กบข. ส่งทีมสัญจรพบสมาชิก 3 จังหวัด สระบุรี นครนายก และชัยนาท

ข่าวทั่วไป Monday February 18, 2008 09:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.พ.--กบข.
กบข. เดินเครื่องต่อเนื่อง จัดทีมสัญจรพบสมาชิกจังหวัดสระบุรี นครนายก และชัยนาท เสริมความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับสิทธิประโยชน์จาก กบข.
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้ช่วยเลขาธิการ สายสมาชิกสัมพันธ์และกิจกรรมสาธารณะ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ (กบข.) เปิดเผยถึงความคืบหน้าล่าสุดเกี่ยวกับโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร ซึ่งทาง กบข. ได้จัดส่งทีมเจ้าหน้าที่ไปบรรยายเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจแก่สมาชิกทั่วประเทศอย่างต่อเนื่อง โดยล่าสุดมีกำหนดการบรรยายที่จังหวัดสระบุรี นครนายก และชัยนาท ตั้งแต่วันที่ 18 -20 กุมภาพันธ์ โดยในวันนี้ (18 กุมภาพันธ์) จะจัดขึ้น ณ ห้องบอลรูม โรงแรมเกียวอัน จ.สระบุรี วันอังคารที่ 19 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ห้องกลิ่นรสสุคนธ์ โรงแรมจันทรา รีสอร์ท จ.นครนายก และวันพุธที่ 20 กุมภาพันธ์ 2551 ณ ห้องราชพฤกษ์ โรงแรมชัยนาทธานี ซึ่งทั้ง 3 แห่งจะจัดขึ้นในเวลา 08.30 — 12.00 น.
ทั้งนี้ นางอมฤดากล่าวเพิ่มเติมว่าโครงการ กบข. สมาชิกสัมพันธ์สัญจร จะยังคงดำเนินการอย่างต่อเนื่อง โดยจะคอยปรับปรุงและเพิ่มเติมเนื้อหา เพื่อความเข้าใจและประโยชน์สูงสุดของสมาชิก ทั้งเรื่องความรู้เพื่อการออม สิทธิประโยชน์ ภาพรวมการลงทุน และสวัสดิการต่างๆ อีกทั้งยังเปิดโอกาสให้สมาชิกสอบถามข้อมูล ข้อสงสัย และรายละเอียดเพิ่มเติมได้อย่างเต็มที่
โอกาสนี้จึงขอเชิญสมาชิก กบข. ที่สนใจร่วมเข้าฟังการบรรยายได้ในวันและเวลาดังกล่าว หากส่วนราชการใดประสงค์จะให้ กบข.ร่วมเป็นวิทยากรให้ความรู้ความเข้าใจแก่สมาชิกในสังกัด ก็สามารถติดต่อมาได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. 1179 กด 6 หรือทางอีเมล์ที่ member@gpf.or.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ