รายการ “เคล็ดลับวันหยุด” วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน 2548 เวลา 17.43-17.44 น. ทางช่อง 7

ข่าวทั่วไป Wednesday June 22, 2005 15:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 มิ.ย.--กันตนา กรุ๊ป
“เคล็ดลับวันหยุด” จูงมือ “สาว In-trend” แต่งหน้าสวย เนียน ใส เป็นธรรมชาติ
สาวๆ สมัยนี้ไม่ว่าจะเด็กเล็ก เด็กโต วัยรุ่น ผู้ใหญ่ต่างก็ต้องการสีสันมาเติมแต่งบนใบหน้าเพื่อเพิ่มรสชาติในชีวิตให้ดูสดใส มีชีวิตชีวากันทั้งนั้น เพราะทุกวันนี้ต่างคนต่างก็ต้องเจอกับปัญหาบนท้องถนนที่ติดขัด อากาศที่ไม่บริสุทธิ์ รายการ “เคล็ดลับวันหยุด” อยากให้สาวๆ ดูดีตลอดเวลา จึงได้พกพาเทคนิคการแต่งหน้าแบบธรรมชาติให้ดูเนียนใสมาบอกกันผ่านคุณศิระ กุลเศรษฐศิริ Make up Artist ชื่อดังของเมืองไทย
ศิระ เล่าว่า “เทคนิคการแต่งหน้าแบบง่ายๆ ให้ดูเนียนใส บางเบา ที่สามารถโชว์ผิวสวยได้อย่างเต็มที่ แถมยังทำให้การแต่งหน้าดูเป็นธรรมชาติอีกด้วย ก็เริ่มจากขั้นตอนแรกก็คือ ใช้ครีมบำรุงผิวขาวที่เหมาะกับสีผิว แต่ต้องเลือกครีมที่มีเนื้อครีมซึมเร็ว ไม่เป็นคราบ เพราะจะช่วยให้ผิวเรียบเนียน และบำรุงผิวให้ขาวอมชมพูไปในตัวด้วยครับ หลังจากนั้น ก็ใช้ครีมรองพื้นและแป้งที่กลมกลืนกับสีผิว ส่วนการเลือกอายแชว์โดวควรเลือกสีเนื้ออมชมพู มีประกายมุกนิดๆ ปัดแก้มให้ดูมีเลือดฝาด อย่างโทนสีชมพูสำหรับผู้ที่มีผิวขาว หรือโทนส้มสำหรับผู้ที่มีผิวคล้ำครับ และอาจตามด้วยลิปกลอสสีธรรมชาติที่ยังคงมาแรงในขณะนี้ก็ได้ครับ แค่นี้ก็สามารถสวยใส In-trend ได้แล้วครับ”
สาวสมัยใหม่ที่อยากทราบเคล็ดลับการแต่งหน้าให้สวย เนียน ใส แบบธรรมชาติ ไม่ควรพลาดชม รายการ “เคล็ดลับวันหยุด” วันอาทิตย์ที่ 26 มิถุนายน นี้ เวลา 17.43-17.44 น. ทางช่อง 7
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ : ณัฏฐกัญญา อิงคสิทธิ์
โทรศัพท์ : 0 2274 4961-2, 0 2691 6302-4
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ