ไอริส กรุ๊ป ประกาศเดินหน้าพัฒนาโครงการไอริส ออร์คิดพาร์ค เฟส 2 ก่อนรุกจัดซีซั่นนอลมาร์เก็ตติ้ง จับลูกค้าทั้งบ้านเดี่ยว-คอนโดมิเนียม

ข่าวอสังหา Thursday February 14, 2008 10:31 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
บริษัท ไอริส กรุ๊ป จำกัด ผู้ประกอบการด้านพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียมพักอาศัย ภายใต้แนวคิด “ชีวิตที่ทันสมัย ในสังคมที่ร่มรื่น” ชูศักยภาพและสร้างความเชื่อมั่น ประกาศเดินหน้าพัฒนาโครงการคุณภาพ “ไอริส ออร์คิดพาร์ค เทพารักษ์-ศรีนครินทร์ เฟส 2” โซนหน้าโครงการ พร้อมชูจุดเด่นการออกแบบที่เน้นเพิ่มฟังก์ชั่นการใช้งานได้หลากหลาย บนทำเลที่มีระบบคมนาคมล้อมรอบ ติดถนนวงแหวนรอบนอก และใกล้สถานีรถไฟฟ้า BTS พร้อมส่ง 2 โปรโมชั่นใหญ่สำหรับ 2 โครงการ ต้อนรับเดือนแห่งความรัก ลุ้นรับแพ็กเกจตกแต่งพร้อมอยู่ และฟรีเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน มูลค่าศุงสุด 300,000 บาท หรือลุ้นสิทธิ์เป็นเจ้าของ แอร์-ตู้เย็น-เครื่องทำน้ำอุ่น และบัตรกำนัล ในแคมเปญ “Love Actually” รวมมูลค่ากว่า 87,000 บาท ภายในวันพิเศษเฉพาะวันที่ 14-17 กุมภาพันธ์ ศกนี้
นายกิตติพงษ์ สุมานนท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไอริส กรุ๊ป จำกัด ผู้ประกอบการอสังหาริมทรัพย์ประเภทบ้านเดี่ยวและคอนโดมิเนียมพักอาศัย ยาวนานกว่า 25 ปี เปิดเผยว่า ภายหลังจากที่บริษัทได้เริ่มพัฒนาโครงการไอริส ออร์คิด พาร์ค เทพารักษ์-ศรีนครินทร์ และสามารถปิดการขายในส่วนของเฟสที่ 1 ไปแล้วกว่า 90% ของจำนวนที่เปิดขายทั้งหมด 50 ยูนิต ล่าสุด บริษัทได้เดินหน้าพัฒนาโครงการดังกล่าวในส่วนของเฟสต่อเนื่อง บริเวณโซนด้านหน้าโครงการ ซึ่งมีแผนจะพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวสร้างเสร็จก่อนขาย จำนวน 90 ยูนิต มูลค่ากว่า 405 ล้านบาท เพื่อรองรับกำลังซื้อของผู้บริโภคที่คาดว่าจะมีเพิ่มขึ้นภายหลังจากที่มีความชัดเจนทางการเมืองในประเทศไทย โดยปัจจุบันนี้บริเวณโซนดังกล่าวมียอดขายแล้วกว่า 60%
โดยโครงการไอริส ออร์คิดพาร์ค เทพารักษ์-ศรีนครินทร์ เป็นโครงการบ้านเดี่ยวสร้างเสร็จก่อนขาย สไตล์ Modern Contemporary จำนวนรวม 140 ยูนิต มูลค่าโครงการรวม 630 ล้านบาท โดยแบบบ้านทั้ง 4แบบ โดดเด่นด้วยการออกแบบที่ทันสมัยและสมบูรณ์แบบ มีการออกฟังก์ชั่นการใช้งานได้หลากหลายจากทุกมุมภายในบ้าน รับกับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้ที่อยู่อาศัยที่ต้องการความสะดวกสบายและมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ขณะที่บรรยากาศภายในโครงการเน้นความเป็นส่วนตัวที่เงียบสงบ ร่มรื่นด้วยธรรมชาติที่รายล้อมอยู่ทั่วทั้งโครงการ สามารถยกระดับคุณภาพชีวิต ด้วยการเดินทางที่สะดวกสบาย ติดถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งใต้ วงแหวนอุตสาหกรรม และถนนสายหลักสายสำคัญของกรุงเทพ อาทิ ถนนเทพารักษ์, ถนนสุขุมวิท-ปากน้ำ, ถนนศรีนครินทร์, ถนนบางนา-ตราด, ถนนมอเตอร์เวย์ ตลอดจนสถานที่ตั้งรายล้อมไปด้วยสาธารณูปโภค อาทิ สถาบันการศึกษาที่มีชื่อเสียง อาทิ โรงเรียนอัสสัมชัญ และเซนต์โยเซฟ ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลซิตี้บางนา โลตัสบางนา บิ๊กซีบางนา โรงพยาบาลไทยนครินทร์ โรงพยาบาลปิยะมินทร์
พร้อมกันนี้ บริษัทได้เล็งเห็นว่าเป็นโอกาสอันดีที่จะมอบความรักเป็นของขวัญพิเศษสำหรับผู้ที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยในเทศกาลแห่งความรัก และร่วมฉลองการเปิดโซนใหม่ด้านหน้าโครงการ จึงได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ตัดสินใจจองและซื้อบ้านโครงการดังกล่าว ภายในเดือนกุมภาพันธ์ 2551 นี้ จะได้รับข้อเสนอพิเศษสุด ลุ้นรับแพ็กเกจตกแต่งพร้อมอยู่ และฟรีเฟอร์นิเจอร์บิวท์อิน รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท ฟรีทันที นอกจากนี้ ในวันที่ 14-17 กุมภาพันธ์ จะมีการจัดกิจกรรมพิเศษเพื่อร่วมฉลองวันแห่งความรัก โดยลูกค้าที่เข้าเยี่ยมชมโครงการ ไอริส ออร์คิดพาร์ค เทพารักษ์-ศรีนครินทร์ ในวันดังกล่าว จะได้รับของสมนาคุณพิเศษเฉพาะภายในงาน
ขณะที่ โครงการคอนโดมิเนียมพักอาศัย ดิ ไอริส พระราม 9-ศรีนครินทร์ ได้จัดโปรโมชั่นส่งเสริมการขายรายการพิเศษ ด้วยการออกแคมเปญ “Love Actually” สำหรับลูกค้าที่จองซื้อห้องชุดพักอาศัยภายในโครงการ ดิ ไอริส พระราม 9-ศรีนครินทร์ จะได้รับของสมนาคุณสุดพิเศษ ได้แก่ เครื่องปรับอากาศในห้องนอน และห้องนั่งเล่น, เครื่องทำน้ำอุ่น, ตู้เย็น, Graphic wall ที่บ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวของผู้อยู่อาศัย และบัตรกำนัล รวมมูลค่าสูงสุดกว่า 87,000 บาท โดยบริษัทได้เริ่มโปรโมชั่นดังกล่าวแล้วตั้งแต่วันที่ 14-17 กุมภาพันธ์ 2551 นี้ พร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษเฉพาะภายในงาน
ทั้งนี้ โครงการคอนโดมิเนียม ดิ ไอริส พระราม 9-ศรีนครินทร์ เป็นโครงการห้องชุดพักอาศัย สไตล์Modern & Random Design สูง 8 ชั้น จำนวน 8 อาคาร รวม 1,152 ยูนิต มีพื้นที่ใช้สอยเริ่มตั้งแต่ 32-60 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้นเพียง 1.28 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า 2,000 ล้านบาท โดยมีหลักการออกแบบโครงการให้สะท้อนความทันสมัยในการออกแบบอาคาร ทำให้ดูโปร่ง โล่ง มีมิติ มีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบและดีไซน์ห้องชุดให้เลือกถึง 3 รูปแบบ 3 โทนสี ทั้งแบบ Chic, Chill และ Cozy เพื่อให้สามารถตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้พักอาศัย และบ่งบอกความเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัวที่ไม่เหมือนใครในแบบของคุณเอง พร้อมจุดเด่นด้วยมุมมองกระจก 180 องศาภายในห้อง เปิดรับทัศนียภาพภายนอกแบบ Panorama ขณะที่บรรยากาศภายในโครงการได้สอดแทรกธรรมชาติให้ถูกจัดวางอย่างกลมกลืน และพิเศษสุดด้วยสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ สวนน้ำตกและพันธุ์ไม้ร่มรื่น บนทำเลที่ตั้งโครงการติดถนนสายหลักศรีนครินทร์ ที่มีศักยภาพด้วยระบบการคมนาคมที่มาสามารถเลือกเดินทางได้หลากหลายรูปแบบ อาทิ ถนนมอเตอร์เวย์ ถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันออก ใกล้ทางขึ้น-ลงทางด่วน และสถานีรถไฟฟ้า BTS สายแอร์พอร์ตลิงค์ พร้อมด้วยระบบสาธารณูปโภคต่างๆ ที่อยู่รายล้อมรอบโครงการ อาทิ โรงเรียน โรงพยาบาล ห้างสรรพสินค้า เป็นต้น ทั้งนี้ โครงการดังกล่าวได้รับความสนใจจากลูกค้าให้เกียรติเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างของโครงการอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้ปัจจุบันบริษัทมียอดจองแล้วกว่า 600 ยูนิต และล่าสุด บริษัทได้เข้าพัฒนาพื้นที่โครงการเพื่อเริ่มดำเนินการก่อสร้างแล้ว คาดว่าจะแล้วเสร็จและทยอยเข้าอยู่ได้ในเดือนธันวาคม ปี 2551 นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
สมฤทัย ผลพละ บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัด
โทร. 0-2693-7835-8 ต่อ 34, 08-9446-3324
โทรสาร 0-2693-6920

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ