ไอ-โมบาย เผยโฉม i-mobile 318 แมกนีเซียม ดีไซน์ ชูดีไซน์หรูผสมผสานวัสดุชั้นเยี่ยม แมกนีเซียม และอลูมีเนียม

ข่าวเทคโนโลยี Friday February 15, 2008 17:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--15 ก.พ.--สามารถ ไอ-โมบาย
บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) เปิดตัวโทรศัพท์มือถือ “i-mobile 318 แมกนีเซียม ดีไซน์” เน้นจุดเด่นดีไซน์เรียบง่าย แต่มีเอกลักษณ์ และหรูหรายิ่งขึ้นด้วยวัสดุคุณภาพสูง เช่น แมกนีเซียม และอลูมิเนียม รวมทั้งคอนเทนต์พิเศษในเครื่องกับราคาสุดคุ้ม เตรียมรุกตลาดทั้งใน และต่างประเทศ พร้อมยกขบวนโปรโมชั่น และบริการพิเศษ ร่วมงาน Mobile Expo 2008 ซึ่งจัดขึ้นตั้งแต่วันที่ 14 — 17 กุมภาพันธ์นี้ ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ โชว์โทรศัพท์ i-mobile รุ่นล่าสุด และตอกย้ำความแข็งแกร่งของแบรนด์ “i-mobile” ด้วยบริการที่สร้างความแตกต่าง อาทิ i-Mobile Music Store, i-Photo และ i-mobile Service ที่บูธ ไอ-โมบาย ภายในงาน
นายธนานันท์ วิไลลักษณ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท สามารถ ไอ-โมบาย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ในปีนี้ ไอ-โมบาย วางแผนที่จะเปิดตัวโทรศัพท์มือถือ i-mobile รุ่นใหม่กว่า 19 รุ่น ในทั้ง 5 กลุ่มผลิตภัณฑ์ คือ เบสิก มิวสิก มัลติมีเดีย คาเมร่า และ เทรนเซ็ทเตอร์ รวมทั้งผลิตภัณฑ์ใหม่ในกลุ่มพรีเมี่ยมโฟน และ สมาร์ทโฟน เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้เฉพาะกลุ่ม โดยเน้นจุดเด่นของโทรศัพท์ที่มาพร้อมฟังก์ชั่นครบครัน พร้อมพรีโหลด คอนเทนต์ เสริมแกร่งด้วยบริการพิเศษสำหรับลูกค้าของ ไอ-โมบาย เท่านั้น โดย i-mobile 318 เป็นโทรศัพท์มือถือรุ่นล่าสุดที่รุกตลาดด้วยจุดเด่นของดีไซน์ที่เรียบง่ายแต่มีเอกลักษณ์ด้วยการใช้วัสดุคุณภาพสูง คือ แมกนีเซียม และอลูมีเนียม ซึ่งให้ความแข็งแกร่งเหนือวัสดุทั่วไป พร้อมลายเส้นที่มีดีไซน์บนตัวเครื่อง รวมเข้ากับฟังก์ชั่นมัลติมีเดียที่ครบถ้วนในราคา ที่คุ้มค่า บริษัทฯ จึงคาดว่า i-mobile 318 จะเป็นโทรศัพท์อีกรุ่นที่ทำยอดขายได้ดีทั้งในและต่างประเทศ หรือมากกว่า 5 แสนเครื่อง ในช่วงปีนี้”
i-mobile 318 Magnesium Design โทรศัพท์มือถือดีไซน์ล้ำสมัยที่ผสมผสานวัสดุคุณภาพ ได้แก่ แมกนีเซียม และอลูมิเนียม สำหรับฝาหน้า และฝาหลังเพื่อเพิ่มความแข็งแกร่ง และทนทาน พร้อมฟังก์ชั่นครบครัน ได้แก่ กล้องดิจิตอล VGA เครื่องเล่น MP3 วิทยุ FM ด้วยระบบเสียงคุณภาพจาก Yamaha Amplifier บันทึกและเล่นวิดีโอพร้อมเสียง และ บลูทูธซึ่งรองรับการรับส่งไฟล์ทั้ง ข้อมูล เสียง และ สเตอริโอ พร้อมคอนเทนต์ “i-mobile Multimedia Package” อาทิ เพลง MP3 มิวสิกวิดีโอ และริงโทนจาก GMM Grammy รวมทั้งตัวอย่างภาพยนตร์ และวอลเปเปอร์ นอกจากนี้ ยังดาวน์โหลดคอนเทนต์ผ่านมือถือได้ง่ายเพียงคลิกเดียวด้วย “i-Link” เชื่อมตรงสู่โลกมัลติมีเดียผ่าน wap site โดย i-mobile 318 วางจำหน่ายราคาสุดคุ้มเพียง 2,990 บาท
“ไอ-โมบาย เปิดตัว i-mobile 318 เป็นครั้งแรกในงาน Mobile Expo 2008 พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษ นอกจากนี้ บริษัทฯ ยังวางแผนใช้งบการตลาดกว่า 30 ล้านบาท เพื่อโปรโมตโทรศัพท์มือถือ i-mobile 318 ผ่านสื่อโฆษณาทั้ง โทรทัศน์ วิทยุ และสิ่งพิมพ์ โดยจะมีการเปิดตัวภาพยนตร์โฆษณาที่ออกอากาศทั้งในประเทศ และต่างประเทศ เพื่อเน้นจุดเด่นของผลิตภัณฑ์ที่อยู่ในกลุ่มราคาต่ำกว่า 3,000 บาท แต่ยังโดดเด่นด้วยดีไซน์ และตัวเครื่องที่ประกอบขึ้นจากแมกนีเซียม และอลูมิเนียม พร้อมฟังก์ชั่นที่เหนือกว่าโทรศัพท์รุ่นอื่นๆ ในระดับราคาเดียวกัน เพื่อเน้นความคุ้มค่าของผลิตภัณฑ์ซึ่งนับเป็นเอกลักษณ์ของแบรนด์ i-mobile” นายธนานันท์ กล่าว
“นอกจากโทรศัพท์มือถือรุ่นใหม่แล้ว ภายในบูธ ไอ-โมบาย ยังได้เตรียมบริการพิเศษสำหรับผู้ใช้โทรศัพท์มือถือ i-mobile ทุกท่าน เช่น i-mobile Music Store สำหรับบริการดาวน์โหลดเพลงลงมือถือ บริการพรินท์ภาพฟรีกับ i-Photo และพิเศษสุด i-mobile Service Corner สำหรับบริการตรวจเช็คเครื่องโดยช่างของ i-mobile ซึ่งลูกค้าสามารถรับบริการอัพเกรดเครื่อง และตรวจเช็คเบื้องต้นแล้วรอรับเครื่องกลับได้ทันที นอกจากนี้ ยังมีจุด Drop-off point เพื่อส่งเครื่องซ่อมสำหรับโทรศัพท์มือถือ i-mobile อีกด้วย โดยบริการเหล่านี้นับเป็นบริการพิเศษที่ทาง ไอ-โมบาย ได้ริเริ่มขึ้นเป็นรายแรก พร้อมให้บริการแก่ลูกค้าที่ร้าน i-mobile by Samart และ ศูนย์บริการ i-mobile Service Center เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจทั้งในคุณภาพของผลิตภัณฑ์ บริการหลังการขาย และสิทธิพิเศษที่มีให้สำหรับลูกค้า โดย ไอ-โมบาย ได้เตรียมการขยาย ขอบเขตการให้บริการไปยังร้าน i-mobile by Samart และแฟรนไชส์ทั่วประเทศอีกด้วย” นายธนานันท์ กล่าวในที่สุด
โปรโมชั่น และบริการพิเศษของ ไอ-โมบาย ภายในงาน Mobile Expo 2008 ได้แก่
พบกับโทรศัพท์มือถือ i-mobile รุ่นใหม่ ได้แก่ i-mobile 318 “แมกนีเซียม ดีไซน์”, i-mobile 518 “พูดพร้อมเพลงแบ็คกราวน์” i-mobile 519 “สนุกแน่... แค่มีวิดีโอแชทบนมือถือ”, i-mobile 520 “เกินคาดกับฟังก์ชั่นหลากหลาย” และ i-mobile 613 “ยิ่งเชค... ยิ่งมัน ฟังเพลงพร้อมกันได้ 2 คน”
รับทันที สมุดบันทึกหรือถุงผ้า “i-mobile Stop! Global Warming” เมื่อซื้อโทรศัพท์มือถือ i-mobile ทุกรุ่นภายในงาน
i-mobile Music Store ดาวน์โหลดเพลงสุดฮิตจาก GMM Grammy สำหรับผู้ใช้ โทรศัพท์มือถือ i-mobile
i-Photo บริการพรินท์ภาพฟรีสำหรับผู้ซื้อโทรศัพท์มือถือภายในงาน และทดลองพรินท์ภาพจากโทรศัพท์มือถือ i-mobile ฟรี
i-Mobile Service Corner บริการตรวจเช็คโทรศัพท์มือถือ i-mobile ทันทีกับช่สงผู้เชี่ยวชาญ และบริการพิเศษ อาทิ รับประกันเปลี่ยนเครื่องภายใน 10 วัน และบริการจุด Drop-off point สำหรับส่งเครื่องซ่อม
โทรศัพท์มือถือแบรนด์ชั้นนำ อาทิ Porsche Design P’9521 ราคาพิเศษภายในงานนี้เท่านั้น
นอกจากนี้ ไอ-โมบาย ยังได้จัดกิจกรรมพิเศษให้ร่วมสนุก พร้อมแขกรับเชิญ ดาราและนักร้องที่จะมาร่วมสร้างสีสันที่บูธ i-mobile ในงาน Mobile Expo 2008 อาทิ
วันพฤหัสบดีที่ 14 ก.พ. - ร่วมเปิดตัว i-mobile 318 Magnesium Design กับ วีเจเจน — เจนสุดา ปานโตไอซ์ อภิษฎา เครือคงคา มาร์ช กฤษฎา พรเวโรจน์ และมัดหมี่ พิมพ์ดาว พานิชสมัย
วันเสาร์ที่ 16 ก.พ. — พบกับ หนุ่มๆ นักร้อง และพิธีกรจาก โอไอซี (O:IC)
วันอาทิตย์ที่ 17 ก.พ. — พบกับสาวสวยจาก Missteen Thailand 2007
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
ภาสนา ลดาพงษ์พัฒนา (แตง)โทร 0-2502-8170, 089-778-8112

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ