กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday February 19, 2008 10:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--โรงแรมโนโวเทล
อร่อยรับโชคเที่ยวฟรีฮ่องกง
ลองแล้วจะติดใจ ในกรุ่นกลิ่นอายอาหารฮ่องกงแท้ อิ่มอร่อยกับเมนูจานเด็ดรสชาติอันล้ำเลิศหลากเมนูเหมือนยกเอาเกาะฮ่องกงมาไว้ที่นี่เลยทีเดียว ที่ห้องอาหารจีนลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ อาทิ ปลาหิมะทอดพริกเกลือ, หมูหันฮ่องกง, กระเพาะปลาสดปลิงทะเลซอสเป๋าฮื้อ, เนื้อปลากุ้งผัดหน่อไม้ฝรั่งซอสเส ฉวน และอาหารจีนนานาชนิด อีกกว่า 300 รายการ ที่เชฟชานชาวฮ่องกงผู้มากประสบการณ์ของเราตั้งใจบรรจงปรุงแต่งทุกจานให้คุณได้ลิ้มลองกันอย่างจุใจทั้งมื้อกลางวันและมื้อเย็น ตลอดเดือนมีนาคมนี้ และท่านอาจดวงดีโชคหล่นทับรับแพ็คแกจทัวร์เที่ยวฮ่องกงฟรี 3 วัน 2 คืนจากเอ็นเคเอ็กซ์เพลส
ทุกคืนเพลิดเพลินเสียงพิณจาก Ms.Wang ซึ่งได้รับรางวัลการันตีระดับโลกที่จะเคล้าคลอยามคุณรับประทานอาหาร ตั้งแต่ 1 ทุ่มทุกคืนยกเว้นวันจันทร์
คืนกำไรความอร่อย
ร้านเบเกอรี่ ลาบริยอช เดอะเดลี่ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ อีกหนึ่งร้านเลื่องชื่อในย่านสยามสแควร์ นำขบวนเบเกอรี่สไตล์ยูโรเปียนแบบดั้งเดิมที่บรรจงปรุงโดยเชฟหนุ่มหล่อชาวดัชท์ ทอม แวน เดน เบิร์ก ไม่ว่าจะเป็น คุ้กกี้ แดนิช พาย เค้ก แซนวิช พิซซ่า ช็อกโกแลตหลากรส และขนมปังแบบต่างๆ ที่ทำเองสดๆ พร้อมสร้างสรรเค้กสำหรับทุกเทศกาล เหมาะจะเป็นของขวัญของฝากแก่คนสำคัญในทุกโอกาสพิเศษของคุณ
พลาดไม่ได้กับ ขบวนพาเหรดเบเกอรี่แสนอร่อยที่ตั้งใจนำมาคืนกำไรให้กับลูกค้า ลดราคา 50% กันทุกวัน ตั้งแต่ 2 ทุ่มถึง 4 ทุ่ม
แพ็คเกจรวมรุ่นคืนสู่เหย้า
จะเลี้ยงรุ่นคืนสู่เหย้าทั้งที แต่คิดไม่ออกจะจัดอย่างไรให้ประทับใจเพื่อนๆ ไม่ต้องคิดมากเมื่อมาติดต่อฝ่ายจัดเลี้ยงของโรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ พร้อมให้บริการจัดงานด้วยทีมงานมืออาชีพที่จะช่วยสร้างสรรในธีมตกแต่งหลากสไตล์กับ “Alumni Package” แพ็คเกจสุดคุ้มเพียงท่านละ 650 บาท สำหรับขั้นต่ำเพียง 50 ท่าน รวมอาหารแบบบุฟเฟ่ต์นานาชาติ ฟรีเครื่องดื่มซอฟดริ้งค์ตลอดงาน เครื่องเสียงที่ทันสมัย พร้อมบัตรของขวัญรับประทานอาหารที่โรงแรม แพ็คเกจราคาพิเศษนี้มีให้บริการตลอดปี 2551 สอบถามรายละเอียดการจัดงานเพิ่มเติมโทร. 02 209 8888 ต่อฝ่ายจัดเลี้ยง
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่แผนกประชาสัมพันธ์ โทร. 02-2098888 ต่อ 2702-5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ