เคทีซีจัดกิจกรรม “ใช้ชีวิตกับสิทธิพิเศษไม่รู้จบ กับ Forever Rewards”

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 18, 2008 14:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.พ.--เคทีซี
เคทีซี” เดินแผนสร้างความคุ้มค่า คืนกำไรให้สมาชิกทั่วไทย ล่าสุดบุกเมืองย่าโม ชวนผู้บริโภคในเมืองโคราชและจังหวัดใกล้เคียง นำคะแนนสะสม KTC Forever Rewards ใช้แทนเงินสดแลกสินค้าและบริการที่บูธเคทีซี ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป โคราช 2008 ด้วยคอนเซ็ปท์ “ใช้ชีวิตกับสิทธิพิเศษไม่รู้จบ กับ Forever Rewards” ทั้งแลกรับ แลกซื้อ สุดคุ้มกับช่วงกิจกรรมพิเศษ KTC Super Point ที่ยังไม่เคยมีใครกล้าทำมาก่อน เปิดให้สมาชิกเคทีซีใช้คะแนนสะสมแค่ 1 คะแนนก็แลกสินค้าโดนใจได้แล้ว หรือซื้อแพ็คเกจทัวร์ 1 แถม 1 พร้อมสนุกกับเกมและของรางวัลมากมาย อาทิ ทีวีซัมซุง เครื่องเล่นดีวีดี เตาอบ เครื่องชงกาแฟ สิทธิพิเศษดีๆ แบบนี้ สมาชิกเคทีซีไม่ควรพลาด และพบกับกอล์ฟ-เบญจพล พิธีกรสุดฮาตลอด 3 วันที่บูธเคทีซี (ด้านหน้าประตูทางเข้า) ในงานมันนี่ เอ็กซ์โป โคราช 2008 ชั้น 3 เอ็มซีซี ฮอลล์ เดอะมอลล์โคราช วันที่ 22-24 กุมภาพันธ์นี้เท่านั้น
นายนิวัตต์ จิตตาลาน ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร “เคทีซี” หรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “กลยุทธ์การตลาดหลักของเคทีซีในปีนี้ ยังคงเน้นการจัดกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่แปลกใหม่และสรรหาสิทธิพิเศษที่ตรงใจมากมาย เพื่อให้ลูกค้าทั่วทุกพื้นที่ของประเทศไทยได้รับความคุ้มค่าสูงสุด โดยเฉพาะการนำคะแนนสะสม KTC Forever Rewards ที่ได้จากการใช้บัตรเครดิตและสินเชื่อพร้อมใช้ “เคทีซี แคช รีโวลฟ์” มาใช้แทนเงินสดให้เกิดประโยชน์มากที่สุด ซึ่งในปีที่ผ่านมาได้รับผลตอบรับที่ดีมากจากกรุงเทพฯและภาคเหนือ ในครั้งนี้เราจึงใช้โอกาสในการจัดงานมันนี่ เอ็กซ์โป ที่โคราช กระจายความคุ้มค่าในการใช้คะแนนสะสมมายังสมาชิกที่อาศัยอยู่ในโคราชและพื้นที่ใกล้เคียง ภายใต้แนวคิด “ใช้ชีวิตกับสิทธิพิเศษไม่รู้จบ กับ Forever Rewards” ในขณะเดียวกันก็เปิดรับสมาชิกใหม่ ทั้งบัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลที่ต้องการมีเครื่องมือทางการเงินที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งจะช่วยอำนวยความสะดวกและเพิ่มมูลค่าให้กับลูกค้าในการใช้จ่ายที่มากกว่าการใช้เงินสดตามปกติ โดยปัจจุบันเคทีซีมีฐานสมาชิกรวมถึงกว่า 1.92 ล้านบัญชี”
“สำหรับความพิเศษของบูธเคทีซีในครั้งนี้ เราได้ขยายช่องทางและโอกาสให้กับสมาชิกในการใช้คะแนนสะสมแลกของได้เร็วขึ้น โดยไม่ต้องมีแคตตาล็อคให้ยุ่งยาก และไม่ต้องรอให้มีคะแนนมากถึงจะแลกได้ เพราะเคทีซีให้สมาชิกใช้คะแนนสะสม เพียงแค่ 1 คะแนน ก็สามารถแลกของที่บูธเคทีซีได้ทันที อาทิ เรโซน่า แอคทีฟ ออกซิเจน นมถั่วเหลือง ไวตามิ้ลค์ ครีมอาบน้ำโชกุบุสซึ หรือเครื่องดื่มฮูเรย์ สารให้ความหวานจากธรรมชาติ และสำหรับผู้ที่สนใจสมัครสมาชิกบัตรเครดิตหรือต้องการขอสินเชื่อบุคคล เพียงนำเอกสาร อาทิ สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน
สำเนาทะเบียนบ้าน สลิปเงินเดือนหรือใบรับรองเงินเดือน และสำเนาสมุดบัญชีเงินฝากย้อนหลัง 6 เดือน ก็สามารถมาสมัครได้ทันทีที่บูธเคทีซี เรียกว่ามางานเดียวก็ได้รับความคุ้มค่าไปง่ายๆ ไม่ยุ่งยากสำหรับคนทุกกลุ่ม”
“กิจกรรมหลักภายในบูธเคทีซี ประกอบด้วย 1) บริการเช็คคะแนนสะสมและการใช้คะแนนสะสมแลกสินค้าและบริการ 2) บริการให้คำปรึกษาและเปิดรับสมัครสมาชิกใหม่บัตรเครดิตและสินเชื่อบุคคลทุกประเภท พร้อมยื่นเอกสารรับฟรีกระเป๋าผ้าเก๋ไก๋ลดโลกร้อนมูลค่า 250 บาท โดยไม่มีการคิดค่าธรรมเนียมแรกเข้าและฟรีค่าธรรมเนียมรายปีตลอดชีพแบบไม่มีเงื่อนไข สำหรับโปรโมชั่นสมาชิกแนะนำสมาชิกพร้อมยื่นเอกสารครบ รับทันทีแสตมป์สะสมเพื่อแลกรับกระเป๋าเคทีซี สปอร์ตแบ็คและเครื่องชั่งน้ำหนักดิจิตอลทั้งผู้แนะนำและผู้ถูกแนะนำ พิเศษกับแพ็คเกจทัวร์ซื้อ 1 แถม 1มาเลเซีย-สิงคโปร์ 4 วัน 3 คืน พร้อมผ่อนชำระ 10 เดือน ๆ ละ 1,820 บาท และการสมัครสมาชิกรายปีนิตยสารชั้นนำต่างๆ ราคาพิเศษพร้อมรับของกำนัล และบริการผ่อนชำระ 0% นาน 6 เดือนผ่านบัตรเครดิตเคทีซี หรือแลกซื้อด้วยคะแนนสะสม KTC Forever Rewards และการจำหน่ายของที่ระลึกในโอกาสพิเศษหลากหลายรายการพร้อมบริการจัดส่งฟรี (U Shop V Deliver) 3) บริการสั่งซื้อสั่งจ่ายง่ายๆ ผ่าน SMS กับบัตรเครดิตเคทีซี (Thumb On-Demand) อาทิ บัตรโทรศัพท์ทางไกลต่างประเทศ ชั่วโมงอินเตอร์เน็ต และบริการเติมเงินโทรศัพท์มือถือแฮปปี้ผ่าน SMS กับบัตรเครดิตเคทีซีในงานรับค่าโทรฟรีสูงสุด 750 บาท สมาชิกเคทีซีใช้คะแนนสะสม KTC Forever Rewards 1,000 คะแนน แลกรับบัตรเติมเงินแฮปปี้ ดีแทคได้ 500 บาท”
“นอกจากนี้ สมาชิกเคทีซีจะได้รับหลากหลายสิทธิพิเศษและส่วนลดจากร้านค้าชั้นนำ และร่วมสนุกกับกอล์ฟ-เบญจพล พิธีกรสุดฮาที่จะมาชวนสมาชิกลุ้นเกมส์ชิงรางวัลมากมาย อาทิ เครื่องเล่นดีวีดี เตาอบ ทีวี ฯลฯ เรามั่นใจว่าชาวโคราชและผู้ที่อาศัยอยู่ในพื้นที่ใกล้เคียง จะได้รับความประทับใจจากการใช้คะแนนสะสมแลกความคุ้มค่าจากบริการหลากหลายรูปแบบ” นายนิวัตต์กล่าวสรุป
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ KTC Phone โทรศัพท์ 02-665-5000 หรือ www.ktc.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติม : กัณฑรัตน์ เจิมจิตรผ่อง โทรศัพท์ 0-2828-5057
สุชาดา วีระสกุลรักษ์ โทรศัพท์ 0-2828-5732
โทรสาร 0-2828-5046
อีเมล์ ktc_pr@ktc.co.th

แท็ก เคทีซี   โคราช   ก.พ.   KTC  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ