กบข.เพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับบัตรสมาชิก กบข. ด้วยร้านค้ากว่า 2000 แห่งทั่วประเทศ

ข่าวทั่วไป Thursday July 28, 2005 14:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ค.--กบข.
กบข. เพิ่มสิทธิประโยชน์ให้กับบัตรสมาชิก กบข. ด้วยร้านค้าและสถานประกอบการกว่า 2000 แห่งทั่วประเทศ ที่พร้อมใจกันลดราคาทั้งสินค้าและบริการ เพื่อสนองนโยบาย กินใช้อย่างประหยัด
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ กบข. เปิดเผยว่า หลังจากที่ กบข. ได้จัดสวัสดิการภายใต้ชื่อ “โครงการ 1 บัตร ประหยัดทั่วไทย” เพื่อมอบสิทธิประโยชน์ในการรับส่วนลดร้านค้าและบริการต่างๆ จากสถานประกอบการ ตั้งแต่ปี 2545 ที่ผ่านมา จวบจนปัจจุบันนี้ มีสมาชิกให้ความสนใจและใช้บริการอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง กบข. ก็ได้พยายามจัดหาร้านค้าใหม่ๆ เพิ่มเติมตลอดเวลา จนปัจจุบันนี้มีร้านค้าเข้าร่วมโครงการแล้วกว่า 2,000 แห่ง ครอบคลุมทุกจังหวัด ทั่วประเทศ อาทิ ร้านอาหาร สถานพยาบาล ร้านหนังสือ ห้างสรรพสินค้า โรงแรม สถาบันความงาม ศูนย์บริการรถยนต์ ร้านหนังสือ ร้านแฟชั่น ร้านเฟอร์นิเจอร์ เป็นต้น
ทั้งนี้ “ โครงการ 1 บัตรประหยัดทั่วไทย “ ถือเป็นอีกโครงการสวัสดิการหนึ่งของ กบข. ที่จะช่วยแบ่งเบาภาระค่าใช้จ่ายในชีวิตประจำวันให้กับสมาชิก กบข. จากภาวะเศรษฐกิจที่ส่งผลให้สินค้าและบริการต่างๆ ปรับตัวสูงขึ้นอย่างต่อเนื่อง
สำหรับหลักเกณฑ์ในการใช้สิทธิประโยชน์จากโครงการดังกล่าว เพียงสมาชิกแสดงบัตรสมาชิก กบข. เมื่อซื้อสินค้าหรือบริการจากร้านค้าที่เข้าร่วมโครงการที่มีตราสัญลักษณ์ “ยินดีต้อนรับ 1 บัตร ประหยัดทั่วไทย” ท่านก็จะได้รับส่วนลดเริ่มต้นตั้งแต่ 5 % จนถึง 50 % สมาชิกที่สนใจสามารถค้นหารายชื่อร้านค้าหรือสถานประกอบการต่างๆ ได้ทางเว็บไซต์ กบข. ที่ www.gpf.or.th หรือสอบถามได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร.1179 กด 6
ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข.
โทร. 1179 กด 6 member@gpf.or.th / www.gpf.or.th--จบ--

แท็ก กบข.  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ