เอสซีฯ รุก 2 โครงการใหม่ 2 ทำเลทอง ท้าพิสูจน์บ้านซีรี่ส์ใหม่ พร้อมข้อเสนอพิเศษโดนใจ ซื้อบ้านเดี่ยวรับฟรีรถยนต์ฮอนด้า E20

ข่าวอสังหา Tuesday February 19, 2008 11:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค
เอสซีฯ ตอกย้ำความเป็นมืออาชีพด้านอสังหาริมทรัพย์ เปิดเกมรุกตลาดบ้านเดี่ยว-ทาวน์โฮม 2 โครงการใหม่ 2 ทำเลทอง ย่านราชพฤกษ์-พระราม 5 และ วัชรพล นำร่องจุดขายที่สะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “New Series Home 2008” พร้อมข้อเสนอพิเศษช่วงแกรนด์ โอเพนนิ่ง ซื้อบ้านเดี่ยวรับฟรีรถยนต์ฮอนด้า E20
นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ SC เปิดเผยถึง แผนการเปิดตัวโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบในช่วงไตรมาส 1 ปีนี้ว่า ขณะนี้ได้เตรียมจัดงานเปิดตัวอย่างเป็นทางการพร้อมกันจำนวน 2 โครงการ 2 ทำเลศักยภาพ ประกอบด้วยโครงการที่อยู่อาศัยประเภทบ้านเดี่ยว และทาวน์โฮม รวม 2 โครงการ มูลค่ารวม 2,000 ล้านบาท นับเป็นโครงการที่สะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ของเอสซี แอสเสทฯ ภายใต้คอนเซ็ปต์ “New Series Home 2008” หรือ "คุ้มค่าอย่างมีรสนิยม"
โครงการบ้านเดี่ยวพัฒนาภายใต้แบรนด์ “บางกอก บูเลอวาร์ด” โครงการใหม่ ได้แก่ โครงการบางกอก บูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์-พระราม 5 ที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้าในโซนกรุงเทพฯ ฝั่งตะวันตกและย่านใกล้เคียง ตั้งอยู่บนเนื้อที่ 74 ไร่ ระดับราคาตั้งแต่ 7-10 ล้านบาท มูลค่าโครงการกว่า 1,600 ล้านบาท เป็นโครงการบ้านเดี่ยวระดับหรู ภายใต้แนวคิด “Nature in the City” ด้วยสถาปัตยกรรมภายนอกแบบ “Modern Resort” ถูกออกแบบให้มีการผสมผสานระหว่างความทันสมัย และความเป็นธรรมชาติอย่างลงตัว แต่ยังคงมีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการออกแบบเส้นสายแนวตั้งทรงสูง พร้อมเส้นสายระแนงไม้ที่ช่วยกรองแสงแดด โดดเด่นด้วยโทนสีบ้าน “Modern Color Tone” บ่งบอกถึงความหรูหราทันสมัย นอกจากนี้ยังโดดเด่นในด้านทำเลที่ตั้งที่สะดวกต่อการคมนาคม สามารถเดินทางได้หลายเส้นทาง โดยโครงการติดถนนราชพฤกษ์ ทำให้สามารถเดินทางเข้าสู่ใจกลางแหล่งธุรกิจได้อย่างรวดเร็ว ด้วยถนนสายตากสิน-เพชรเกษม และถนนวงแหวนรอบนอกฝั่งตะวันตก นอกจากนี้ยังห่างจากรถไฟฟ้ามหานครสายสีม่วง บางใหญ่-บางซื่อ ที่พาดผ่านใจกลางเมืองและเชื่อมต่อกับกรุงเทพฯฝั่งตะวันตกเพียง 2 กม. และอยู่ติดโครงการการขยายถนนบางกรวย-ไทรน้อย เพียง 50 เมตร
ส่วนโครงการที่อยู่อาศัยประเภททาวน์โฮมใหม่ 2 ชั้น ได้แก่ โครงการ “วิสต้า อเวนิว วัชรพล” ที่ให้ความโปร่งโล่งสบาย ในสไตล์ “Modern” กับสังคมคุณภาพสไตล์บ้านเดี่ยว บนเนื้อที่ 14 ไร่ ระดับราคาตั้งแต่ 2 ล้านบาท มีพื้นที่ขนาด 3 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ที่จอดรถ จำนวน 123 ยูนิต มูลค่าโครงการ 350 ล้านบาท
โครงการวิสต้า อเวนิว วัชรพล เป็นโครงการที่อยู่อาศัยที่ตอบสนองความต้องการไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ได้อย่างลงตัวและเข้าใจชีวิตคนเมืองอย่างแท้จริง ทั้งด้านการออกแบบดีไซน์ตัวบ้านที่ใกล้ชิดธรรมชาติด้วยสวนส่วนตัวหน้าบ้าน มีพื้นที่ใช้สอยเทียบเท่าบ้านเดี่ยว เพียบพร้อมด้วยคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์ด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ อาทิ คลับเฮ้าส์ สระว่ายน้ำ ฟิสเนส สภาพโครงการที่ร่มรื่นด้วยสวนส่วนกลาง สำหรับการผักผ่อนที่มี Wireless Network สำหรับเชื่อมต่อชีวิตธุรกิจได้ทุกเมื่อ นอกจากนี้ยังโดดเด่นด้วยเส้นทางคมนาคมที่สามารถเดินทางเข้าออกสะดวก เพียง 2.5 กม. จากห้าแยกวัชรพล ใกล้จุดขึ้น-ลงทางด่วน รามอินทรา-วัชรพล-วงแหวน และ เส้นทางการเดินทางที่สะดวกพหลโยธิน-วัชพล-นิมิตใหม่ และเส้นทางในอนาคตกับถนนตัดใหม่เพิ่มสิน-สายไหม สะดวกด้วยสถานีรถไฟฟ้าสายสีเขียว หมอชิต-สะพานใหม่
ทั้ง 2 โครงการ ถือเป็นโครงการใหม่ที่สะท้อนภาพลักษณ์ใหม่ของเอสซี แอสเสทฯ ที่พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ “New Series Home 2008” ทั้งในส่วนของคอนเซ็ปต์ และการดีไซน์ที่สมบูรณ์แบบ รวมทั้งเน้นการพัฒนาโครงการในรูปแบบ “New Community” ภายใต้สโลแกน “ชีวิตที่สมบูรณ์แบบเพื่อวันนี้และวันหน้า” หรือ “Completed living for today and tomorrow” ครอบคลุม 5 จุดขาย (Selling Points) ประกอบด้วย 1.Practical Design ที่คำนึงถึงหลักในการปรับเปลี่ยนอย่างลงตัว ในทุกช่วงของชีวิต 2.Accessible Location โดดเด่นเรื่องทำเล คือ เข้าออกง่ายทุกเส้นทางกลางทำเลศักยภาพ 3.Lively Neighborhood มีความสุขกับสังคมคุณภาพด้วยมิตรภาพที่อบอุ่น 4.Security Care พร้อมมั่นใจในความปลอดภัย 5.Intelligent Home ที่ยังตอบโจทย์เรื่องเทคโนโลยีอัจฉริยะ เพื่อชีวิตที่เปี่ยมประสิทธิภาพ
“บริษัทมีความเชื่อมั่นว่าโครงการใหม่ทั้ง 2 โครงการ จะสามารถตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคของแต่ละทำเล ได้เป็นอย่างดี เพราะถูกออกแบบมาภายใต้การใช้ฐานข้อมูลและวิจัยตลาดถึงความต้องการของผู้บริโภคในแต่ทำเล ประกอบกับการนำจุดแข็งของบริษัทหลายๆ ด้านเข้ามาเสริม ทำให้โครงการนี้มีความแตกต่างจากโครงการอื่นมากยิ่งขึ้น ถึงแม้ว่าสถานการณ์การแข่งขันของตลาดที่อยู่อาศัยทั้ง 2 ทำเลมีการแข่งขันค่อนข้างสูง แต่ความต้องการยังมีอยู่มาก จึงคาดว่าจะได้รับความสนใจจากผู้บริโภคเป็นอย่างดี ซึ่งขณะนี้ทั้ง 2 โครงการมียอดขายจากช่วงพรีเซลล์แล้วกว่า 40 %”นางสาวยิ่งลักษณ์ กล่าว
ในโอกาสเปิดตัวโครงการอย่างเป็นทางการ ในวันที่ 9 มีนาคมนี้ บริษัทฯ ได้มอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้สนใจและจองในช่วงนี้ โดยโปรโมชั่นในส่วนของโครงการบางกอก บูเลอวาร์ด ราชพฤกษ์-พระราม 5 รับฟรีรถยนต์ฮอนด้า แอคคอร์ด ใหม่ สำหรับแบบบ้าน Golden Thames และ รถยนต์ฮอนด้า ซีวิค ซีรีส์ใหม่ที่รองรับการใช้น้ำมัน E20 ได้ ซึ่งตรงกับคอนเซ็ปต์บ้านประหยัดพลังงานเอสซีฯ ผู้ที่สนใจสามารถร่วม Test Drive NEW ACCORD ฟรี ส่วนโครงการวิสต้า อเวนิว วัชรพล รับ Vista Grand Package มูลค่ากว่า 100,000 บาท โดยบริษัทฯ คาดว่าสามารถทำยอดขายได้ประมาณ 100 ล้านบาท
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ คุณภัทธิรา บุรี ,คุณอุทัยวรรณ ชูชื่น
บริษัท พีอาร์ วัน เน็ทเวิร์ค จำกัด Tel. 02-937-4518-19 Fax. 02-937- 4527, 02-937- 4510
มือถือ 081-636-0452 ,086-509-4334 Email: patthira@pr-one.com ,utaiwan@pr-one.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ