ธนาคารกรุงศรีอยุธยา รุกตลาดภูมิภาคชิงความเป็นผู้นำที่ภูเก็ตเป็นแห่งแรก

ข่าวหุ้น-การเงิน Monday February 18, 2008 15:28 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ก.พ.--ธนาคารกรุงศรีอยุธยา
ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ประกาศรุกตลาดภูเก็ต เปิดสาขาพร้อมกันทันที 3 แห่ง รวมเป็น 22 แห่ง พร้อมเปิดศูนย์ Exclusive Banking เป็นแห่งแรกในภูเก็ตโดยเป็นไปตามเป้าหมายขยายธุรกิจทั้งกลุ่มลูกค้าธุรกิจขนาดใหญ่ ลูกค้าธุรกิจขนาดกลางและขนาดเล็ก และลูกค้าบุคคล
นายตัน คอง คูน ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ภูเก็ตถือเป็นจังหวัดที่มีศักยภาพสูง ซึ่งที่ผ่านมาธุรกิจของธนาคารในภูเก็ตมีการขยายตัวเพิ่มขึ้นมาโดยตลอด ธนาคารจึงตัดสินใจเพิ่มการลงทุนที่นี่ โดยวันนี้เปิดสาขาเพิ่ม 3 แห่งพร้อมกัน รวมเป็น 22 แห่ง ทำให้เราอยู่ในฐานะผู้นำด้านเครือข่ายสาขาในภูเก็ต และยังเป็นธนาคารแห่งแรกที่เปิดศูนย์ Exclusive Banking ที่ภูเก็ตเพื่อให้บริการพิเศษแก่ลูกค้าบุคคลรายใหญ่ เราเชื่อมั่นว่าด้วยเครือข่ายสาขาที่ครอบคลุม ทีมงานลูกค้าสัมพันธ์ที่ดี พร้อมด้วยผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายจะช่วยให้ลูกค้าทุกกลุ่มเป้าหมายได้รับบริการที่สะดวกสบายยิ่งขึ้น”
ปัจจุบัน ธนาคารกรุงศรีอยุธยามีเครือข่ายสาขาให้บริการแก่ลูกค้าจำนวน 22 สาขาครอบคลุมพื้นที่สำคัญของจังหวัดภูเก็ต คิดเป็นส่วนแบ่งทางการตลาดประมาณ 21% ของสาขาธนาคารพาณิชย์ทั้งหมดในภูเก็ต มีเครื่องถอนเงินอัตโนมัติ (เอทีเอ็ม) จำนวน 109 เครื่อง สำนักงานแลกเปลี่ยนเงินตราต่างประเทศซึ่งตั้งอยู่ในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยวสำคัญของภูเก็ตอีกจำนวน 8 แห่ง
ในวันที่ 18 กุมภาพันธ์ 2551 ธนาคารได้เปิดทำสาขาอีก 3 แห่ง ได้แก่ สาขาย่อยป่าคลอก สาขาเจ้าฟ้า และสาขาสามกอง เพื่อเพิ่มศักยภาพการบริการลูกค้าทั้งธุรกิจขนาดใหญ่ ธุรกิจเอสเอ็มอี และลูกค้าบุคคล ให้สามารถตอบสนองความต้องการทางการเงินได้ครบครันยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ยังได้เปิดศูนย์ Exclusive Banking เพื่อให้บริการบริหารความมั่งคั่ง (Wealth Management) สำหรับลูกค้าบุคคลรายใหญ่ของธนาคาร
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
คุณเยาวลักษณ์ พูลทอง
ประธานคณะเจ้าหน้าที่ด้านสื่อสารองค์กรและนักลงทุนสัมพันธ์
โทร. 0 2296 3729-30
แฟกซ์ 0 2683 1473
Email: pyawalak@krungsri.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ