพิ่มเติม ตลอดจนได้มีการปรับปรุงตกแต่ง Campus Park ให้มีรูปลักษณ์ที่ทันสมัยเป็นสถาบันการเรียนรู้ไม่รู้จบ พร้อมเพิ่มจำนวนสถาบันการสอนมากขึ้นจากเดิม 28 สถาบัน เป็น 35 สถาบัน ถือเป็นศูนย์การค้าแห่งเดียวที่รวบรวมสถาบันการศึกษาไว้มากที่สุด ภายใต้คอนเซ็ปต์ Learning Lover โดยเน้นสถาบันกวดวิชาและสอนวิชาชีพที่ได้รับความนิยมตามกระแสสังคมและกลุ่มเป้าหมาย ได้แก่ สถาบันดนตรีตักกศิลา, Jumping Clay (ศิลปะการปั้นดินของเกาหลี), โรงเรียนกวดวิชานวศึกษา JIA (คณิตศาสตร์, ภาษาไทย โดยครูลิลลี่), โรงเรียนกวดวิชา DA’ VANCE โดยอาจารย์ปิง, ศูนย์แนะแนวการศึกษาต่อต่างประเทศ AU PAIR และโรงเรียนสอนมายากลฟิลิป (ครั้งแรกบนศูนย์การค้า) เพื่อตอบสนองความต้องการและรองรับไลฟ์สไตล์ที่มีการเปลี่ยนแปลงและไม่หยุดนิ่งของกลุ่มผู้บริโภค โดยได้ใช้งบประมาณทั้งสิ้นรวม 90 ล้านบาท
นอกจากนี้ เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดโซน ‘Campus Park’ ทางศูนย์การค้าฯ ได้จัดรายการส่งเสริมการขาย “Learning Lover Education Fair” สถาบันการศึกษาชั้นนำต่างๆ พร้อมใจกันมอบส่วนลดสูงสุด 50% พร้อมข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ระหว่างวันนี้ — 17 กุมภาพันธ์ 2551 ณ บริเวณชั้น B
จากการเพิ่ม Valued ให้ Campus Park มีความทันสมัย พร้อมปรับขนาดพื้นที่และจำนวนสถาบันการศึกษาที่เพิ่มมากขึ้นจากเดิม จะสามารถรองรับและตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคกลุ่มเป้าหมายได้อย่างแน่นอน
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ค รังสิต
คุณภัทรา โมรา, คุณจิรัฐยา เนื่องรุจิ และคุณอรพรรณ พานิชสุข โทร.02-958-0011 ต่อ 1162 ,1036, 1866
เจดับบลิวที ประเทศไทย : เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
คุณพรทิพย์ วิริยะกิจพัฒนา (บี) โทรศัพท์ 02-204-8210 มือถือ 086-813-1981 หรือ
คุณประสิทธิ์ กฤษฎาอริยชน (บ๊อบ) โทรศัพท์ 02-204-8216 มือถือ 081-586-2813

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ