วอร์นเนอร์ มิวสิค ขอเชิญสื่อมวลชนร่วมปรากฏการณ์ครั้งสำคัญของ MADONNA

ข่าวทั่วไป Tuesday November 8, 2005 14:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--วอร์นเนอร์ มิวสิค
บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค ประเทศไทย
เรียนเชิญพี่ๆ สื่อมวลชนทุกท่านร่วมปรากฏการณ์ครั้งสำคัญ
MADONNA
มาดอนน่า คอนเฟสชั่นส ออน อะ แดนซ์ ฟลอร์ ปาร์ตี้
คืนแห่งการสารภาพของแฟนมาดอนน่า!
ราชินีเพลงป๊อบกลับมาแล้วกับอัลบั้มล่าสุด Confessions On A Dance Floor ซึ่งเป็นอัลบั้มที่เรียกได้ว่าเอาใจตลาดที่สุดในรอบหลายๆปีจาก Madonna เธอได้ให้นิยาม 12 เพลงในอัลบั้มนี้ที่ได้เรียงต่อกันแบบ non-stop ถือว่าเป็นเพลงแดนซ์แบบไม่ต้องเกรงใจใครอย่างแท้จริง ในยุคแรกๆ Madonna ถูกจัดให้เป็นศิลปินเพลงแดนซ์ นี่จึงเป็นการกลับไปสู่รากเหง้าที่รุ่งโรจน์ของเธอ พิสูจน์ความเปรี้ยว เก๋ของอัลบั้ม Confessions On A Dance Floor พร้อมกัน 15 พฤศจิกายนนี้ โดยมีซิงเกิ้ลแรกคือ Hung Up ที่พร้อมจะเป็นเพลงฮิตทั่วโลกอีกเพลงหนึ่งจากเธอ ซึ่งเพลงนี้ Madonna ได้แซมเปิลเพลงฮิตของ ABBA ด้วยนั่นคือเพลง Giveme Giveme Giveme ด้วยยอดขายอัลบั้มกว่า 200 ล้านก๊อบปี้ จนวันนี้ Madonna ยังคงเป็นศิลปินแถวหน้าของวงการเพลง แฟชั่น และเป็นผู้ที่นำเทรนด์ให้ผู้คนทั่วโลก เธอเป็นสัญลักษณ์ของวงการที่นำสิ่งแปลกใหม่มาให้พวกเราได้ประหลาดใจอยู่เสมอ วันนี้เธอพร้อมแล้วที่จะนำโลกกลับไปยังความตระการตาของเพลงดิสโก้อันเต็มไปด้วยสีสันด้วยเพลงจากอัลบั้มชุดนี้
และเพื่อรับความแรงของงานชุดนี้ วอร์นเนอร์ มิวสิค จึงจัดเปิดอัลบั้มกันที่ผับใหม่ “อินช์” Inch ย่านรัชดา ที่ทุมสร้างมหาศาลกว่า 60 ล้านบาท พร้อมเนรมิต Confession On A Dance Floor Party ในงานพบกับหลากหลายแฟชั่นชั้นนำในแบบ Disco In The Future จากหลากหลายคนในวงการบันเทิงที่จะนำมาโชว์เปิดตัวทั้งหมด 6 ชุดที่มาพร้อมกับเปิดตัวเพลงใหม่จากอัลบั้มก่อนคนทั้งโลกบน Catwalk กับสุดยอดแสง สี เสียง อลังการและชมมิวสิควิดีโอล่าสุด Hung Up
ไฮไลท์ ! กับการแสดงผลงานแฟชั่น Disco สุดล้ำจากเหล่าดารา,นางแบบ อาทิ คุณ ญาดาพัฒน์ เรืองสุรันต์ (แอ๊นท์), คุณ นาขวัญ รายนานนท์ (จุ๊), คุณ มิจิ ภูตะศิลป์, เมลานี สุโกศล-แคลป์ (ภรรยาคุณน้อย วงพรู), คุณ นิทรา (ต่าย MTV), คุณ สาลินี ปันยารชุน (พี่เอื้อง) รวมถึงอีกมากมายของรางวัลจาก มาดอนน่า ที่แฟนๆและสื่อมวลชนต้องไม่อยากพลาดงานนี้ นำโดยพิธีกรสุดเก๋ นีน่า พิธีกรรายการ ผู้หญิงถึงผู้หญิง (กุลนัดดา ปัจฉิมสวัสดิ์)
ศุกร์ ที่ 11 พฤศจิกายน 2548
อินช์ คลับ ถ.รัชดาภิเษก (Inch Club)
เวลา 19.30 น. ลงทะเบียน
เวลา 20.00-22.00 น. งานเริ่ม-จบ
ติดต่อขอรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท วอร์นเนอร์ มิวสิค (ประเทศไทย) จำกัด
02 675 5 726 — 35 ต่อ 119,115,284,123,288
บี 01 989-3183 (TV)
ฮั๊ว 01 655-6611(Press)
เจี๊ยบ 01 919-1254 (Radio)
คิม 01 572-0220 (Website)--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ