‘คนอร์ เอนเนอร์จี คัพโจ๊ก’ ทุ่ม 50 ล้าน ต่อยอดแคมเปญ “พลังเด็ก มอร์นิ่งแดนซ์” เฟส 2 ดึง “ไอซ์-ศรัณยู” จัดคอนเสิร์ตยามเช้าเพื่อแม่-ลูกครั้งแรกในไทย!

ข่าวทั่วไป Friday February 15, 2008 12:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
คนอร์ เอนเนอร์จี คัพโจ๊ก ทุ่ม 50 ล้านบาท สานต่อกิจกรรม “คนอร์ เอนเนอร์จี คัพโจ๊ก พลังเด็ก มอร์นิ่งแดนซ์” ผ่านปฏิบัติการ “2 อ : อาหารเช้า-ออกกำลัง” ดึงนักร้องขวัญใจเด็กๆ “ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช” ร่วมคิดท่าเต้นสุดพิเศษชวนเด็กๆ ลุกขึ้นเต้นแต่เช้า ปลุกกระแสการออกกำลังกายเพื่อสุขภาพ และสร้างนิสัยการกินอาหารเช้าสม่ำเสมอ พร้อมกระตุ้นให้เด็กไทยได้ออกกำลังแบบสนุกๆ ด้วย “คอนเสิร์ตยามเช้า” เพื่อแม่และเด็กครั้งแรกในไทย!
มร.เจอโรม ชาราโชน รองประธานกรรมการบริหาร — กลุ่มธุรกิจอาหารและไอศกรีม บริษัท ยูนิลีเวอร์ ไทย เทรดดิ้ง จำกัด กล่าวว่า “ด้วยเสียงตอบรับที่อบอุ่นจากผู้บริโภคในกิจกรรม “คนอร์ เอนเนอร์จี คัพโจ๊ก พลังเด็ก มอร์นิ่งแดนซ์” กับปฏิบัติการ “2 อ: อาหารเช้า-ออกกำลัง” ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโครงการส่งเสริมคุณค่าทางโภชนาการ ตามพันธกิจ “เติมพลังให้แก่ชีวิต” ของยูนิลีเวอร์ในปีที่แล้ว มาปีนี้เราจึงสานต่อกิจกรรมดังกล่าวในรูปแบบที่ยิ่งใหญ่ขึ้นกว่าเดิม โดยทุ่มงบประมาณกว่า 50 ล้านบาท เพื่อกระตุ้นให้เด็กๆ ตระหนักถึงความสำคัญของการกินอาหารเช้าและการออกกำลังกายกันให้มากขึ้น ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า ด้วยกิจกรรมที่เราจัดเพื่อผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง จะช่วยทำให้เด็กๆ เปลี่ยนพฤติกรรมโดยหันมาให้ความสำคัญกับการรับประทานอาหารเช้า และออกกำลังกายควบคู่กัน”
“สำหรับแคมเปญในปีนี้ คนอร์มุ่งเน้นที่การส่งเสริมให้เด็กๆ หันมาออกกำลังกายยามเช้าให้มากขึ้น พร้อมไปกับการกินอาหารเช้าอย่างสม่ำเสมอ ซึ่งวิธีที่ง่ายที่สุดที่จะกระตุ้นให้เด็กๆ ลุกขึ้นจากเตียงมาออกกำลังกันตั้งแต่เช้าด้วยความสนุกสนานก็คือ การเต้น ซึ่งแน่นอนเมื่อพูดถึงการเต้น ไม่มีใครเหมาะสมที่จะมาคิดท่าเต้นสนุกๆ ให้กับเด็กๆ เท่ากับ “ไอซ์-ศรัณยู” อีกแล้ว เพราะนอกจากไอซ์จะเป็นนักร้องที่มีพรสวรรค์ในการเต้น ผลสำรวจยังบ่งชี้ชัดเจนว่า ไอซ์เป็นไอดอลของเด็กๆ เกือบทุกคน เราจึงชวนไอซ์มาร่วมคิดท่าเต้นออกกำลังกายใหม่ๆ แล้วจัดทำเป็นซีดีแดนซ์ชุดพิเศษ มอบให้กับคู่แม่-ลูก ที่อยากออกกำลังกายยามเช้าผ่านการเต้นกับไอซ์”
“นอกจากนั้น ในเมื่อกิจกรรมของเราใช้ชื่อว่า “พลังเด็ก มอร์นิ่งแดนซ์” คนอร์ เอนเนอร์จี คัพโจ๊กยังตระเตรียมคอนเสิร์ตใหญ่สุดพิเศษที่ไม่ใช่ให้เด็กๆ ได้มาสนุกกับพี่ไอซ์อย่างเต็มที่เท่านั้น แต่เรายังให้ทั้งคุณแม่และคุณลูกได้มาขยับแข้งขยับขาร่วมกันในคอนเสิร์ตยามเช้าที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนที่ไหนในประเทศไทย เพื่อสร้างแรงบันดาลใจให้ทั้งแม่และเด็กๆ ได้สนุกกับช่วงเวลาเช้าให้เต็มที่ ซึ่งเราแน่ใจว่า ทุกคนจะได้รับความสนุกสนานและสุขภาพที่ดีกลับไปอย่างแน่นอน”
คอนเสิร์ต “คนอร์ เอนเนอร์จี คัพโจ๊ก พลังเด็ก มอร์นิ่งแดนซ์” โดย “คนอร์ เอนเนอร์จี คัพโจ๊ก” เปิดการแสดงให้แม่-ลูกทุกคู่มันส์ไปกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบของ “ไอซ์-ศรัณยู วินัยพานิช” ในวันเสาร์ที่ 26 เมษายน 2551 เวลา 10.00 - 12.00 น. ที่สวนสยาม คู่แม่-ลูกที่สนใจรับบัตรเข้าชมคอนเสิร์ต เพียงซื้อคนอร์ เอนเนอร์จี คัพโจ๊ก ครบ 6 ฝาหรือซอง นำมาลงทะเบียนรับบัตรคอนเสิร์ตได้ฟรีทันที 2 ใบ พร้อมรับสิทธิ์เล่นสวนน้ำฟรีตลอดทั้งวัน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร.1490 เรียก “คนอร์”
หรือ สะสมคนอร์ เอนเนอร์จี คัพโจ๊กให้ครบ 6 ฝาหรือซอง แล้วส่งมาที่ ตู้ปณ.1206 ปณฝ.รามคำแหง กรุงเทพฯ 10241 เพื่อแลกรับวีซีดีฝึกเต้นโดย “ไอซ์-ศรัณยู” หรือ นาฬิกาข้อมือสุดเท่พร้อมลายเซ็นต์ไอซ์ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 25 เมษายน 2551
กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ผลิตและจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภคที่เป็นที่นิยมในประเทศไทยมากว่า 70 ปี ผลิตภัณฑ์ที่ยูนิลีเวอร์สร้างสรรค์เพื่อเติมพลังให้แก่ชีวิตผู้บริโภค ชาวไทยแบ่งเป็น 4 กลุ่มหลัก คือ กลุ่มเครื่องใช้ในครัวเรือนและทันตผลิตภัณฑ์ ได้แก่ ยาสีฟันโคลสอัพ ใกล้ชิด ผงซักฟอกบรีส โอโม และเซิฟ ผลิตภัณฑ์ปรับผ้านุ่มคอมฟอร์ท น้ำยาล้างจานซันไลต์ ผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดพื้นวิม กลุ่มเครื่องใช้ส่วนบุคคลดูแลและทำความสะอาดผิว ประกอบด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลรักษาเส้นผม ซันซิล คลีนิค เคลียร์ และโดฟ น้ำหอมระงับกลิ่นกายแอกซ์และเรโซนา ผลิตภัณฑ์โดฟ พอนด์ส วาสลีน ซิตร้า และสบู่ลักส์ กลุ่มธุรกิจผลิตภัณฑ์อาหาร ได้แก่ ไอศกรีมวอลล์ คนอร์ ชาลิปตัน และเบสท์ฟูดส์ และธุรกิจขายตรง ยูนิลีเวอร์เน็ตเวิร์ค
แถลงข่าวในนาม : กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
รายละเอียดเพิ่มเติม : พงษ์ทิพย์ เทศะภู
ผู้อำนวยการ - องค์กรสัมพันธ์ กลุ่มบริษัท ยูนิลีเวอร์ ในประเทศไทย
โทร. 02 554 3430
: อรุณี ชาติอุดมเดช (arunee.chatudomdet@ogilvy.com)
วราลี บุนนาค (waralee.bunnag@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6606, 0 2205 6627

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ