มาสเตอร์การ์ดร่วมใจบริจาค 40 ล้านบาทช่วยเหลือผู้ประสบภัยจากพายุเฮอร์ริเคนแคทรินา

ข่าวทั่วไป Monday September 12, 2005 13:34 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 ก.ย.--124 คอมมิวนิเคชั่นส
มาสเตอร์การ์ด อินเตอร์เนชั่นแนล ร่วมบริจาคทุนทรัพย์จำนวน 20 ล้านบาท ให้กับสภากาชาดของสหรัฐฯ และอีก 20 ล้านบาทให้กับอเมริแคร์ส เพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติจากพายุเฮอร์ริเคนแคทริน่า ซึ่งถือว่าเป็นภัยพิบัติทางธรรมชาติที่รุนแรงที่สุดที่เกิดขึ้นในรอบ 100 ปีของสหรัฐอเมริกา โดยมีพนักงานของมาสเตอร์การ์ดทั่วโลกร่วมสมทบทุนเงินบริจาคเพื่อช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติเพิ่มเติมจากเงินบริจาคข้างต้นอีกจำนวนหนึ่ง นอกจากนี้มาสเตอร์การ์ดยังได้บริจาคพื้นที่โฆษณาในหนังสือพิมพ์ USA Today เพื่อให้สภากาชาดของอเมริกาใช้ในการประชาสัมพันธ์ข่าวสารต่างๆ ในช่วงเวลานี้
มาสเตอร์การ์ดหวังเป็นอย่างยิ่งว่าการบริจาคทุนทรัพย์ในครั้งนี้ จะสามารถช่วยเหลือและแบ่งเบาความทุกข์ของผู้ประสบภัยได้ไม่มากก็น้อย และขอเป็นกำลังใจให้กับผู้ประสบภัยทุกท่าน
ข้อมูลเกี่ยวกับมาสเตอร์การ์ดอินเตอร์เปอเรท
มาสเตอร์การ์ด อินคอร์เปอเรท เป็นบริษัทชั้นนำด้านโปรแกรมการชำระเงินระดับโลก ที่เสนอรูปแบบนวัตกรรมที่หลากหลายเพื่อสนับสนุนการบริการต่างๆ มากมาย อาทิ บัตรเครดิต, การฝากเงิน, การเบิกเงินสดอิเล็คทรอนิค และการทำธุรกรรมทางการเงิน รวมไปถึงโปรแกรมการใช้จ่ายต่างๆ มาสเตอร์การ์ด อินเตอร์เนชั่นแนล จึงได้รับการยอมรับว่าแบรนด์การชำระเงินที่มีชื่อเสียงภายใต้โลโก้ MasterCard Maestro และ Cirrus ทั้งยังให้บริการต่อสถาบันการเงินผู้บริโภค และองค์กรธุรกิจต่างๆ กว่า 210 ประเทศทั่วโลก นอกจากนี้ แคมเปญโฆษณา Priceless ของมาสเตอร์การ์ดซึ่งได้รับรางวัลชนะเลิศ ได้เผยแพร่ไปแล้วกว่า 105 ประเทศ และดัดแปลงเป็นภาษาต่างๆ ถึง 48 ภาษา ทำให้มาสเตอร์การ์ดเป็นแบรนด์ที่สามารถเข้าถึงไปทั่วทุกมุมโลกและครอบคลุมผู้บริโภคทั่วโลกอย่างแท้จริง ผู้สนใจสามารถดูข้อมูลของมาสเตอร์การ์ดได้ที่เวบไซต์ www.mastercard International.com
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
อลิซาเบท วงศ์วาสิน
124 คอมมิวนิเคชั่นส จำกัด
โทร. (662) 2552-2266
lisa@124comm.com
มิสไอลีน วี, มาสเตอร์การ์ด อินเตอร์เนชั่นแนล
โทร. (662) 26704086
Eileen_wee@mastercard.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ