บำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด ลงทุนเพื่อขยายเอเชียน ฮอสพิทอล

ข่าวทั่วไป Thursday February 14, 2008 11:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--บำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล
บริษัท บำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มีแผนที่จะลงทุนเพิ่มในเอเชียน ฮอสพิทอล เป็นเงินจำนวน 318 ล้านเปโซ เพื่อรองรับความต้องการที่เพิ่มขึ้นในด้านการรักษาพยาบาลเอกชนที่มีคุณภาพสูงในฟิลิปปินส์ ซึ่งเอเชียน ฮอสพิทอล เป็นหนึ่งในโรงพยาบาลเอกชนชั้นนำในกรุงมะนิลา
บริษัท บำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เข้าบริหารเอเชียน ฮอสพิทอลตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ พ.ศ. 2548 โดยเป็นส่วนหนึ่งในแผนการปรับโครงสร้างระยะยาว และตั้งแต่นั้นมาได้ปรับปรุงโรงพยาบาลด้วยการใช้ระบบบริหารใหม่ มาตรการควบคุมค่าใช้จ่าย และโปรแกรมทางการแพทย์ใหม่ๆ ในปัจจุบัน โรงพยาบาลมีอัตราการใช้บริการเกือบเต็ม และการขยายธุรกิจในครั้งนี้จะช่วยให้โรงพยาบาลสามารถตอบสนองความต้องการของตลาดได้ดียิ่งขึ้น
แผนการขยายธุรกิจจะประกอบด้วยการก่อสร้างอาคารหลังใหม่ขนาด 14 ชั้น ซึ่งจะทำให้มีห้องตรวจ รวมถึงบริการด้านอายุรเวท และห้องพักผู้ป่วยในมากขึ้น การอัดฉีดเงินทุนในครั้งนี้แสดงถึงความมั่นใจของบริษัท บำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด Mr. Dennis Brown ซึ่งเป็น CEO ของบริษัทฯ ได้กล่าวไว้ในข้อความถึงนักลงทุนและกรรมการว่า “เราคิดว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมสำหรับการลงทุนเพื่อความเติบโตในอนาคตของเอเชียน ฮอสพิทอล และเพื่อให้เอเชียน ฮอสพิทอลเป็นศูนย์กลางด้านความเป็นเลิศและนวัตกรรมทางการแพทย์ในฟิลิปปินส์และในภูมิภาค”
Mr. Brown กล่าวว่า บริษัท บำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด มีความมั่นใจในประเทศฟิลิปปินส์และเอเชียน ฮอสพิทอลด้วยเหตุผลหลายประการคือ ประการแรก ภาพรวมด้านเศรษฐกิจของประเทศกำลังดีขึ้นและการคาดการณ์ทางเศรษฐกิจในระยะกลางเป็นไปในทางที่ดี ประการที่สอง การเพิ่มขึ้นของจำนวนประชากรในพื้นที่ให้บริการหลักของโรงพยาบาลทำให้มีความต้องการด้านการรักษาพยาบาลที่เพิ่มขึ้น ประการที่สาม เอเชียน ฮอสพิทอลตั้งอยู่ในเขตเศรษฐกิจที่เติบโตเร็วที่สุดแห่งหนึ่งในฟิลิปปินส์
Mr. Erik Fox ซึ่งเป็น CEO ของเอเชียน ฮอสพิทอล เน้นถึงศักยภาพในการเติบโตของเอเชียน ฮอสพิทอลโดยกล่าวว่า โรงพยาบาลแห่งนี้ตั้งอยู่ในทำเลที่ดี สามารถตอบสนองความต้องการของตลาดในตอนใต้ของกรุงมะนิลาและทางตอนใต้ของเกาะลูซอนที่เติบโตอย่างรวดเร็ว “เอเชียน ฮอสพิทอลเป็นศูนย์การแพทย์เอกชนชั้นนำเพียงแห่งเดียวที่ให้บริการในเขตเศรษฐกิจที่สำคัญแห่งนี้ และการขยายธุรกิจในครั้งนี้จะช่วยให้เราสามารถให้บริการแก่ตลาดที่สำคัญนี้ได้ดียิ่งขึ้น” เขากล่าว
การขยายการดำเนินงานของเอเชียน ฮอสพิทอลเป็นหนึ่งในหลายๆ โครงการที่บริษัท บำรุงราษฎร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กำลังดำเนินการเพื่อเป็นการสร้างและขยายเครือธุรกิจของบริษัทฯ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังมองหาโอกาสใหม่ๆ อยู่ตลอดเวลาเพื่อตอบสนองความต้องการบริการทางการแพทย์เอกชนที่เพิ่มขึ้นในภูมิภาคเอเชียและตะวันออกกลาง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
แผนกประชาสัมพันธ์
โทร 0 2667 2212 e-mail: pr@bumrungrad.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ