เอไอเอสออกบริการ “1 ซิม 2 เบอร์ “ ให้ลูกค้าสามารถเลือกใช้งานได้ทีละเบอร์ หรือพร้อมกัน 2 เบอร์ใน 1 ซิม

ข่าวทั่วไป Wednesday November 23, 2005 14:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--เอไอเอส
เอไอเอสตอกย้ำการเป็นผู้ให้บริการที่คำนึงถึงการเพิ่มความสะดวกสบายและตอบสนองพฤติกรรมการใช้งานโทรศัพท์มือถือให้แก่ลูกค้า ล่าสุดออกบริการรูปแบบใหม่ “1 ซิม 2 เบอร์” ให้ลูกค้าจีเอสเอ็ม แอดวานซ์ และวัน-ทู-คอล! สามารถมี 2 เบอร์ใน 1 ซิม โดยสามารถเลือกรับสายได้ทีละเบอร์ หรือจะรับสายพร้อมกันทั้ง 2 เบอร์ก็ได้
นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร กรรมการผู้อำนวยการ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “เอไอเอสมีแนวทางในการทำการตลาดโดยมุ่งเน้นการออกบริการที่ตอบสนองพฤติกรรมการใช้งานโทรศัพท์เคลื่อนที่ของลูกค้าที่มีอยู่อย่างหลากหลาย และพบว่าพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าส่วนหนึ่งเป็นแบบ Multi Purpose โดยที่ผ่านมาเอไอเอสได้มีการออกบริการหลากหลายประเภท ดังนี้
- บริการ Multi Sim ที่อำนวยความสะดวกให้แก่ผู้ใช้บริการที่ใช้งาน 1 เบอร์ ให้สามารถมีหลายซิม โดยมีสูงสุดได้ถึง 5 ซิม ทั้งนี้เพื่อตอบสนองการใช้งานของผู้ใช้บริการที่มีโทรศัพท์เคลื่อนที่หลายเครื่องให้เลือกใช้งานตามความต้องการของตนเอง
- บริการ Evolution 2 ที่ให้ผู้ใช้บริการสามารถเลือกใช้งานได้ทั้งระบบพรีเพด และโพสต์เพดอยู่ในเบอร์เดียวกัน โดยลูกค้าสามารถ Switch การใช้งานได้ทั้ง 2 ระบบ
และวันนี้เอไอเอสได้เดินหน้าตอกย้ำการออกบริการเพื่อเพิ่มความสะดวกสบาย และตอบสนองพฤติกรรมการใช้งานให้แก่ลูกค้า เอไอเอสจึงได้ออกบริการใหม่ในชื่อ “1 ซิม 2 เบอร์” โดยบริการนี้จะตอบโจทย์ผู้ใช้บริการที่มีความต้องการที่จะแยกการใช้งานโทรศัพท์มือถือระหว่างเรื่องงานและเรื่องส่วนตัว
ทางด้านนายฐิติพงศ์ เขียวไพศาล ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยกร สายงานการตลาด เอไอเอส กล่าวเพิ่มเติมว่า “ลูกค้าสามารถมีเบอร์ 2 เบอร์ในซิมเดียว โดยทั้ง 2 เบอร์สามารถเป็นได้ทั้ง
- จีเอสเอ็ม แอวานซ์ และวัน-ทู-คอล!
- จีเอสเอ็ม แอดวานซ์ และจีเอสเอ็ม แอดวานซ์
- วัน-ทู-คอล! และวัน-ทู-คอล!
โดยลูกค้าสามารถใช้งานทั้ง 2 เบอร์ได้พร้อมๆ กัน ทั้งการโทรออกและรับสาย หรือเลือกใช้งานทีละเบอร์ก็ได้ เช่น อาจเปิดใช้งานเฉพาะเบอร์ที่ติดต่อเรื่องงานเท่านั้นเวลาอยู่ที่ทำงาน โดยปิดเบอร์ส่วนตัวไว้ หรืออาจเปิดใช้งานพร้อมกันทั้ง 2 เบอร์ก็ได้ ซึ่งการพัฒนาการให้บริการบนซิมการ์ดอย่างต่อเนื่องถือเป็นอีกหนึ่งในการพัฒนาบริการ ที่นอกเหนือจากการพัฒนาบนเครือข่ายและบริการอื่นๆ โดยบริการนี้มีค่าใช้จ่าย 250 บาท และพิเศษตั้งแต่วันนี้ — 31 ธันวาคม 2548 ลูกค้าเซเรเนดสมัครฟรี , ลูกค้าที่ถือบัตรเอไอเอส คลาสสิค คิดค่าสมัครเพียง 100 บาท สามารถสมัครได้ที่สำนักงานบริการเอไอเอสทุกสาขาทั่วประเทศ หรือสอบถามรายละเอียดได้ที่เอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ 1175”
เอไอเอสเชื่อว่าปัจจัยสำคัญของการทำธุรกิจโทรคมนาคม คือ การเติบโตระยะยาว ซึ่งจะเกิดได้จากการศึกษาพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าและศึกษาแนวโน้มของเทคโนโลยี จากนั้นนำมาแปลงให้เป็นบริการที่สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างถูกต้อง ตรงใจ ในส่วนของเอไอเอสเรามุ่งเน้นในเรื่องของคุณภาพการให้บริการมาโดยตลอด ไม่ว่าจะเป็นความครอบคลุมพื้นที่การใช้งาน , คุณภาพการให้บริการลูกค้าของเอไอเอส ทั้งในส่วนของเอไอเอส คอลล์ เซ็นเตอร์ และสำนักงานบริการเอไอเอส และการออกบริการใหม่ๆ เพื่อตอบสนองพฤติกรรมของลูกค้าแต่ละกลุ่ม โดยปัจจุบันคุณภาพของการให้บริการและความหลากหลายของบริการ เป็นจุดแตกต่างที่เอไอเอสมีเหนือผู้ให้บริการรายอื่น และเอไอเอสเชื่อมั่นว่าเป็นแนวทางเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าให้มีความพึงพอใจกับการให้บริการของเอไอเอส และจะเป็นพื้นฐานของการเติบโตต่อไปในระยะยาว” นางสาวยิ่งลักษณ์ กล่าวสรุป
**************************************************
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ส่วนงานประชาสัมพันธ์ เอไอเอส
มอส โทร. 02-6874123 , 01-8469889 chatkuls@ais.co.th
ตุ๋งติ๋ง โทร. 02-2995814 , 01-9393218 chinnart@ais.co.th--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ