โบอิ้งรุกขยายธุรกิจการบินพาณิชย์ สินค้าและบริการด้านการป้องกันภัยในงานสิงคโปร์ แอร์โชว์ 2008

ข่าวทั่วไป Friday February 15, 2008 16:11 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์
โบอิ้ง คอมปานี ผู้นำด้านการบินและอวกาศระดับโลก ประกาศเตรียมรุกหนักตลาดการบินพาณิชย์และระบบป้องกันภัย ในงานมหกรรมการบินสิงคโปร์ แอร์โชว์ (Singapore Airshow 2008) ซึ่งจะเริ่มวันที่ 19 กุมภาพันธ์นี้
มร. ทอม ดาวนีย์ รองประธานอาวุโสฝ่ายการสื่อสารของโบอิ้ง กล่าวว่า “งานสิงคโปร์ แอร์โชว์ รูปแบบใหม่จะดึงดูดชุมชนการบิน-อวกาศจากทั่วโลกให้มารวมตัวกัน ณ จุดเดียว โดยเป็นเวทีที่โบอิ้งจะได้แสดงจิตสำนึกที่เรามีต่อตลาดเอเชียแปซิฟิก และนำเสนอสินค้าและบริการที่สำคัญให้กับลูกค้าในภูมิภาคนี้ รวมทั้งเป็นเวทีสำคัญในการถกประเด็นปัญหาในอุตสาหกรรมการบิน-อวกาศ อาทิ ภาวะสิ่งแวดล้อม ซึ่งถือว่าสำคัญต่ออนาคตของเรา”
โบอิ้งกำหนดเริ่มกิจกรรมในวันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ โดยจัดการบรรยายสรุปเรื่องธุรกิจระบบป้องกันภัยในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของโบอิ้ง เวลา 14:00 น. จากนั้นจะเป็นการบรรยายสรุปเรื่องตลาดการบินพาณิชย์ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก เวลา 15:00 น.
ในวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ โบอิ้งจะจัดการบรรยายสรุปเรื่องขีดความสามารถของเครื่องบินรบอเนกประสงค์รุ่นใหม่ F-15E เวลา 10:00 น. และจะจัดเวทีหารือเรื่องแนวโน้มตลาดการบินพาณิชย์ในภูมิภาคเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ เวลา 14:00 น.
โบอิ้งจะจัดบรรยายสรุปเพิ่มเติม เรื่องเครื่องบินพาณิชย์ตระกูลโบอิ้ง, เครื่องบินลาดตระเวนทางทะเลรุ่น P-8A, แผนการผลิตเครื่องบินปีกหมุนของบริษัท ซึ่งได้แก่รุ่น AH-64 อปาเช่ลองโบว์ (Apache Longbow), รุ่น CH-47 ชีนุค (Chinook) และรุ่น V-22 ออสเปรย์ (Osprey)
ผลิตภัณฑ์ที่โบอิ้งจะจัดแสดงในงาน ได้แก่ เครื่องบินรบซูเปอร์ฮอร์เน็ต (Super Hornet) รุ่น F-15C และ F/A-18 E/F และอาวุธนำวิถี Harpoon, SLAM-ER และ JDAM นอกจากนี้ โบอิ้งจะจัดนิทรรศการเครื่องบินโดยสารรุ่น 787 ดรีมไลเนอร์ Dreamliner, รุ่น 747-8I และรุ่น 777; และเครื่องบินรุ่น F-15, รุ่น F/A-18E/F, รุ่น Chinook และเครื่องบินทหารรุ่น C-17
โบอิ้งเป็นผู้สนับสนุนการจัดตั้งศูนย์บริการสื่อมวลชนที่ทันสมัยภายในงาน (Singapore Airshow Media Hub) ซึ่งจะสนับสนุนด้านข่าวสาร, ข้อมูล และของที่ระลึกด้วย
หมายเหตุ: กำหนดการทั้งหมดตามเวลาท้องถิ่น ประเทศสิงคโปร์
วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์
14:00 น. การบรรยายเรื่องธุรกิจระบบป้องกันภัยในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก — ห้องฟังก์ชั่น บี
มร. โจ ซอง รองประธานฝ่ายพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศ ระบบป้องกันภัยแบบเบ็ดเสร็จ (Integrated Defense Systems - IDS) จะเสนอภาพรวมธุรกิจระบบป้องกันภัยของโบอิ้งในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก
15:00 น. โบอิ้ง คอมเมอร์เชียล แอร์เพลนส์ — อัพเดทตลาดเอเชีย-แปซิฟิก — ห้องฟังก์ชั่น บี
มร. แรนดี ทินเส็ธ รองประธานฝ่ายการตลาด บริษัท โบอิ้ง คอมเมอร์เชียล แอร์เพลนส์ จะเสนอข้อมูลล่าสุดเรื่องตลาดเครื่องบินพาณิชย์ในภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิก
วันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์
10:00 น. บรรยายสรุปเรื่องเครื่องบินรุ่น F-15 — ห้องฟังก์ชั่น เอ
มร. มาร์ค เบส รองประธานฝ่ายระบบป้องกันภัยแบบเบ็ดเสร็จ IDS และผู้จัดการแผนงานผลิตเครื่องบิน
F-15 จะเสนอข้อมูลล่าสุดเรื่องแผนงานผลิตเครื่องบินรบตระกูล F-15
11:00 น. บรรยายสรุปเรื่องเครื่องบินรุ่น P-8A — ห้องฟังก์ชั่น เอ
มร. แฟรงค์ เลวันเดาสกี้ ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศ โครงการนานาชาติสำหรับเครื่องบินรุ่น P-8 จะเสนอข้อมูลล่าสุดเรื่องเครื่องบินลาดตระเวนทางทะเลรุ่น P-8A
13:00 น. โบอิ้ง คอมเมอร์เชียล แอร์เพลนส์ - ประชุมโต๊ะกลมเรื่องสิ่งแวดล้อม
- ห้องประชุมนิทรรศการโบอิ้ง (Boeing Exhibition Meeting Room)
มร. เดวิด แด็กเก็ตต์ ผู้จัดการแผนงานด้านพลังงานและไอเสีย จะเสนอข้อมูลล่าสุดเรื่องความคิดริเริ่มของ
โบอิ้ง ในด้านเชื้อเพลิงทางเลือกชนิดต่างๆ และแง่มุมด้านสิ่งแวดล้อมในธุรกิจการบินพาณิชย์
14:00 น. โบอิ้ง คอมเมอร์เชียล แอร์เพลนส์ — อัพเดทตลาดเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ - ห้องฟังก์ชั่น เอ
มร. ดิเนช เคสคาร์ รองประธานฝ่ายขาย โบอิ้ง คอมเมอร์เชียล แอร์เพลนส์ จะเสนอภาพรวมตลาดและข้อมูลล่าสุด เรื่องแนวโน้มอุตสาหกรรมการบินในตลาดเอเชียใต้และเอเชียตะวันออกเฉียงใต้
15:00 น. โบอิ้งคอมเมอร์เชียลแอร์เพลนส์ — ภาพรวมตระกูลเครื่องบิน - ห้องฟังก์ชั่น เอ
มร. แรนดี ทินเส็ธ รองประธานฝ่ายการตลาด โบอิ้ง คอมเมอร์เชียล แอร์เพลนส์ จะเสนอภาพรวมเชิงกลยุทธ์ของเครื่องบินพาณิชย์โบอิ้ง
วันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์
10:00 น. บรรยายสรุปเรื่องเครื่องบินปีกหมุน — ห้องฟังก์ชั่น เอ
มร. ทอม คันนิงแฮม ผู้อำนวยการพัฒนาธุรกิจระหว่างประเทศสำหรับระบบเครื่องบินปีกหมุน จะเสนอข้อมูลล่าสุดเรื่องระบบป้องกันภัยเบ็ดเสร็จ (IDS) ของเครื่องบินปีกหมุนรุ่นต่างๆ ซึ่งรวมถึงรุ่น AH-64D อปาเช่ลองโบว์ (Apache Longbow), รุ่น CH-47 ชีนุค (Chinook) และรุ่น V-22 ออสเปรย์ (Osprey)
10:00 น. โบอิ้ง คอมเมอร์เชียล แอร์เพลนส์ — ประชุมโต๊ะกลมเรื่องตลาดคาร์โก้ — ห้องประชุมนิทรรศการ โบอิ้ง
มร. จิม เอ็ดการ์ ผู้อำนวยการภูมิภาค ฝ่ายการตลาดขนส่งสินค้า จะเสนอข้อมูลล่าสุดของโบอิ้ง ในฐานะผู้นำตลาดการขนส่งสินค้าทางอากาศ และกลยุทธสำหรับผลิตภัณฑ์ของบริษัท
แถลงข่าวในนาม: บริษัท โบอิ้ง คอมเมอร์เชียล แอร์เพลนส์ จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม: กษมา วิทยาศรัย (kasama.vidhayasai@ogilvy.com)
มาร์ค ธอมสัน (mark.thomson@ogilvy.com)
บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด
โทร. 0 2205 6000

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ