บริษัทฮิลล์ แอนด์ นอลตัน พร้อมให้บริการด้านการสื่อสารภายในและการสื่อสารในภาวะการเปลี่ยนแปลงองค์กรเพื่อรับความต้องการของตลาดที่เพิ่มขึ้น

ข่าวทั่วไป Tuesday February 19, 2008 14:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
บริษัทฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประกาศพร้อมให้บริการด้านงานประชาสัมพันธ์ที่เกี่ยวกับการสื่อสารภายในองค์กร และการสื่อสารในภาวะที่องค์กรเกิดการเปลี่ยนแปลงภายใน เพื่อสนองความต้องการที่เพิ่มมากขึ้นของตลาดในประเทศต่างๆ ทั่วภูมิภาค
วิสัยทัศน์ วัฒนธรรมองค์กร และการสื่อสาร ยังคงเป็นปัจจัยสำคัญของความสำเร็จของธุรกิจ อยู่เสมอ บริษัทต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกล้วนแต่หันมาให้ความสำคัญกับการสื่อสารภายในองค์กรของตนมากขึ้นเพื่อกระตุ้นให้พนักงานยึดมั่นในกลยุทธ์และคุณค่าขององค์กร ซึ่งเป็นรากฐานที่จะนำไปสู่ความสำเร็จทางธุรกิจขององค์กร” มร.เกลนน์ ชลอส ผู้อำนวยการด้านการสื่อสารองค์กรภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกของฮิลล์ แอนด์ นอลตัน กล่าว
กิจกรรมด้านประชาสัมพันธ์ที่บริษัทฮิลล์ แอนด์ นอลตัน มีให้บริการแก่ลูกค้าจะช่วยให้พนักงานของบริษัทเหล่านั้นเข้าใจเป้าหมายธุรกิจขององค์กรมากยิ่งขึ้น การสื่อสารที่ชัดเจนและสม่ำเสมอกับพนักงานจะทำให้องค์กรบรรลุเป้าหมายทางธุรกิจได้เร็วขึ้นและอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน มีประสบการณ์ช่ำชองจากการให้บริการแก่องค์กรชั้นนำระดับโลกและระดับภูมิภาคมาแล้วมากมายตลอดระยะเวลากว่า 50 ปีที่ได้เริ่มก่อตั้งสำนักงานในประเทศต่างๆ ในเอเชียแปซิฟิก ไม่ว่าจะเป็นในด้านการสื่อสารองค์กรและกลยุทธ์ โปรแกรมการสื่อสารในภาวะที่องค์กรเกิดการเปลี่ยนแปลงภายใน ตลอดจนการสื่อสารเพื่อส่งเสริมภาพลักษณ์การเป็นผู้นำ
ที่ปรึกษาด้านประชาสัมพันธ์ของฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ในสำนักงานต่างๆ ในภูมิภาคนี้ทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิดกับสำนักงานต่างๆ ของบริษัทในภูมิภาคอื่นๆ ทั้งในยุโรป สหรัฐอเมริกาและแคนาดา ทำให้ลูกค้ามั่นใจได้ว่าคำแนะนำและกิจกรรมประชาสัมพันธ์ที่บริษัทฯ วางแผนให้ เป็นสิ่งที่เหมาะสม เพราะมาจากความรู้ ประสบการณ์การให้บริการและข้อมูลแนวลึกที่มีการแลกเปลี่ยนกันระหว่างสำนักงานของฮิลล์ แอนด์ นอลตันทั่วโลกอยู่เสมอ ทีมงานของบริษัทฯ ล้วนเป็นที่ปรึกษางานประชาสัมพันธ์ที่ผ่านประสบการณ์มากมายด้านการจัดการในภาวะที่องค์กรมีการเปลี่ยนแปลงภายในเช่นมีการควบรวมกิจการระหว่างกัน การบริการด้านการสื่อสารภายในองค์กร การให้คำแนะนำปรึกษาด้านการบริหารจัดการ การตลาด การประชาสัมพันธ์และสื่อสารมวลชน
ประสบการณ์ของฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ครอบคลุมด้านต่างๆ คือ
การวางกลยุทธ์และแผนประชาสัมพันธ์การสื่อสารภายในองค์กร
- การวางกลยุทธ์
- การวางแผนการสื่อสารแบบครบวงจร
- การกำหนดวิสัยทัศน์องค์กร และการวางกลยุทธ์
- การตรวจสอบและวัดผล
บริการด้านการสื่อสารภายในองค์กร
- งานเขียนเอกสารต่างๆ
- การบริหารจัดการสื่อประเภทต่างๆ รวมทั้งโซเชียลมีเดีย
- การออกแบบกิจกรรมสำหรับพนักงานและการนำเสนอเรื่องราวเพื่อประชาสัมพันธ์
- การผลิตเอกสารอุปกรณ์ต่างๆ เพื่อประชาสัมพันธ์ภายในองค์กร
การส่งเสริมภาพลักษณ์การเป็นผู้นำขององค์กร
- การฝึกอบรมเทคนิคการสื่อสารแก่ผู้บริหาร
- การสื่อสารสำหรับผู้บริหารระดับสูง
- การสื่อสารกับพนักงานในระดับต่างๆ
- การสื่อสารเชิงกลยุทธ์
การบริหารจัดการในภาวะที่องค์กรมีการเปลี่ยนแปลงภายใน
- การออกแบบโครงสร้างองค์กรใหม่
- การสื่อสารภายในสำหรับกรณีการควบรวมกิจการ
- การออกแบบกลยุทธ์การจัดการในภาวะที่มีการเปลี่ยนแปลง
บริษัทฮิลล์ แอนด์ นอลตัน เป็นบริษัทที่ปรึกษาด้านงานประชาสัมพันธ์ชั้นนำของโลกที่ให้บริการแก่ลูกค้าทั้งในระดับประเทศ ระดับภูมิภาคและระดับโลก สำนักงานใหญ่ของบริษัทฯ ตั้งอยู่ที่กรุงนิวยอร์ก และมีสำนักงานกระจายอยู่ในประเทศต่างๆ จำนวน 72 แห่งใน 41 ประเทศ นอกจากนี้ยังมีพันธมิตรทางธุรกิจกระจายอยู่ในประเทศอื่นๆ อีกด้วย ฮิลล์ แอนด์ นอลตันเป็นบริษัทในเครือของดับบลิวพีพี ซึ่งเป็นกลุ่มธุรกิจด้านการสื่อสารที่ใหญ่ที่สุดแห่งหนึ่งของโลก
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ: กรรภิรมย์ อึ้งภากรณ์
กรรมการผู้จัดการ
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
0-2627 3501

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ