แสนสิริโชว์ศักยภาพผู้นำตลาด ยอดขาย Q3 สุดฮ็อตเกือบ 3,300 ล้านบาท

ข่าวทั่วไป Tuesday October 4, 2005 11:00 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--4 ต.ค.--แสนสิริ
แสนสิริโชว์ศักยภาพผู้นำตลาด ยอดขาย Q3 สุดฮ็อตเกือบ 3,300 ล้านบาท เดินหน้ารุกต่อเนื่อง จัดงาน “House, Home and Beyond” 7-9 ตุลาคมนี้
แสนสิริ โชว์ศักยภาพผู้นำตลาดอสังหาริมทรัพย์ สร้างยอดขายโครงการที่อยู่อาศัยไตรมาส 3 เกือบ 500 ยูนิต เกินคาดด้วยยอดขายเกือบ 3,300 ล้านบาท ชี้ความต้องการที่อยู่อาศัยเพิ่มขึ้นทุกกลุ่มและทุกระดับราคา ผลจากลูกค้าตัดสินใจซื้อสินค้าเร็วขึ้น เหตุผู้ประกอบเริ่มปรับราคาสินค้า รับต้นทุนที่สูงขึ้นจากความผันผวนของ “ราคาน้ำมัน-วัสดุก่อสร้าง-ดอกเบี้ย” มั่นใจเป้าหมายยอดขายรวมทั้งมากกว่า 10,000 ล้านบาทแน่นอน เปิดแผนรุกต่อเนื่องจับมือพันธมิตรธุรกิจหลากหลาย ร่วมจัดงานใหญ่ “House, Home and Beyond” พร้อมโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมาย บริเวณ Event Hall ชั้น 3 เซ็นทรัลชิดลม 7-9 ตุลาคมนี้
นายเศรษฐา ทวีสิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ตั้งแต่ช่วงกลางปีจนถึงสิ้นไตรมาสสามในปีนี้ บริษัทฯประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากในการขายโครงการที่อยู่อาศัย ทั้งโครงการบ้านจัดสรร โครงการคอนโดมิเนียม และโครงการทาวน์เฮ้าส์ ณ สิ้นไตรมาสสามนี้มียอดขายรวมทั้งหมดเกือบ 500 ยูนิต มีมูลค่าการขายทั้งสิ้นเกือบ 3,300 ล้านบาท โดยความต้องการของที่อยู่อาศัยของลูกค้าเพิ่มขึ้นในทุกกลุ่มสินค้าและทุกระดับราคา โดยเฉพาะในกลุ่มบ้านจัดสรรและทาวน์เฮ้าส์ในระดับราคา 3-9 ล้านบาท ที่บริษัทฯ ได้พัฒนาขึ้นหลายโครงการและได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ซึ่งจากการประเมิน ค่อนข้างมั่นใจมากว่าในปี 2548 จะสามารถทำยอดขายรวมได้เกิน 10,000 ล้านบาทอย่างแน่นอน ซึ่งยอดขายดังกล่าวนับได้ว่าสูงเป็นอันดับที่สองในธุรกิจพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ในขณะนี้ และหากการพัฒนาธุรกิจเป็นไปตามแผนระยะยาวที่วางไว้ คาดว่าภายในอีก 2 ปี บริษัทฯ จะก้าวขึ้นเป็นกลุ่มผู้ประกอบการที่มียอดขายรวมเป็นอันดับหนึ่งของธุรกิจได้อย่างแน่นอน
“จากยอดขายที่อยู่อาศัยรวมในไตรมาสสามของกลุ่มแสนสิริ มีการขยายตัวเพิ่มขึ้นทุกกลุ่มสินค้าและทุกระดับราคา ตั้งแต่บ้านระดับพรีเมี่ยมที่มีราคา 10-70 ล้านบาท อาทิ โครงการบ้านแสนสิริสุขุมวิท 67 โครงการนาราสิริ พัฒนาการ-ศรีนครินทร์ และโครงการนาราสิริ สาทร-วงแหวน มียอดขายรวมกว่า 40 ยูนิต ส่วนโครงการบ้านจัดสรรและทาวน์เฮ้าส์ในระดับราคา 3-9 ล้านบาทนั้น ยิ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้าสูงมาก เพราะลูกค้ามีความเชื่อมั่นในศักยภาพและชื่อเสียงของผู้ประกอบการ และมีสินค้าที่ออกมาตรงกับความต้องการ รวมถึงตัวลูกค้าเริ่มตระหนักว่า ราคาที่อยู่อาศัยต้องสูงขึ้นหลังจากปัจจัยด้านราคาน้ำมัน ราคาวัสดุก่อสร้าง และอัตราดอกเบี้ยนั้น มีการปรับตัวขึ้นอย่างชัดเจน ประกอบกับเมื่อบริษัทฯได้จัดแพกเกจทางการเงินที่สร้างความมั่นใจในการชำระเงินระยะยาวได้ อาทิ แพกเกจสินเชื่อที่ร่วมกับ AIA ที่เสนออัตราดอกเบี้ยการผ่อนชำระคงที่ 2% ใน 2 ปีแรก และ 5.75% นานถึง 25 ปี ยิ่งทำให้ลูกค้ามีความมั่นใจในการจะซื้อที่อยู่อาศัย และมีการตัดสินใจซื้อสินค้าที่เร็วขึ้นนั่นเอง “ นายเศรษฐา กล่าว
รุกหนักอย่างต่อเนื่องด้วยการจับมือพันธมิตร มอบโปรโมชั่นและสิทธิพิเศษมากมายในงาน “House, Home & Beyond” ณ เซ็นทรัล ชิดลม 7-9 ตุลาคมนี้
นายเศรษฐา กล่าวเสริมต่อไปว่า เพื่อเป็นการกระตุ้นการรับรู้และการตัดสินใจของลูกค้าในช่วงที่เหลือของปี 2548ให้เร็วยิ่งขึ้น ทางบริษัทฯ และบริษัทพลัส พร็อพเพอร์ตี้ พาร์ทเนอร์ จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ จึงได้ร่วมกับบริษัทพันธมิตรธุรกิจ จัดงาน “House, Home & Beyond” ระหว่างวันที่ 7-9 ตุลาคม 2548 ณ บริเวณ Event Hall ชั้น 3 ห้างเซ็นทรัล ชิดลม โดยนำโครงการที่อยู่อาศัยในกลุ่มบริษัทแสนสิริเกือบทุกโครงการ ได้แก่ โครงการบ้านจัดสรร โครงการคอนโดมิเนียม และโครงการทาวน์เฮ้าส์ รวมกว่า 30 โครงการ มาแนะนำให้กับลูกค้า พร้อมทั้งจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายและสิทธิพิเศษอื่นๆมากมาย รวมถึงการแนะนำผลิตภัณฑ์เพื่อการอยู่อาศัยใหม่ ที่ตอบสนองการใช้ชีวิตอย่างมีคุณภาพและมีไลฟ์สไตล์ จากกลุ่มบริษัทพันธมิตรธุรกิจมากมาย ทั้งนี้คาดว่าการจัดงานครั้งนี้จะมีลูกค้าที่เข้าร่วมงานกว่า 5,000 คน
งาน “House, Home & Beyond” ครั้งนี้ นอกจากจะนำเสนอผลิตภัณฑ์ที่อยู่อาศัยอย่างครบวงจรของกลุ่มบริษัทแสนสิริแล้ว ยังมีการจัดโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่สนใจซื้อที่อยู่อาศัยภายในงานด้วย อาทิ ผู้ที่ซื้อบ้านโครงการนาราสิริ สาทร-วงแหวน มอบรถยนต์ Benz A-Class มูลค่า 1.99 ล้านบาท โครงการนาราสิริ พัฒนาการศรีนครินทร์ เปิดบ้านหรูราคาเริ่มต้นที่ 18.79 ล้านบาท พร้อมโบนัสพิเศษโทรทัศน์สีจอพลาสม่า Phillip ขนาด 42-50 นิ้ว โครงการเศรษฐสิริ รามอินทรา มอบโปรโมชั่น 3 ทางเลือก 3 สไตล์ ในการเลือกรับบัตรเดบิตเพื่อการจับจ่ายใช้สอย หรือเลือกรับสินค้าไอทีเพื่อชีวิตที่ทันสมัย หรือเครื่องใช้ไฟฟ้าในบ้าน โครงการเศรษฐสิริ สนามบินน้ำ จอง 50,000 บาท รับฟรีเฟอร์นิเจอร์หรูจาก Modernform ทั้งหลัง ฟรีค่าธรรมเนียมการโอน ฟรีค่าส่วนกลาง 1 ปี ส่วนโปรโมชั่นสำหรับโครงการคอนโดมิเนียมระดับราคา 5-10 ล้านบาท รับฟรี คอมพิวเตอร์ Fujitsu S-7020 มูลค่า 89,900 บาท และโครงการคอนโดมิเนียมระดับราคา 10 ล้านบาทขึ้นไป รับฟรี LCD Sharp LC-45 G1M มูลค่า 399,000 บาท เป็นต้น
นอกจากนี้ยังมีบริษัทพันธมิตรธุรกิจ ที่เข้าร่วมนำเสนอผลิตภัณฑ์และรูปแบบการให้บริการเกี่ยวกับที่อยู่อาศัยใหม่ เพื่อการใช้ชิวิตอย่างมีคุณภาพและมีไลฟ์สไตล์ ที่พร้อมจะร่วมมอบโปรโมชั่น มากมาย ได้แก่ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), กลุ่มบริษัทในเครือซีเมนต์ไทย อาทิ สุขภัณฑ์คอตโต้ และกระเบื้องคอตโต้, บริษัทผู้นำด้านเฟอร์นิเจอร์และการตกแต่งบ้านชั้นนำ จากบริษัทเดคคอร์มาร์ท จำกัด และบริษัทโมเดิร์นฟอร์ม กรุ๊ป จำกัดนอกจากนี้ยังมีสถาบันการเงินชั้นนำ ที่มอบโปรโมชั่นและนำแพกเกจทางการเงิน อาทิ ธนาคารไทยพาณิชย์ ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา เป็นต้น
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)
คุณธิตินัฐ (อ้อม) หรือคุณศุภอัชฌ์ (เอ็ม) โทร. 0 2201 3535-6--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ