สาธรการ์เด้นส์ คอนโดมิเนียมปรับโฉมใกล้เสร็จ แปซิฟิค สตาร์ ทุ่มงบเพิ่มอีก 25 ล้าน

ข่าวอสังหา Tuesday February 19, 2008 11:15 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
แปซิฟิค สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) หนึ่งในบริษัทผู้นำ ด้านการลงทุนในตลาดอสังหาริมทรัพย์แห่งเอเชีย ประกาศเพิ่มงบประมาณสำหรับการปรับปรุงพื้นที่ส่วนกลางเพื่อยกระดับความหรูหราภายในโครงการสาธรการ์เด้นส์ คอนโดมิเนียม อีก 25 ล้านบาท เพิ่มขึ้นจากตัวเลขเดิมถึงกว่า 50 เปอร์เซ็นต์
“ปีที่ผ่านมาถือว่า แปซิฟิค สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) ได้รับความสำเร็จในการดำเนินธุรกิจเป็นอย่างดียิ่ง ซึ่งทำให้ในปีนี้เราตั้งเป้าหมายไว้สูงเช่นกัน การตอบสนองที่ยอดเยี่ยมต่อโครงการสาธรการ์เด้นส์นับเป็นส่วนสำคัญอย่างมากต่อความก้าวหน้าที่เกิดขึ้น เมื่อรวมสิ่งนี้เข้ากับความสนใจในโครงการที่ยังคงเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเราจึงไม่ลังเลที่จะเพิ่มงบประมาณสำหรับปรับปรุงโครงการอีก 25 ล้านบาท และแน่ใจเป็นอย่างยิ่งว่าผู้ตัดสินใจเป็นเจ้าของห้องชุดของโครงการจะพบว่าสาธรการ์เด้นส์คือความหรูหราระดับ 5 ดาวอย่างแท้จริง ” มร.พริตพอล ซิงค์ กิล ผู้อำนวยการ แปซิฟิค สตาร์ อินเตอร์เนชั่นแนล ประจำประเทศไทย กล่าว
หลังจากที่การขายในเฟสแรกกำลังจะปิดได้ครบทุกยูนิตในเวลาอันใกล้นี้ โครงการสาธรการ์เด้นส์คอนโดมิเนียมจะเปิดขายในเฟสที่สองต่อเนื่องกันในไตรมาสแรกของปีนี้ทันที โดยจัดแบ่งขนาดของยูนิตได้อย่างลงตัว ได้แก่ ห้องสตูดิโอ ขนาด 39-43 ตารางเมตร หนึ่งห้องนอนขนาด 63-86 ตารางเมตร สองห้องนอนขนาด 78-94 ตารางเมตร สามห้องนอนขนาด 133-200 ตารางเมตร สี่ห้องนอนขนาด 200 ตารางเมตร และเพ็นเฮาส์ในแบบดูเพล็กส์ขนาด 462 ตารางเมตร พื้นที่ส่วนกลางขนาดมหึมาบนชั้นที่ 6 ของโครงการมอบการพักผ่อนอันสมบูรณ์แบบด้วยการปรับปรุงใหม่ทุกส่วนเต็มพื้นที่ เพื่อให้ทุกความรื่นรมย์ได้รับการตอบสนอง ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำขนาดมาตรฐานนานาชาติ สนามเทนนิส ลู่จ็อกกิ้งที่แวดล้อมด้วยไม้ดอกและไม้ใบอันเขียวขจี ห้องออกกำลังกาย ซาวด์น่า ห้องสควอซ์ท ห้องสมุด หรือแม้แต่ห้องเล่นสำหรับเด็ก
“งบประมาณเริ่มแรกที่ตั้งไว้ในการปรับปรุงโครงการทั้งหมดจำนวน 500 ล้านบาท ได้แสดงให้เราเห็นอย่างชัดเจนแล้วว่าโครงการสาธรการ์เด้นส์ ในรูปแบบเดิมนั้นสามารถถูกยกระดับขึ้นได้อีกมากเพียงใดเมื่อการปฏิบัติการต่างๆเริ่มปรากฏเป็นภาพที่ชัดเจน ดังนั้นเราจึงตัดสินใจทุ่มงบเพิ่มเติมอีกในวันนี้ เนื่องจากต้องการให้โครงการได้แสดงศักยภาพที่แฝงอยู่ทั้งหมด การปรับปรุงพื้นที่ส่วนกลางทั้งหมดคาดว่าจะสำเร็จครบถ้วนทั้งร้อยเปอร์เซ็นต์ในอีก 2 เดือนข้างหน้า” คุณอุรเสฏฐ นาวานุเคราะห์ ผู้จัดการด้านบริหารสินทรัพย์ ของแปซิฟิค สตาร์ กล่าว
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมของโครงการสาธรการ์เด้นส์คอนโดมิเนียม สามารถชมได้ที่เว็ปไซด์ www.sathorngardens.com หรือบริษัทตัวแทนขาย : บริษัท มาร์เทลโล เรียลตี้ โทรศัพท์ 02-679-1333 หรืออีเมล์ sales@sathorngardens.com
สำหรับท่านสื่อมวลชนที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
สุภารัตน์ โพธิวิจิตร/ กิตติ ธรรมาภรณ์พิลาศ
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด
โทร 02-260-5820 อีเมล์ tqprthai@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ