BPC ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ Suvitech

ข่าวทั่วไป Monday April 25, 2005 13:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--25 เม.ย.--ซอฟต์แวร์ ปาร์ค (ประเทศไทย)
Banking Production Centre หรือ BPC ซึ่งเป็นผู้ให้บริการเกี่ยวกับการชำระเงินผ่านระบบอีเลคโทรนิกและ e-business solution รวมถึง Systems integrator ชั้นนำแห่งหนึ่ง ได้ประกาศทำความตกลงกับ บริษัท สุวิเทค จำกัด เพื่อจำหน่ายระบบ SmartVista ของ BPC ในประเทศต่าง ๆ ทั่วเอเชียแปซิฟิก บริษัท สุวิเทค จำกัด มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย เป็นบริษัทผู้ให้บริการ และให้คำปรึกษาด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ (IT) ซึ่งนำเสนอการแก้ไขปัญหาต่างๆ เกี่ยวกับอุปกรณ์ที่ใช้ในงานสารสนเทศที่ให้ประโยชน์และมูลค่าอย่างกว้างขวางให้แก่องค์กรต่าง ๆ ทั้งขนาดใหญ่และขนาดกลาง บริษัท สุวิเทค มีความเชี่ยวชาญชั้นเยี่ยมในการให้บริการด้านการธนาคารและการเงิน รวมทั้ง ด้านโทรคมนาคม
บริษัท สุวิเทค ได้รับสิทธิให้เปิดตลาด จัดจำหน่าย และสนับสนุนงานระบบ SmartVisa ของ BPC กับผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ในประเทศไทย มาเลเซีย อินโดนีเซีย และอาณาเขตอื่นๆ แล้วแต่กรณี ซึ่งเป็นไปตามความยินยอมร่วมกัน อเล็กซี่ย์ เดอมิดอฟ COO ของ BPC อินเตอร์เนชั่น กล่าวว่า “เอเชียแปซิฟิกเป็นตลาดกลยุทธ์ที่มีความสำคัญของเรา เราจึงมีความยินดีเป็นอย่างยิ่ง ที่จะประกาศข้อตกลงนี้กับบริษัทสุวิเทค เนื่องจากจะเป็นการเสริมสร้าง ความแข็งแกร่งในการจัดจำหน่ายของเราที่มีอยู่ในภาคพื้นนี้ และแสดงให้เห็นความมุ่งมั่นอย่างต่อเนื่องของเรา ในการขยายธุรกิจด้านการธนาคารรายย่อย โดยผ่านการจัดตั้งหุ้นส่วนเชิงกลยุทธ์”
ความร่วมมือดังกล่าว จะทำให้เราได้รับประสบการณ์มากมาย ซึ่ง BPC ได้มาจากการดำเนินโครงการขนาดใหญ่ต่าง ๆ ในระดับสากล ผนวกกับความรู้ความชำนาญของสุวิเทค เกี่ยวกับตลาดด้านการธนาคารในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก ด้วยการเข้าร่วมกับสุวิเทคครั้งนี้ จะสามารถทำให้ธนาคารในท้องถิ่น ที่กำลังเผชิญกับเทคโนโลยี EMV เปลี่ยนทิศทางการดำเนินธุรกิจ และเพิ่มความต้องการ ซอฟต์แวร์ใหม่ๆ ที่มีความยืดหยุ่นใช้งานได้เอนกประสงค์ และเป็นสถาปัตยกรรมที่เปิดกว้าง รวมทั้งวิธีการแก้ไขปัญหาของ SmartVista ที่มีความทันสมัยด้วยการนำเปลี่ยนแปลงใหม่ๆ มาสู่แวดวงการเงิน
SmartVista เป็นผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ ที่ให้ความสำคัญเกี่ยวกับวงจรการชำระเงิน นับตั้งแต่การทำรายการทางการเงินแบบดั้งเดิม การออกบัตร และการขอรับความสนับสนุนในการบริการด้านการค้าของ บัตร EMV แบบเอนกประสงค์ อี-คอมเมิร์ช การทำรายการทางธนาคารผ่านระบบอินเตอร์เน็ต (Internet Banking) และ ผ่านโทรศัพท์มือถือ (mobile banking)
อเล็กซี่ เดอมิดอฟ, COO ของ BPC อินเตอร์เนชั่นแนล ให้ข้อคิดเห็นว่า “เรามีความมั่นใจเต็มที่ในความสามารถของบริษัท สุวิเทคที่สามารถจำหน่ายโปรแกรมการแก้ไขปัญหาของบัตร SmartVista ได้อย่างมีประสิทธิภาพ ข้อตกลงนี้จึงสอดคล้องกับความพยายามของเราในการขยายธุรกิจไปทั่วภาคพื้นเอเชีย-แปซิฟิก”
“BPC เป็นผู้นำในการออกแบบการใช้วิธีการแก้ไขปัญหาแบบผสมผสาน เพื่อธุรกิจด้านการธนาคาร และเรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เราเลือก BPC มาเป็นหุ้นส่วนทางธุรกิจกับเรา” สุบิน ปาตียา กรรมการ และประธานบริหารของ บริษัท สุวิเทค จำกัด กล่าวต่อไปว่า “การเชื่อมความสัมพันธ์นี้ เป็นโอกาสอันดีที่สุดสำหรับเราและลูกค้าของเรา ด้วย SmartVista เราจะอยู่ในสถานภาพที่มีศักยภาพดีที่สุด ในการตอบสองความต้องการที่ขยายตัวอย่างไม่หยุดยั้งของธนาคารต่าง ๆ ในภาคพื้นเอเชียแปซิฟิก”
Banking Production Centre หรือ BPC เป็นผู้ให้บริการเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาการชำระเงินผ่านระบบอีเลคโทรนิค, e-business solution และ Systems integrator ชั้นนำที่มีลูกค้ากว่า 50 รายทั่วโลก รวมทั้ง ธนาคารชั้นนำ กลุ่มอุตสาหกรรมการเงินและบริษัทต่าง ๆ นอกเหนือจากสำนักงานใหญ่ที่ตั้งอยู่ในเมืองมอสโคว์แล้ว ตอนนี้ BPC มีสำนักงานในเมือง อัมสเตอร์ดัม มนิลา จาการ์ต้า และดูไบ ด้วยสัญลักษณ์ผลิตภัณฑ์ของ BPC SmartVista จึงได้พิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีประโยชน์ ในฐานะที่เป็นผู้ประกอบการแห่งเดียวที่ให้บริการการทำบัตรและการธนาคารรายย่อยที่ให้บริการการชำระเงินผ่านระบบอีเลคโทรนิคที่ทันสมัยที่สุดทั่วโลกและสอดคล้องกับมาตรฐาน สากลและมาตรฐานอุตสาหกรรมของประเทศ
บริษัท สุวิเทค จำกัด เป็นบริษัทให้บริการด้านซอฟต์แวร์ และการแก้ปัญหาเกี่ยวกับระบบโดยรวม ที่ปรึกษาเกี่ยวกับซอฟต์แวร์ และรับจัดหาบริการดังกล่าว โดยมีสำนักงานตั้งอยู่ที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย และ กัวลาลัมเปอร์ มาเลเซีย บริษัท สุวิเทค ได้รับสิทธิและประโยชน์จากคณะกรรมการส่งเสริมการลงทุนจากรัฐบาลไทย และเป็นที่ปรึกษาที่ได้รับการรับรองจากกระทรวงการคลังของประเทศไทย ปัจจุบันบริษัท สุวิเทค กำลังอยู่ระหว่างการประเมินผล เพื่อขอรับ MSC (Malaysian Super Corridor) สำหรับการดำเนินงานในส่วนของมาเลเซีย นอกจากกระบวนการทางเทคนิค บริษัท สุวิเทคยังมีความรู้และประสบการณ์ด้านการธนาคาร และการเงิน รวมทั้งการโทรคมนาคมเป็นอย่างดีอีกด้วย
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
Kamolwan Komsai
Software Park Thailand
Tel: 02 583-9992 # 1413
Fax: 02 962-2929--จบ--

แท็ก เอเชีย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ