ธนาคารกรุงเทพลุยตลาดลูกค้าชาวโคราช ในงาน ‘มหกรรมการเงินสัญจร’ ด้วยแนวคิด ‘บริการด้วยคุณภาพและน้ำใจ’ พร้อมข้อเสนอพิเศษสุด

ข่าวหุ้น-การเงิน Tuesday February 19, 2008 16:45 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--ธนาคารกรุงเทพ
ธนาคารกรุงเทพ เตรียมพร้อมมอบข้อเสนอด้านผลิตภัณฑ์ และบริการสำหรับลูกค้าชาวโคราช และจังหวัดใกล้เคียง ในงานมหกรรมการเงินสัญจร ‘Money Expo Korat 2008’ ด้วยการนำเสนอบริการรูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิด ‘บริการด้วยคุณภาพและน้ำใจ’ ด้วยข้อเสนอพิเศษสุดทั้งด้านอัตราดอกเบี้ย ค่าธรรมเนียม และของกำนัลในทุกผลิตภัณฑ์ ระหว่างวันที่ 22-24 กุมภาพันธ์ 2551 เพียงแค่ 3 วันเท่านั้น
นายชาติชาย ศรีรัศมี ผู้ช่วยผู้จัดการใหญ่ ผู้อำนวยการสาขาต่างจังหวัด ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารมีความพร้อมในการนำเสนอบริการและผลิตภัณฑ์ อีกทั้งการให้คำปรึกษาทางด้านการเงินแก่ลูกค้าชาวจังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดใกล้เคียง ในงานมหกรรมการเงินสัญจร ‘Money Expo Korat 2008’ ที่จะจัดให้มีขึ้นระหว่างวันที่ 22-24 กุมภาพันธ์ 2551 ณ เอ็มซีซี ฮอลล์ ห้างสรรพสินค้าเดอะมอลล์ โคราช โดยในปีนี้ธนาคารได้ปรับเปลี่ยนบรรยากาศภายในบูธธนาคาร ให้ลูกค้าได้สัมผัสถึงความสะดวกสบายในการรับคำปรึกษาแนะนำทางด้านการเงิน ด้วยแนวคิด ธนาคารกรุงเทพ ‘บริการด้วยคุณภาพและน้ำใจ’ พร้อมกิจกรรมการตลาด และรายการส่งเสริมการขายในทุกบริการและผลิตภัณฑ์
‘ในครั้งนี้ธนาคารได้สร้างบรรยากาศมุมกาแฟไว้สำหรับรับรองลูกค้าที่สมัครใช้ผลิตภัณฑ์ และบริการคุณภาพที่หลากหลายของทางธนาคารภายในงาน หรือสนใจสอบถามรายละเอียด พูดคุย ตลอดจนขอคำปรึกษาแนะนำจากพนักงานผู้ชำนาญในทุกผลิตภัณฑ์และบริการที่ธนาคารได้จัดเตรียมไว้ เสมือน ‘เพื่อน’ ผู้เชี่ยวชาญทางด้านการเงินที่พร้อมให้คำปรึกษา และสนับสนุนความต้องการของลูกค้าในทุกกลุ่มให้สามารถบรรลุเป้าหมายตามที่ต้องการดั่ง ‘เพื่อนคู่คิด มิตรคู่บ้าน’ ทั้งนี้ธนาคารหวังเป็นอย่างยิ่งว่าด้วยแนวคิดและรูปแบบการให้บริการที่ธนาคารสร้างสรรค์ขึ้นในครั้งนี้จะสามารถสร้างความสนใจ ความพึงพอใจ และสนองตอบความต้องการของลูกค้าได้ครบวงจรเฉกเช่นทุกปีที่ผ่านมา’
นายชาติชาย กล่าวเพิ่มเติมว่า สำหรับข้อเสนออัตราดอกเบี้ยพิเศษสินเชื่อบ้านบัวหลวง ‘เลือกได้ .... ให้ชีวิตลงตัว’ ในปีนี้ ธนาคารได้เสนออัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษ 0.99% นาน 3 เดือน ในกรณีซื้อที่อยู่อาศัยทั่วไป ไม่ว่าจะเป็น บ้านเดี่ยว ทาวน์เฮ้าส์ อาคารพาณิชย์ ห้องชุด หรือรีไฟแนนซ์ พร้อมวงเงินกู้สูงสุด 90% ของราคาซื้อขาย แต่ไม่เกิน 100% ของราคาประเมินหลักประกัน พิเศษสุดฟรีค่าประเมินราคาและค่าธรรมเนียมจัดการสินเชื่อ พร้อมรับฟรีร่มกันยูวีเมื่อสมัครสินเชื่อพร้อมเอกสารภายในงาน สำหรับในส่วนสินเชื่อเพื่อซื้อทรัพย์สินพร้อมขายของธนาคาร ธนาคารได้เสนออัตราดอกเบี้ยต่ำพิเศษปีแรก 3% หลังจากนั้นคิดอัตราดอกเบี้ย MLR-0.75% ต่อปีตลอดอายุสัญญา พร้อมวงเงินกู้สูงสุด 90% ของราคาซื้อขาย และให้กู้เพิ่มสำหรับตกแต่ง ซ่อมแซม 20% ของราคาซื้อขาย แต่ไม่เกิน 60% ของมูลค่าตกแต่ง ซ่อมแซมทั้งหมด และยกเว้นค่าประเมินราคาและค่าธรรมเนียมจัดการ นอกจากนี้ยังได้รับส่วนลดพิเศษพร้อมของสมนาคุณกระติกน้ำรักษาอุณหภูมิร้อนเย็นหรือกระเป๋าอเนกประสงค์ เมื่อจองที่ดินและบ้านมือสองคุณภาพดี ‘บัวหลวงทรัพย์สินพร้อมขาย’ รวมไปถึงสินเชื่อเพื่อเอสเอ็มอี เพื่อขยายธุรกิจและเพิ่มสภาพคล่องให้ธุรกิจด้วยสินเชื่อหลากหลายประเภท สอดคล้องกับรูปแบบธุรกิจของลูกค้า พร้อมโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมอันเป็นประโยชน์มากมาย
ทางด้านการออมเงิน ธนาคารได้เตรียมอัลบั้มใส่สมุดคู่ฝากเพื่อชีวิตพอเพียง เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากประจำตั้งแต่ 100,000 บาท หรือรับฟรี กระเป๋าเดินทาง 1 ใบ เมื่อเปิดบัญชีเงินฝากประจำตั้งแต่ 1,000,000 บาทขึ้นไป
สำหรับผู้ลงทุนในกองทุนรวมในงานจะได้รับฟรีสมุดโน๊ตพกพา (Notebook Calendar) นอกจากนี้ สำหรับผู้ซื้อหน่วยลงทุนกองทุนเปิดบัวหลวงธนทวี ผ่านบริการบัวหลวงไอแบงก์กิ้ง ครบ 4 ครั้งขึ้นไป ภายในวันที่ 15 ม.ค. - 31 มี.ค. 2551 และ/หรือ สมัครใช้บริการซื้อหน่วยลงทุนแบบถัวเฉลี่ย ภายในวันที่ 15 ม.ค. - 31 มี.ค. 2551 และธนาคารหักเงินจากบัญชีเงินฝากเพื่อชำระค่าซื้อหน่วยลงทุนได้ครบ 4 ครั้งขึ้นไป จะได้รับฟรีนาฬิกา 4 มิติ ซึ่งเป็นทั้งปฏิทินเวลา จับเวลา ตั้งปลุก และวัดอุณหภูมิ
นอกจากนี้ยังสามารถรับฟรีธนบัตรที่ระลึกครองราชย์ 60 ปี เมื่อซื้อพันธบัตรในงาน
ส่วนของสมนาคุณพิเศษ 2 ต่อ เมื่อสมัครใช้บริการประกันชีวิตสะสมทรัพย์ (Bancassurance) ต่อที่ 1 ทุกเบี้ยประกัน รับฟรีทันทีโถแก้วอเนกประสงค์ และต่อที่ 2 เลือกรับของสมนาคุณ เช่น ผ้านวม หม้อนึ่งไฟฟ้า 3 in 1 เตาไมโครเวฟ หรือเครื่องเล่น DVD ยี่ห้อ LG ขนาดพกพา สำหรับเบี้ยประกันตั้งแต่ 50,000 บาทขึ้นไป (เมื่อได้รับอนุมัติออกกรมธรรม์เท่านั้น)
ผู้สมัครบัตรเครดิตธนาคารกรุงเทพทุกประเภทในงาน รับฟรีกระเป๋า G2000 มูลค่า 2,490 บาท เมื่อบัตรได้รับการอนุมัติและมียอดใช้จ่ายผ่านบัตรครบ 5,000 บาท ใน 1 รอบบัญชีนับจากวันอนุมัติบัตร พร้อมสิทธิพิเศษต่าง ๆ ของบัตรอีกมากมาย
อย่าพลาดโอกาสดี ๆ เช่นนี้ เพียงปีละ 1 ครั้งสำหรับลูกค้าชาวโคราช จังหวัดนครราชสีมาและจังหวัดใกล้เคียง พบกันที่บู้ธธนาคารกรุงเทพภายในงาน แล้วทุกท่านจะได้สัมผัสถึง ‘บริการด้วยคุณภาพและน้ำใจ’

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ