เลขาธิการ คปภ. ลงพื้นที่ต่างจังหวัด เร่งมอบนโยบาย เพื่อพัฒนาระบบบริหารงานรูปแบบใหม่

ข่าวทั่วไป Thursday February 14, 2008 16:11 —ThaiPR.net

สำนักงาน คปภ. เร่งปฏิบัติตามแผนยุทธศาสตร์การบริหารงานแนวใหม่ จากส่วนกลาง สู่ภูมิภาค เพื่อกำหนดนโยบายและการดำเนินงานของสำนักงาน คปภ.ภาค และสำนักงาน คปภ.จังหวัด ให้เป็นไปในทิศทางเดียวกัน โดยมุ่งเน้นการทำงานอย่างโปร่งใส กำกับดูแลการประกอบธุรกิจประกันภัยอย่างจริงจัง และให้ความเป็นธรรมแก่ประชาชน
นางจันทรา บูรณฤกษ์ เลขาธิการ (คปภ.) เปิดเผยว่า สำนักงาน คปภ. มีแผนการ ลงตรวจงานเพื่อมอบนโยบายและแผนยุทธศาสตร์ และรับฟังปัญหาพร้อมหาทางแก้ไข ให้ คปภ.ภาค ทั้ง 7 ภาค ทั่วประเทศ โดยเริ่มลงพื้นที่ภาคเหนือ จังหวัดเชียงราย เป็นภาคแรก ระหว่างวันที่ 15-17 กุมภาพันธ์ 2551 เพื่อเร่งปรับเปลี่ยนบทบาท และแผนการดำเนินงานของหน่วยงานให้มีความเป็นอิสระ คล่องตัว มีโครงสร้างการบริหารงานที่ชัดเจน พัฒนาบุคลากรให้ได้ตามเป้าหมาย และมีความเป็นสากลมากขึ้น ขณะเดียวกันสร้างความเชื่อมั่นให้กับประชาชนและผู้เอาประกันภัยในเรื่องความน่าเชื่อถือ รวมทั้งเน้นการให้ความคุ้มครองและรักษาสิทธิประโยชน์ให้กับประชาชนผู้เอาประกันภัย
เลขาธิการ คปภ. กล่าวเพิ่มเติมว่า สำนักงาน คปภ. มีความห่วงใยประชาชน พร้อมให้บริการประชาชนให้ได้รับความเป็นธรรมจากการประกันภัย หากผู้เอาประกันภัยหรือประชาชน ต้องการปรึกษาปัญหาหรือต้องการความช่วยเหลือด้านการประกันภัย สามารถสอบถามข้อมูลได้ที่สำนักงาน คปภ.ภาค และสำนักงาน คปภ. จังหวัด หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ทางโทรศัพท์ สายด่วนประกันภัย 1186
ที่มา: http://www.oic.or.th

แท็ก ประกันภัย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ