พิซซ่า ฮัท อัดแคมเปญ Hot สุดคุ้ม รุกตลาดดิลิเวอรี่ เปิดตัว พิซซ่า 11 หน้าใหม่ ในราคาสุดคุ้ม 219 บาท

ข่าวทั่วไป Thursday February 14, 2008 14:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--14 ก.พ.--ไดเร็คท์ เรสพ็อนซ์
พิซซ่า ฮัท ตอกย้ำความเป็นผู้นำดิลิเวอรี่ เปิดตัวพิซซ่าหน้าใหม่ถึง 11 หน้า เพื่อมอบความอร่อยอย่างคุ้มค่าในราคาเริ่มต้นเพียงถาดละ 219 บาท พิเศษสุดสำหรับลูกค้า โฮมดิลิเวอรี่ 1150 เท่านั้น
นางนงนุช บูรณะเศรษฐกุล ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด — พิซซ่า ฮัท บริษัท ยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า พิซซ่า ฮัท ได้เปิดตัวพิซซ่าหน้าใหม่ ถึง 11 หน้า ในคราวเดียวกัน ซึ่งได้แก่ ชริม พาราไดซ์, อิตาเลียน มิกซ์, ไก่นิวออร์ลีนส์, แฮม สไปซี่, แฟนซี่ ดีไลท์, เจแปน ทรีโอ, ไก่เทอริยากิ, ซอสเซส มิกซ์, ไวกิ้ง, พอร์คพาเหรด และ ทูน่า ฮูล่า โดยหลากหลายความอร่อยในแบบต้นฉบับนี้มีจำหน่ายเฉพาะ พิซซ่า ฮัท 1150 ฮ็อต ดิลิเวอรี่ เท่านั้น โดยพิซซ่า ฮัท พร้อมการันตีด้วยคุณภาพวัตถุดิบที่สดใหม่เสมอ และพิเศษสุดคุ้มกว่าเดิม ด้วยราคาที่โดนใจผู้บริโภค โดยราคาถาดกลางเริ่มต้นที่ 219 บาทเท่านั้น ความอร่อยสุดพิเศษนี้พร้อมส่งถึงมือคุณตั้งแต่ วันที่ 13 กุมภาพันธ์ นี้ เป็นต้นไป
สำหรับกลยุทธ์การตลาด โฮมดิลิเวอร์รี่ ปี 2551 พิซซ่า ฮัท เปิดฉากรุกตลาดด้วยการ ปรับเปลี่ยนโลโก้โฮม ดิลิเวอรี่ใหม่ ภายใต้แคมเปญ “ฮ็อต” เพื่อสื่อให้เห็นถึงความพิเศษสุดที่ลูกค้าดิลิเวอรี่จะได้รับ ทั้งนี้ การออกพิซซ่า 11 หน้าใหม่ ในราคาเพียงถาดละ 219 บาท คือการตอกย้ำความคุ้มค่า ภายใต้แคมเปญฮ็อตสุดคุ้ม ของพิซซ่า ฮัท ซึ่งพิซซ่า ฮัท จะยังคงพัฒนาต่อไปอย่างไม่หยุดยั้ง เพื่อนำเสนอสิ่งดี ๆ ให้กับลูกค้าตลอดแคมเปญ คาดว่าหลังจากการแนะนำพิซซ่า 11 หน้าใหม่ ที่เป็นกิจกรรมแรกของแคมเปญ “ฮ็อต” นี้ จะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี
งานแนะนำพิซซ่า 11 หน้าใหม่
งานเปิดตัวเพื่อแนะนำพิซซ่า 11 หน้าใหม่ ได้จัดให้มีขึ้นในวันอังคารที่ 12 กุมภาพันธ์ 2551 นี้ ซึ่งกิจกรรมในงานเป็นการตอกย้ำความเป็นผู้นำดีลิเวอรี่และเพื่อแนะนำคอนเซปต์ Hot สุดคุ้มให้ผู้บริโภคโดยมีดาราดัง อย่าง มาร์ท — กฤษฎา พรเวโรจน์ และ โอ้ — มาริโอ้ เมาเร่อ มาร่วมสร้างกระแสความฮ็อต ด้วยการเล่าความประทับใจในการสั่งพิซซ่า 11 หน้าใหม่ ผ่าน พิซซ่า ฮัท 1150 ฮ็อต ดิลิเวอรี่ นอกจากนี้ยังมีกิจกรรมโรดโชว์ (Road Show) ตามสถานที่ต่าง ๆ อาทิ จตุจักร อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ กระทรวงสาธารณสุข ตลาดนัดกระทรวงการคลัง และ สถานีรถไฟฟ้าหมอชิต เป็นต้น เพื่อเป็นการประชาสัมพันธ์ให้กลุ่มผู้บริโภคได้รับทราบแคมเปญดังกล่าวอีกด้วย
กิจกรรมการตลาดต่อเนื่อง โปรโมต ความฮ็อต แค่ปลายนิ้วสัมผัส 1150
นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมทางการตลาดแบบ Above the Line ควบคู่ไปกับ Below the Line เพื่อรับกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มเป้าหมายให้มากที่สุด อาทิ TVC (หนังโฆษณา) Print Ad (สื่อสิ่งพิมพ์) POP Bus Wrap รวมถึงการทำประชาสัมพันธ์ผ่านสื่อต่าง ๆ โดยเฉพาะการแจกใบปลิว ซึ่งถือเป็นกลยุทธ์สำคัญในการเข้าถึงผู้บริโภค โดยครั้งนี้ ใบปลิวจะมีลักษณะพิเศษกว่าครั้งก่อนๆ คือ ขนาดใหญ่กว่าเดิม และมีลักษณะคล้ายหนังสือพิมพ์ Tabloid ทั้งนี้เพื่อเป็นการสร้างกระแสความฮอตในรูปแบบใหม่ และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านพิซซ่าภายใต้ แคมเปญ “พิซซ่า ฮัท 1150 ฮ็อต ดีลิเวอรี่” อย่างแท้จริง
เกี่ยวกับยัม เรสเทอรองตส์ อินเตอร์เนชั่นแนล
พิซซ่า ฮัท เป็นส่วนหนึ่งของยัม! แบรนด์ อิงค์ ซึ่งเป็นบริษัทผู้ดำเนินกิจการร้านพิซซ่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีร้านพิซซ่าและศูนย์บริการส่งอาหารถึงบ้านรวมกว่า 7,500 แห่ง ในสหรัฐอเมริกา และ 4,500 แห่ง ในกว่า 90 ประเทศทั่วโลก ปัจจุบัน พิซซ่าฮัท มีสาขากว่า 76 แห่งในกรุงเทพฯ และจังหวัดหลักๆ ทั่วประเทศ โดยมุ่งมั่นให้บริการผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ สด สะอาด ปลอดภัยและได้มาตรฐานสูงสุดระดับโลกให้กับผู้บริโภค นอกจากนี้ ยังได้รับการตรวจรับรอง Clean Food Good Taste (อาหารสะอาด รสชาติอร่อย) และ Food Safety (อาหารปลอดภัย) จากกระทรวงสาธารณสุข รวมถึง Bangkok Food Safety (โครงการอาหารปลอดภัย) จากกรุงเทพมหานครอีกด้วย จากมาตรฐานและศักยภาพของความเป็นแบรนด์ระดับโลก พิซซ่าฮัทพร้อมตอกย้ำผู้บริโภคให้ “เลือกอร่อยอย่างฉลาด เลือกพิซซ่าฮัท”
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารสัมพันธ์ บริษัท ยัม เรสเทอรองส์ อินเตอร์เนชั่นเนล ประเทศไทย จำกัด โทร. 0-2653-2900 ต่อ 6219
อรรัตน์ จริยเสถียร ornratt.jariyasathien@yum.com หรือ 081-685-8866
ตัวแทนประชาสัมพันธ์ : บริษัท ไดเร็คท์ เรสพ็อนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด
ผกาพรรณ ทองน้อย,สุกัญญา อังประทีป
โทร.02-715-3106,3108 หรือ 081-984-7112

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ