ทีทีแอนด์ทีสนับสนุนกิจกรรมSummer Camp ติว เที่ยว ผจญภัย กับ Kruclub เพื่อพัฒนาคุณภาพเยาวชนในการเตรียมความพร้อมสู่มหาวิทยาลัย

ข่าวเทคโนโลยี Thursday February 14, 2008 14:32 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--ทีทีแอนด์ที
บริษัท ทีทีแอนด์ที จำกัด (มหาชน) ร่วมกับ KRU Club กับกิจกรรมการติวรูปแบบใหม่ที่จัดขึ้นครั้งแรก... ของประเทศที่มีการรวมการติว เที่ยว บันเทิง ผจญภัย ผสมผสานกับ วัฒนธรรมล้านนา ในบรรยากาศใกล้ชิด Kruclubกับกลุ่มเพื่อนๆ จากทั่วประเทศ ซึ่งจะเป็นกิจกรรมการรวมกลุ่มการติวสรุปเนื้อหา ม.4, ม.5 และเน้นติวล่วงหน้า ม.6 เป็นหลัก โดยใช้ติวเตอร์จาก KRUCLUB ทั้งหมด การติวจะจัดแบ่งเป็นวันละ 2 วิชา (วิชาละครึ่งวัน) เพื่อให้เกิดความต่อเนื่องในการสอน และนักเรียนมีความสามารถในการจำเนื้อหาที่สอนได้ไม่สับสน เพราะมีจำนวนวิชาเรียนต่อวันน้อย ซึ่งทีทีแอนด์ทีได้เล็งเห็นการต่อยอดในด้านการศึกษาจึงได้เข้าร่วมสนับสนุนกิจกรรมดังกล่าว เพื่อให้เยาวชนได้ใช้เวลาว่างในช่วงปิดเทอมให้เกิดประโยชน์ โดยหลักสูตร KRUCLUB Extreme Challenge Summer Camp 2008 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 3 - 26 เม.ย. 51 รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 24 วัน
กิจกรรมการแนะแนว การเตรียม ความพร้อม ในการสอบเข้ามหาวิทยาลัยในทุกคณะทั่วประเทศ จะมุ่งเน้นในการติวเข้มเยาวชนในระดับชั้นมัธยมศึกษาปีที่ 5-6จากทั่วประเทศโดยใช้ติวเตอร์จาก KRUCLUB ซึ่งถือเป็นบุคคลากรที่มีคุณภาพ ไดรับการยอมรับจากเขตภาคเหนือ การติวจะจัดแบ่งเป็นวันละ 2 วิชา (วิชาละครึ่งวัน) เพื่อให้เกิดความต่อเนื่องในการสอน และมุ่งเน้นในการแนะนำ การเลือกคณะให้เหมาะสมกับนักเรียนตามความถนัด ความใฝ่ฝันขอแต่ละบุคคลที่จะสอบเข้าในแต่ละคณะของมหาวิทยาลัยต่าง ๆ และทราบถึงช่องทาง เกณฑ์การคัดเลือกเข้าคณะดังกล่าว เพื่อสามารถเตรียมตัวล่วงหน้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ ดังนั้นหลักสูตรนี้จึงได้จัดติวแนว “เส้นทางสู่มหาวิทยาลัย ในคณะดังทั่วประเทศ” โดยทีมติวเตอร์ และรุ่นพี่จากคณะต่าง ๆ สำหรับการแนะแนวจะเป็นการสรุปภาพรวมของการเข้าคณะต่าง ๆทุกช่องทาง ทั้งแบบโครการพิเศษ การรับตรง การสอบโควตา และการสอบ Admission โดยจะอธิบายให้เข้าใจถึง
เกณฑ์ในการคัดเลือก
คะแนนสูงสุดต่ำสุด
คุณสมบัติของผู้จะสมัครเข้าโครงการดังกล่าว
ซึ่งหลักสูตรนี้เป็นหลักสูตรที่จัดทำขึ้นใช้เฉพาะ RAC CM และ KRUCLUB เท่านั้น และเป็นหลักสูตรที่ใช้แนะแนวให้กับโรงเรียนที่เชิญเป็นวิทยากรในโรงเรียน โดยหลักสูตรดังกล่าวจะมีค่าใช่จ่ายตลอดหลักสูตร 15,000 บาท รวมอาหารทุกมื้อ Coffee Break ที่พัก และห้องสัมนา ในโรงแรมเชียงใหม่ภูคำ โดยสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า Maxnet จากปกติ 15,000 บาท ลดเหลือ 14,000 บาทเท่านั้น และสำหรับผู้ที่สั่งจองจาก www.tttonline.net รับฟรีทันที กระเป๋าผ้าใส่หนังสือสุดเก๋จาก tttonline โดยหลักสูตรการเรียนการสอนยังประกอบด้วยกิจกรรมต่าง ๆ เพื่อให้เยาวชนได้ศึกษาวัฒนธรรมต่าง ๆ ประกอบด้วย
กิจกรรม Rally เยี่ยมชมมหาวิทยาลัยเชียงใหม่ หลักสูตรนี้ได้มีการจัดกิจกรรมพิเศษ “รถแดง Rally เยี่ยมชม ม.ช. สนุกกับรุ่นพี่ทุกคณะ ซึ่งเป็นกิจกรรมที่จะพาน้องๆ ไปทัวร์มหาวิทยาลัยเชียงใหม่ และศึกษาข้อมูลของทุกคณะด้วยตนเอง ผ่านกิจกรรมที่พี่ๆ วิชาการทุกคณะของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่จะจัดต้อนรับ โดยน้องๆ จะได้เก็บ RC ในทุกคณะ ซึ่งน้องๆ จะได้เยี่ยมชมหลักสูตรการเรียนการสอนทุกคณะ และได้สัมผัสทุกแง่มุม ทุกวิถีชีวิตของการเรียนในคณะต่างๆ ของมหาวิทยาลัยเชียงใหม่อีกด้วย ซึ่งมีทั้งความสนุกสนานและสาระครบถ้วน
กิจกรรมท่องเที่ยวเชียงใหม่ หลักสูตรนี้ได้รวมกิจกรรมการท่องเที่ยวเชียงใหม่ เข้ากับการติวเข้มได้อย่างลงตัว โดยทุกวันอาทิตย์จะมีการจัดทัวร์แหล่งท่องเที่ยวสำคัญๆ ของเชียงใหม่ อาทิ เซ็นทรัลกาดสวนแก้ว, เซ็นทรัลแอร์พอร์ตพลาซ่า, ดอยสุเทพ, ดอยอินทนนท์, เชียงใหม่ไนท์ซาฟารี ฯลฯ ซึ่งน้องๆ ที่มาติวในหลักสูตรนี้จะได้สนุกสนานกับการทำเที่ยวครั้งนี้ไปด้วย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติมเหมือนกับหลักสูตรอื่นๆ ที่จัดขึ้นในเชียงใหม่ปัจจุบัน และผู้ปกครองไม่ต้องกังวลว่าบุตรหลาน จะท่องเที่ยวโดยปราศจากการดูแลจากโครงการอีกด้วย
กิจกรรมสงกรานต์ปาร์ตี้ ปี๋ใหม่เมืองกิจกรรมพิเศษสุดที่จัดขึ้นเป็นแห่งแรกของติวเตอร์เชียงใหม่ KRUCLUB ร่วมกับ RACCM จัดกิจกรรม “สงกรานต์ปาร์ตี้ ปี๋ใหม่เมือง” เป็นกิจกรรมออกบูทเล่นสงกรานต์ที่สนุกสนาน ภายในบูทจะมีการเล่นน้ำสงกรานต์พร้อมระบบเสียงที่สนุกสนาน ซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวกและช่วยให้น้องๆ เล่นสงกรานต์ในบูท อยู่ภายใต้การดูแลจากพี่เลี้ยง มีความปลอดภัยทั้งต่อชีวิตและทรัพย์สินมากขึ้น
กิจกรรมย้อนรอยวัฒนธรรมล้านนาอีกหนึ่งกิจกรรมที่ KRUCLUB จะจัดให้น้องๆ ที่เดินทางมาเข้าค่ายจากต่างจังหวัด ได้มีโอกาสศึกษาเรียนรู้ย้อนรอยประวัติศาสตร์และวัฒนธรรมของเมืองเชียงใหม่ และอาณาจักรล้านนาไทย ซึ่งมีอายุเก่าแก่มากกว่า 700 ปี กิจกรรมท่องเที่ยวดินแดนวัฒนธรรมนี้ น้องๆ จะได้เยี่ยมชมเมืองเก่าแก่ของเชียงใหม่ (เวียงกุมกาม), เยี่ยมชมพิพิธภัณฑ์เชียงใหม่ ที่รวบรวมประวัติ ภาพถ่ายเมืองเชียงใหม่โบราณ และข้าวของเครื่องใช้ของชาวเชียงใหม่สมัยก่อน รวมทั้งจะพาไปนมัสการพระเจดีย์ตามวัดเก่าแก่ต่างๆ ของจังหวัดเชียงใหม่ ซึ่งคนรุ่นใหม่จำนวนมาก แม้กระทั่งคนเชียงใหม่เองก็ไม่ทราบถึงความน่าอัศจรรย์ของวัฒนธรรม และความเป็นมาของวัดเก่าแก่เหล่านี้ ซึ่งกิจกรรมต่าง ๆเยาชนจะได้สัมผัส และเรียนรู้กับความยิ่งใหญ่ของวัฒนธรรมล้านนาโบราณ โดยมัคคุเทศก์มืออาชีพจากเชียงใหม่ ร่วมกับครูคลับ ที่จะนำเที่ยวชมด้วยตัวเองอย่างใกล้ชิด
โดยระยะเวลาหลักสูตรKRUCLUB Extreme Challenge Summer Camp 2008 จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 3 - 26 เม.ย. 51 รวมระยะเวลาทั้งสิ้น 24 วัน การเรียนจะเริ่มตั้งแต่วันที่ 4 เม.ย. 51 เป็นต้นไป หยุดเรียนทุกวันอาทิตย์ และช่วงสงกรานต์ คือวันที่ 13 - 15 เม.ย. 51 แต่จะจัดกิจกรรมทุกวันหยุดแทน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ 1103 หรือ www.TTTonline.net (สำรองที่นั่ง หรือ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติม 02 693 2100 ต่อ 1549)

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ