บิ๊กซีเปิดตัวบัตรบิ๊กซีช้อปพลัส มอบสิทธิพิเศษที่เหนือกว่าเดิม

ข่าวทั่วไป Monday February 18, 2008 15:27 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.พ.--อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
บิ๊กซี เปิดตัว “บัตรบิ๊กซีช้อปพลัส” เพิ่มอำนาจการจับจ่าย ไม่ต้องรอโปรโมชั่น พร้อมรับสิทธิสามารถเบิกเงินสดจากตู้เอทีเอ็มได้ทันที
นางสาวปริยานุช ณ ตะกั่วทุ่ง ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประชาสัมพันธ์ บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บิ๊กซีมุ่งเน้นให้ความสำคัญในการพัฒนาบริการและเพิ่มความสะดวกแก่ลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดได้เปิดตัว “บัตรบิ๊กซีช้อปพลัส (Big C Shop Plus+)” เป็น บัตรสินเชื่อเพื่อการผ่อนสินค้า ที่มอบสิทธิประโยชน์มากกว่าเดิม โดยสามารถใช้ผ่อนสินค้าในอัตราพิเศษ 0 เปอร์เซนต์ โดยไม่ต้องรอโปรโมชั่นใดๆ และรับสิทธิพิเศษที่เพิ่มขึ้น สามารถใช้เบิกเงินสดจากตู้เอทีเอ็มที่มีสัญลักษณ์มาสเตอร์การ์ด อีกทั้งยังสามารถขอสินเชื่อบุคคลผ่านบัตรบิ๊กซีช้อปพลัสได้อีกด้วย สำหรับผู้ถือบัตรสินเชื่อนักช้อปสามารถเปลี่ยนเป็นบัตรบิ๊กซีช้อปพลัสโดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ ภายในเดือนมีนาคมนี้ ซึ่งบิ๊กซีคาดว่า จะมีสมาชิกบัตรบิ๊กซีช้อปพลัสเพิ่มขึ้นอีก 50% จาก 80,000 รายต่อปี ในปี 2550 เป็น 120,000 รายในปี 2551
ทั้งนี้ บิ๊กซีได้จัดกิจกรรมส่งเสริมการขายสำหรับสมาชิก “บัตรบิ๊กซีช้อปพลัส” โดยสมาชิกสามารถผ่อนซื้อสินค้าหมวดทีวี แอลซีดีทีวี พลาสมาทีวี และโฮมเธียเตอร์ ดอกเบี้ย 0 เปอร์เซ็นต์ นานสูงสุด 24 เดือน และลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านบัตรบิ๊กซีช้อปพลัส มูลค่า 20,000 บาท และ 40,000 บาท รับทันทีบัตรกำนัลบิ๊กซีมูลค่า 500 บาท และ 2,000 บาท และลูกค้าที่ซื้อสินค้าผ่านบัตรบิ๊กซีช้อปพลัส จะได้รับสิทธิเล่นเกม ชิงรางวัลแอลซีดีทีวี 42 นิ้ว มูลค่า 49,900 บาท เริ่มตั้งแต่วันนี้จนถึงวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2551 ณ บิ๊กซี 54 สาขาทั่วประเทศ
ผู้สนใจสามารถสมัครสมาชิกบัตรบิ๊กซีช้อปพลัสได้ตั้งแต่วันนี้ หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บิ๊กซีเครดิตเคาน์เตอร์ แผนกเครื่องใช้ไฟฟ้า ที่บิ๊กซีทุกสาขา หรือ ติดต่อศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ โทร 0-2667-3684 ทุกวันจันทร์-เสาร์ เวลา 9.00 —20.00 น.
บริษัท บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ จำกัด (มหาชน) (ชื่อย่อในการซื้อขายหลักทรัพย์ฯ: BIGC) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี 2536 เป็นผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกสมัยใหม่ในรูปแบบซูเปอร์เซ็นเตอร์ ชื่อ บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ ซึ่งจัดจำหน่ายสินค้าอุปโภคและบริโภคที่หลากหลายในราคาสมเหตุสมผล ภายใต้สโลแกน “เราให้คุณมากกว่าคำว่าถูก” เพื่อสร้างความพึงพอใจในระดับสูงสุดแก่ผู้บริโภค ปัจจุบันมีสาขาที่เปิดให้บริการจำนวน 54 สาขาครอบคลุมทั่วประเทศ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สามารถเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์ของบริษัทฯ ได้ที่ www.bigc.co.th
รายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อ:
สุภาภรณ์ สุธรรมโกศล หรือสาธิดา ศรีธัญญาธรณ์
อาซิแอม เบอร์สัน-มาร์สเตลเลอร์
โทร. 0 2252 9871

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ