ทรู ไลฟ์ สาขาป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

ข่าวทั่วไป Monday February 18, 2008 14:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.พ.--ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค
สำหรับผู้ที่ชื่นชอบการดื่มกาแฟ เครื่องดื่มร้อน เครื่องดื่มเย็น หรือเบเกอรี่ในบรรยากาศลมทะเลสามารถแวะไปได้ที่ร้านทรูไลฟ์ สาขาป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเปิดให้บริการแล้ววันนี้
ร้านทรูไลฟ์ สาขาป่าตอง ตั้งอยู่บริเวณชั้น 2 ของที่ทำการไปรษณีย์ไทย สาขาป่าตอง โดยร้านทรูไลฟ์มีพื้น 200 ตารางเมตร สามารถรองรับลูกค้าได้กว่า 50 ที่นั่ง รูปแบบของร้านได้รับการสร้างสรรค์ให้เป็นเหมือนบ้านหลังที่ 3 หรือ ThirdPlace ตกแต่งร้านด้วยรูปภาพสถานที่ต่าง ๆ ตลอดจนถึงภาพบรรยากาศและทัศนียภาพอันสวยงามของจังหวัดภูเก็ต ที่ถูกถ่ายทอดในรูปแบบเรื่องราวของความรักในมุมมองต่าง ๆ ตั้งแต่อดีตจนถึงปัจจุบัน รวมทั้งนำขวดเก่ามาตกแต่งร้าน เพื่อบอกเล่าเรื่องราวความรู้สึกที่ทำให้นึกย้อนไปยังเรื่องราวในอดีตที่สร้างรอยยิ้มและความสุขให้กับผู้มาเยือน อีกทั้งยังสามารถส่งความรู้สึกและประสบการณ์ดี ๆ สุดพิเศษที่ได้สัมผัสที่จังหวัดภูเก็ต ไปยังคนที่คุณรักได้อย่างสะดวกและรวดเร็ว
ร้านทรูไลฟ์ สาขาป่าตอง จังหวัดภูเก็ต เปิดโอกาสให้คอกาแฟสามารถลิ้มรสเครื่องดื่มถ้วยโปรดทั้งร้อนและเย็นของ ทรู คอฟฟี่ ที่คัดสรรวัตถุดิบชั้นยอดจากธรรมชาติ และเบเกอรี่รสชาติถูกใจ และสำหรับ ผู้ที่หลงใหลในเทคโนโลยีระหว่างนั่งดื่มกาแฟ เครื่องดื่มร้อน เครื่องดื่มเย็น หรือรับประทานเบเกอรี่ แสนอร่อยของทรูคอฟฟี่ ก็สามารถคลิกหาข้อมูลที่ต้องการกับบริการไฮสปีดอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงสุดถึง 4 เมกะบิท จำนวน 10 เครื่อง เพื่อให้สามารถใช้เวลาในวันพักผ่อนได้อย่างมีความสุขท่ามกลางบรรยากาศสบาย ๆ และทำให้คุณไม่ขาดการติดต่อกับคนที่คุณรัก
นอกจากนี้ ร้านทรูไลฟ์ สาขาป่าตอง จังหวัดภูเก็ต ซึ่งเปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 08.00 — 24.00 น. ยังมีบริการพิเศษ create your own postcard ซึ่งลูกค้าสามารถดีไซน์โปสการ์ดเป็นคอลเล็คชั่นส่วนตัวได้ง่าย ๆ เพียงนำรูปถ่ายที่เป็น Jpeg. File หรือถ่ายรูปจากกล้องดิจิตอลที่ร้าน เพื่อเก็บเป็นที่ระลึกหรือส่งต่อแทนความรู้สึกไปยังคนที่อยู่ไกล
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่:
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น
พิมลพรรณ ศิริวงศ์วานงาม โทร: +66 (0) 2699 2772 อีเมลล์: pimolpan_sir@truecorp.co.th
วิภาดา อิศระ โทร: +66 (0) 2699 2778 อีเมลล์: wipada_isa@truecorp.co.th
โปรดปราน เสริญวงศ์สัตย์ โทร: +66 (0) 2699 2774 อีเมลล์: prodpran_ser@truecorp.co.th
บริษัท ธนบุรินทร์ เอเชีย แปซิฟิค จำกัด
เกษมศรี (08 1 611 4696) โทร +66 (0) 231 6158-9 อีเมลล์ kasemsri@thanaburin.co.th
อังคณา (08 1 721 7523) อีเมลล์ angkana@thanaburin.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ