“วรลักษณ์” ทุ่ม4พันล้านลุยธุรกิจอสังหาฯเต็มสูบ ชูความต่างด้วย “ทางเลือกที่เหนือกว่า” ปั้นฝัน Sky Walk Condo

ข่าวอสังหา Friday February 15, 2008 12:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--วรลักษณ์ พร๊อพเพอร์ตี้
มิติใหม่แห่งวงการที่อยู่อาศัย กับ Creative Living แห่งยุค “วรลักษณ์ พร๊อพเพอร์ตี้” ปั้นโครงการหรูย่านสุขุมวิท บุกธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เต็มสูบ ทุ่ม 4 พันล้าน ส่ง “Sky Walk Condominium” ประกาศศักดาแห่งความสำเร็จ ชูจุดขายที่แตกต่าง ด้วยทางเลือกที่เหนือกว่า ครั้งแรกของวงการคอนโดมีเนียม ที่ผสมผสานการออกแบบภายในตึกหรู อาทิ Sky Walk, อควาเรียม, พาโนรามา บีช, Nirvana Meditation Room ห้องเพื่อเจริญสมาธิ ความต่างอย่างมีรสนิยม จับใจกลุ่มไฮโซ ทั้งชาวไทยและต่างชาติ หนุนยอดเปิดตัวช่วง Q1 ทะลุ 1.5 พันล้าน
ตลาดคอนโดกลางเมืองแนวโน้มรุ่ง
คุณวิชัย พูลวรลักษณ์ ประธานกรรมการบริษัท วรลักษณ์ พร๊อพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้บริหาร Sky Walk Condo เปิดเผยว่า พฤติกรรมของลูกค้าที่ต้องการซื้อที่อยู่อาศัยประเภทคอนโดมีเนียม จะให้ความสำคัญกับทำเลที่ตั้งของโครงการมากเป็นอันดับต้นๆ เนื่องจากไลฟ์สไตล์ของผู้ที่อาศัยอยู่ในคอนโดมีเนียม ต้องการความสะดวกสบายและมีความคล่องตัวในการดำรงชีวิต โดยกลุ่มคนเหล่านี้ ต้องการอยู่ในสังคมเมืองเพื่อเอื้อประโยชน์ต่อการดำรงชีวิตประจำวันในด้านต่างๆ รวมทั้งความสะดวกสบายในการเดินทาง อันเป็นปัญหาสำคัญของคนกรุงเทพฯ
ทั้งนี้ ตลาดคอนโดมีเนียมในเขตกรุงเทพฯ ยังมีการขยายตัวได้อีกมาก จากความต้องการใช้พื้นที่อย่างมีประโยชน์ที่สุด ขณะที่ราคาที่ดินยังพุ่งสูงอย่างต่อเนื่อง ประกอบกับการเลือกที่อยู่อาศัยที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์คนเมือง ซึ่งต้องแข่งกับเวลา และสิ้นเปลืองเวลาและพลังงานไปกับการเดินทาง จำเป็นต้องเลือกสรรที่อยู่อาศัยในเขตเมือง เพื่อความคล่องตัวยิ่งขึ้น ซึ่งเป็นไปตาม Life Stye ของคนเมืองทั่วโลกที่มีข้อจำกัดเรื่องเวลา ความปลอดภัยและการเดินทาง
นอกจากนั้นการเจริญเติบโตของเศรษฐกิจ รวมทั้งการเข้ามาลงทุนหรือประกอบธุรกิจของนักลงทุนชาวต่างชาติ เป็นปัจจัยหลักในการผลักดันการเติบโตของที่อยู่อาศัยในเขตเมืองให้มีอัตราที่เพิ่มขึ้น และกลยุทธ์การสร้างคอนโดที่มีคุณภาพ บนทำเลทองทางเศรษฐกิจ ประกอบกับจุดขายของการออกแบบพื้นที่ใช้สอยที่แตกต่าง คือ แนวทางการทำตลาดของบริษัทฯ ซึ่งคาด
ว่าจะได้รับการตอบรับที่ดี ซึ่งนอกเหนือจากนั้น บริษัทฯ ยังคำนึงถึงงานบริการหลังโครงการเสร็จสิ้น โดยกลุ่มผู้บริหารมีความตั้งใจในการสร้างโรงแรมและทีมงานบริการ เพื่อยกระดับงานบริการหลังการขายคอนโดมิเนียมให้มีมาตราฐานสูงเทียบเท่ากับโรงแรม 5 ดาว
แนวความคิดของโครงการ Sky Walk Condo จึงให้ความสำคัญกับที่ตั้งของโครงการเป็นสำคัญ ซึ่งที่ตั้งของโครงการนี้ มีความสะดวกในการเดินทางด้วยรถไฟฟ้าและทางด่วน แต่นอกเหนือจากทำเลที่ตั้ง รวมทั้งคุณภาพมาตรฐานของโครงการแล้ว ผู้ที่เป็นเจ้าของห้องชุดในโครงการ Sky Walk Condo ยังจะได้รับความพิเศษ จากความใส่ใจในรายละเอียดของโครงการที่เกิดขึ้น และเป็นจุดเด่นที่ไม่เหมือนใคร และเป็นจุดขายที่สำคัญของโครงการที่มีมูลค่าการลงทุนร่วม 4,000 ล้านบาท
Sky Walk ผุดมิติใหม่ของคอนโด
โครงการ Sky Walk เป็นคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท และเป็นหนึ่งในโครงการ Le Luk Condo ซึ่งปัจจุบันนี้ ได้ปิดการขายในส่วนของตึกแรก (Le Luk )ไปแล้วในปีนี้บริษัทฯ ได้ทำการต่อยอดความสำเร็จด้วยการนำเสนอคอนโดมีเนียมภายใต้แนวความคิดใหม่ ซึ่งไม่เป็นเพียงแค่ที่อยู่อาศัยที่สะดวกสบาย แต่ยังเป็นศูนย์รวมการพักผ่อนที่ครบวงจร เหมาะกับไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ระดับไฮเอนด์
โครงการ Sky Walk ถือเป็นครั้งแรกในการเปิดมิติใหม่ของการอยู่อาศัย ซึ่งผู้ออกแบบได้รวบรวม Facility ต่างๆ ที่มีความพิเศษเหนือกว่าคอนโดมิเนียมทั่วไปมาไว้ที่นี่ ในรูปแบบของ Creative Living เพื่อตอบสนองกลุ่มเป้าหมายหลัก คือ กลุ่ม B+ จนถึงระดับไฮเอนด์ โดยมีเป้าหมายเป็นลูกค้าชาวไทย 70% และ ชาวต่าวชาติ 30% ทั้งนี้ราคาเริ่มต้น 3 ล้านบาท ไปจนถึง 10 ล้านต้นๆ รวมมูลค่าโครงการกว่า 4,500 ล้านบาท จุดเด่นที่ไม่เหมือนใครและกลายเป็นที่มาของ Sky Walk Condo อยู่บนชั้นที่ 46 ซึ่งเรียกว่า Sky Walk หรือ การสร้างพื้นกระจกที่สามารถมองเห็นจากชั้นบนลงมาถึงชั้นล่าง พร้อมทั้งเป็นจุดชมวิวของตึก ซึ่งเป็นความรู้สึกตื่นเต้นและประทับใจ กับการออกแบบที่ได้รับความนิยมเช่นเดียวกับอาคารสูงที่มีชื่อเสียงในหลายประเทศ อาทิเช่น CN Tower ประเทศแคนาดา เป็นต้น และด้วยจุดเด่นนี้ บริษัทฯเชื่อมั่นว่าจะเป็นส่วนสำคัญที่ช่วยสร้างความภาคภูมิใจให้กับผู้ที่อยู่อาศัย พร้อมทั้งตอกย้ำความแตกต่างจากโครงการอื่นๆ ที่มีอยู่ในปัจจุบัน
โชว์น้ำตก-อควาเรี่ยม-บีชกลางตึกเอาใจไฮโซ
คุณวิชัย กล่าวว่า บริษัทฯมีความตั้งใจที่จะสรรสร้างโครงการที่อยู่อาศัยที่มีระดับ และมีความแตกต่างไม่เหมือนใคร เพื่อสร้างมิติใหม่ในวงการอสังหาริมทรัพย์ ด้วยการรวบรวมความพิเศษเหนือระดับไว้ในโครงการ Sky Walk Condo อาทิ โถงต้อนรับ หรือ Lobby ถูกออกแบบให้ตั้งอยู่บนชั้นที่ 46 ซึ่งโดยปกติของคอนโดมิเนียมทั่วไป ชั้นสูงสุดจะเป็นชั้นที่มีราคาแพงที่สุดของอาคาร แต่ที่ Sky Wlak Condo ชั้น 46 จะเป็นของทุกท่าน
นอกจากนั้น บนชั้นที่ 11 ยังมีการก่อสร้างน้ำตกกลางตึกสูง รวมทั้ง Aquarium และ Panorama Beach ส่วนที่ชั้น 47 ซึ่งเป็นชั้นสูงสุด จะมี Nirvana Meditation Room หรือ ห้องเพื่อเจริญสติ ปัญญา สมาธิ ซึ่งไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน ดังนั้นจึงเรียกได้ว่าความหรูหราที่มีระดับ พร้อมกับไลฟ์ไสตล์ของการพักผ่อนทั้งกายและใจ มีรวมอยู่ที่ Sky Walk Condo และด้วยสิทธิพิเศษที่แตกต่างนี้ Sky Walk Condo จึงเป็นทางเลือกที่เหนือกว่า
ปั้นยอดขาย 1.5พันล้านภายใน Q1
Sky Walk Condo ตั้งอยู่ภายใต้โครงการ Le Luk Condo ซึ่งมีเนื้อที่ทั้งหมดของโครงการกว่า 9 ไร่ โดยแบ่งเป็นอาคารคอนโดมิเนียม 2 อาคาร มีเนื้อที่เฉพาะตัวอาคาร 2 อาคารรวมกว่า 2 ไร่เศษ ที่เหลือกว่า 6 ไร่เป็น สวน สนามเด็กเล่น และ facility อื่นๆ เพื่อการพักผ่อนที่มีระดับสำหรับครอบครัวคนเมือง
สำหรับแผนของโครงการ Le Luk Condo จะประกอบด้วย 4 อาคาร ซึ่งแบ่งเป็นตัว Le Luk และตัว Sky Walk และอีก 2 อาคาร เป็นโครงการในอนาคต
พื้นที่ของอาคารแบ่งเป็น ห้องพัก (Saleable) 50% และอีก 50% เป็นพื้นที่ส่วนกลางและ Facility อื่นๆ เพื่อความรู้สึกโปร่งสบายของผู้อยู่อาศัย โดย Le Luk Condo ประกอบด้วย 27 ชั้น และ Sky Walk Condo ประกอบด้วย 47 ชั้น ขนาดห้อง 37 - 102.30 ตรม.
สำหรับอาคารแรก (Le Luk) จะก่อสร้างเสร็จในปี 2553 ส่วนอาคารที่ 2 (Sky Walk) จะแล้วเสร็จในปี 2554 โดยปัจจุบัน Le Luk Condo มียอดจองแล้วกว่า 850 ล้านบาท หรือ 80% ของอาคาร และได้ปิดการขายไปแล้ว ส่วน Sky Walk เปิดให้จองตั้งแต่เดือนธันวาคม 2550 ปัจจุบันมียอดจองประมาณ 1,000 ล้านบาท ทั้งนี้บริษัทฯ วางเป้าหมายของยอดขายไว้ที่ 1,500 ล้านบาท ภายในไตรมาสแรกของปีนี้
ทุ่ม 100 ล้านเสริมทัพกิจกรรมการตลาด
บริษัทฯ ใช้งบประมาณทางการตลาดกว่า 100 ล้านบาท เพื่อทำการตลาดและประชาสัมพันธ์ ผ่านสื่อต่างๆ สำหรับผู้ที่เข้ามาจับจองในช่วงแรก จะเปิดให้จองในราคาที่ต่ำกว่าราคาเฉลี่ยของตลาด และราคาจะมีแต่เพิ่มขึ้นในระยะกลางและระยะยาวต่อไป ตามวันเวลาของการก่อสร้าง นอกจากนั้นมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า โดยการมอบส่วนลดพิเศษให้ลูกค้าสูงสุด 5 แสนบาท นอกจากนี้ยังมีของแถมให้ลูกค้าทุกยูนิตที่จองในงานเปิดตัวโครงการที่ Central World วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2551
ทั้งนี้ในการเปิดตัว ณ เซ็นทรัลเวิลด์ ครั้งนี้เป็นการต้อนรับวันวาเลนไทน์ด้วยบรรยากาศอันแสนอบอุ่นและมีความสุข โดยการจำลองบรรยากาศที่รวม Sky Walk , Sky Lobby, Amazon, Showroom มาอยู่ในที่เดียว พร้อมนำคู่รักคนดังปีเตอร์ คอร์ป ไดเรนดัล— โอซาแวง ที่จะมาร่วมพูดคุยถึงไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตในเมืองและถ่ายทอดประสบการณ์การท่องเที่ยวต่างแดน โดยมีพิธีกรชื่อดังฟลุค-เกริกพลร่วมสัมภาษณ์ และประดิษฐ์ของตกแต่งคอนโด ร่วมกับคุณโบ-ชญาดา และน้องอชิในวันวาเลนไทน์ นอกจากนี้ภายในงานยังมี คนดังจากหลากหลายวงการ มาร่วมในงานอีกด้วย
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ จีรนันท์ ลิมประภาส 081-850-8837 / jeeda_pr@hotmail.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ