วิวโซนิคเปิดตัวโปรเจ็คเตอร์ใหม่สามรุ่นรวดเจาะกลุ่มโฮมยูส การศึกษา และงานธุรกิจระดับมืออาชีพ

ข่าวเทคโนโลยี Friday February 15, 2008 10:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--พีอาร์ พลัส ทู
วิวโซนิค คอร์ปอเรชั่น ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยีการแสดงผลภาพและผู้เชี่ยวชาญด้านจอมอนิเตอร์อันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกา เดินหน้าเสริมความแกร่งตลาดโปรเจ็คเตอร์ในเมืองไทย ล่าสุดประกาศเปิดตัวผลิตภัณฑ์ ดีแอลพี โปรเจ็คเตอร์ใหม่สามรุ่นรวด ดีไซน์เพื่อสนองการใช้งานหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการนำเสนองาน เพื่อความบันเทิงภายในบ้าน ใช้สำหรับการเรียนการสอน การประชุม หรือการใช้งานนอกสถานที่ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์โปรเจ็คเตอร์ล่าสุดนี้ เป็นผลพวงของการเติบโตอย่างรวดเร็วของโปรเจ็คเตอร์แบรนด์วิวโซนิค โดยมีอัตราการเติบโตเร็วที่สุดในตลาดโปรเจ็คเตอร์ในช่วงครึ่งแรกของปี 20071
นายอลัน ชาง กรรมการผู้จัดการของวิวโซนิคในยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา และกลุ่มประเทศในทวีปอเมริกา กล่าวว่า “นอกเหนือจากการใช้งานตั้งโต๊ะทั่วไป วิวโซนิคทราบดีว่า ลูกค้าไม่ว่าจะเป็นกลุ่มโฮมยูส กลุ่มการศึกษา หรือนักธุรกิจมืออาชีพที่มีงานยุ่งตลอดเวลาล้วนต้องการโปรเจ็คเตอร์ที่ใช้งานง่ายและสะดวก พร้อมคุณสมบัติด้านภาพวิดีโอที่ดีเยี่ยม และมีราคาเหมาะสมกับประมาณของพวกเขา สำหรับโปรเจ็คเตอร์ 3 รุ่นใหม่ของวิวโซนิคมาพร้อมฟีเจอร์หลากหลาย ตอกย้ำความเป็นผู้นำเทคโนโลยีการแสดงผลภาพของวิวโซนิค และยังโดดเด่นด้วยคุณสมบัติอื่นๆ ที่เหนือความคาดหมายของผู้บริโภค”
โปรเจ็คเตอร์รุ่นใหม่ ได้แก่ รุ่น PJ513D รุ่น PJ551D และ รุ่น PJ560D มาพร้อมสนนราคาที่ไม่สูงจนเกินไป โดดเด่นด้วยเทคโนโลยีBrilliantColor? จากเท็กซัส อินสตรูเมนส์ เพิ่มสมรรถนะการแสดงผลภาพที่ดีเยี่ยมที่สุดของวงการ เทคโนโลยี BrilliantColor? ช่วยให้ภาพที่ถ่ายทอดออกมามีคุณภาพเยี่ยม สีสันสวยงาม และ แสดงขอบเขตของสีได้กว้างขึ้น ทำให้การนำเสนองานมีชีวิตชีวาและให้ภาพสว่างคมชัด
นอกจากนี้ โปรเจ็คเตอร์ 3 รุ่นใหม่ของวิวโซนิคยังโดดเด่นล้ำหน้าด้วยเทคโนโลยี Dynamic Contrast Ratio เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของอัตราคอนทราสต์ได้สูงถึงระดับ 2000:1 สามารถแสดงสีดำที่เข้มสนิทยิ่งขึ้นและสีขาวที่สว่างยิ่งกว่า ส่งผลให้สามารถแสดงข้อมูลรวมทั้งเอกสารต่างๆ ได้อย่างชัดเจน โปรเจ็คเตอร์ 3 รุ่นใหม่รองรับเทคโนโลยี ViewMatch โดยผู้ใช้สามารถปรับแต่งความเข้มของสีแต่ละสีแยกจากกัน เพื่อให้เหมาะกับการแสดงผลของจอภาพและสิ่งพิมพ์ ทั้งช่วยให้สมรรถนะการถ่ายทอดสีสันมีความสมบูรณ์และสมจริง
สำหรับผลิตภัณฑ์โปรเจ็คเตอร์ ต้องถือว่าหลอดไฟเป็นอุปกรณ์ที่มีความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง วิวโซนิคจึงนำเทคโนโลยีล่าสุดมาใช้เพื่อเพิ่มอายุการใช้งานของตัวหลอดได้นานถึง 3,500 ชั่วโมง และยังช่วยผู้ใช้งานประหยัดค่าใช้จ่าย ทั้งนี้ เทคโนโลยีการออกแบบหลอดไฟโปรเจ็คเตอร์ที่ล้ำหน้าของวิวโซนิค สามารถเพิ่มประสิทธิภาพของตัวหลอดได้สูงกว่าปกติถึง 15% และช่วยยืดอายุการใช้งานให้ยาวนานกว่าเดิม ด้วยอายุการทำงานที่ 3,500 ชั่วโมง ผู้ใช้จึงสามารถเต็มอิ่มกับการรับชมภาพจอยักษ์โดยไม่ต้องกังวลใดๆ
PJ513D, PJ551D — โปรเจ็คเตอร์ราคาสบายกระเป๋า
โปรเจ็คเตอร์ PJ513D และ PJ551D ให้ความสว่างระดับ 2,200 lumens พร้อมคุณสมบัติการแสดงผลภาพต่างๆ ทั้งสองรุ่นมีไดนามิก คอนทราสต์ เรโชที่ระดับ 2000:1 ส่วนรุ่น PJ551D มาพร้อมเทคโนโลยี ViewMatch รุ่น PJ513D ให้ความละเอียดภาพเนทีฟที่ระดับ 800x600 SVGA ส่วน PJ551D ให้ความละเอียดภาพเนทีฟที่ระดับ 1024x768 XGA สามารถแสดงไฟล์งานพรีเซ่นและภาพวิดีโอได้คมชัดสมบูรณ์ โดดเด่นด้วยฟังก์ชั่นแก้ไขภาพในแนวตั้ง ช่วยปรับแต่งมุมภาพฉายทั่วไปที่มักปรากฏเป็นสี่เหลี่ยมคางหมูให้กลับเป็นภาพสี่เหลี่ยมปกติ มีโหมด eco ช่วยลดเสียงรบกวนจากพัดลมระบายความร้อนระหว่างการนำเสนองานสำคัญๆ
PJ560D — คุณค่าสำหรับการศึกษา
PJ560D ผสมผสานความสะดวกและประสิทธิภาพแห่งความน่าเชื่อถือไว้ด้วยกัน เหมาะสำหรับโรงเรียนหรือมหาวิทยาลัยที่ต้องการโปรเจ็คเตอร์สมรรถนะสูงในงบประมาณที่จำกัด PJ560D ใช้งานง่ายได้ทันทีโดยไม่ต้องลงซอฟต์แวร์ มาพร้อมหลอดไฟที่มีอายุการใช้งานนานถึง 3,500 ชั่วโมง ช่วยประหยัดงบประมาณค่าใช้จ่าย สะดวกสบายด้วยขั้วต่อ RS232 แบบบิวท์อินสำหรับการใช้งานและควบคุมระยะไกลผ่านทางคอมพิวเตอร์ ทำให้การดูแลระบบกลายเป็นเรื่องที่สะดวกง่ายดาย และยังลดปัญหาดาวน์ไทม์ มาพร้อมลำโพงกำลังขับ 5 วัตต์แบบติดตั้งในตัว ช่วยเพิ่มความน่าสนใจให้แก่การนำเสนองานแบบมัลติมีเดีย มีโหมดการทำงานสำหรับจอภาพหลากหลายลักษณะ ไม่ว่าจะเป็น Blackboard, Whiteboard หรือ Greenboard ช่วยลดแสงสะท้อนบนพื้นผิวเฉพาะแต่ละประเภทได้ PJ560D ช่วยให้การถ่ายทอดภาพวิดีโอคมชัดสมจริง ด้วยสมรรถนะของความละเอียดภาพเนทีฟระดับ 1024x768 XGA ระดับความสว่าง 3,200 lumens และไดนามิก คอนทราสต์ เรโช 2000:1
โปรเจ็คเตอร์ PJ513D, PJ551D และ PJ560D มาพร้อมการรับประกันนานสามปี และการรับประกันหลอดไฟนานหนึ่งปี
ตัวแทนประชาสัมพันธ์ในไทย:
บริษัท พีอาร์ พลัส ทู จำกัด
โทร: +662-158-9108
www.prplus2.com
วิวโซนิค ประเทศไทย
ติดต่อ คุณณิยฎา ชื่นสกุล โทร: 022537189
Email: Niyada.Chuensakool@ap.viewsonic.com
วิวโซนิค สิงคโปร์
ติดต่อ คุณลิซ่า โฮ โทร:+65-6273-4018
Email: lisa.ho@sg.viewsonic.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ