ฉัตรสิริทุ่ม 200 ล้าน เปิดตัว “ดีไซน์ รัชดา” คอนโดฯ แนวใหม่ ดีไซน์ โล่ง โปร่ง

ข่าวอสังหา Tuesday February 19, 2008 17:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 ก.พ.--คูดี
ข่าวประชาสัมพันธ์ : บริษัท ฉัตรสิริ จำกัด โดย นายทวีเกียรติ นาโคศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฉัตรสิริ จำกัด และกงสุลกิตติศักดิ์สาธารณรัฐกาบองประจำประเทศไทย จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวโครงการ “ดีไซน์ รัชดา” คอนโดมิเนียมแนวใหม่ใจกลางกรุง ที่เน้นความ “โล่ง โปร่ง” เป็นส่วนตัว ไม่เน้นจำนวนยูนิตที่มากเกินไป เพียง 79 ยูนิตเท่านั้น
นายทวีเกียรติ นาโคศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฉัตรสิริ จำกัด กล่าวว่า ตนได้ตัดสินหันเข้าสู่ธุรกิจอสังหาฯ เป็นครั้งแรก ด้วยการเปิดตัวโครงการคอนโดมิเนียม ภายใต้ชื่อ “ดีไซน์ รัชดา” คอนโดมิเนียมแนวใหม่ ที่ไม่เน้นจำนวนยูนิตที่มาก โดยทั้งโครงการนี้มีเพียง 79 ยูนิต จำนวน 1 อาคาร โครงการตั้งอยู่บนถนนรัชดาภิเษก ซอย 20 มิถุนา ใกล้สถานีรถไฟใต้ดิน MRT เพียง 700 เมตร โดยทุ่มงบกว่า 200 ล้านบาท
“วันหนึ่งมี 24 ชั่วโมง แบ่งเป็นทำงาน 8 ชั่วโมง นอน 8 ชั่วโมง อีก 8 ชั่วโมงที่เหลือทุกคนหมดไปกับการเดินทาง แล้วเรามีเวลาที่ให้กับตัวเราจริงๆ กี่ชั่วโมง นั่นคือที่มาว่าถ้าผมจะทำคอนโดมิเนียมที่อยู่อาศัย แล้วเราต้องรู้สึกเหมือนติดกล่อง แออัด ผมก็ไม่เอา ผมอยากทำคอนโดมิเนียมที่ให้ความรู้สึกที่เหมือนบ้าน มีพื้นที่สีเขียวให้เราได้ทอดสายตา มีกิจกรรมให้ทำแบบไม่ต้องไปแย่งกับใคร แล้วที่สำคัญยังสามารถที่จะไปไหนได้แบบสะดวก”
ดีไซน์ รัชดา…เป็นคอนโดโลว์ไรส์ ที่เน้นความ “โล่ง โปร่ง” เป็นส่วนตัว ด้วยการออกแบบที่เน้นการพักอาศัย ทุกตารางนิ้วของพื้นที่ผ่านการออกแบบได้อย่างลงตัว ด้วยอาคารแบบระเบียงเดี่ยว (Single Loaded Corridor) ที่กว้างถึง 20 เมตร, หลังคาเปิดโล่ง ช่วยกระจายอากาศให้ถ่ายเทและแสงแดดส่องสว่างอย่างทั่วถึง นับได้ว่าเป็นอาคารที่ประหยัดพลังงานและคำนึงถึงสิ่งแวดล้อมตามมาตรฐานกำหนดแห่งหนึ่ง
เพียบพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกแบบครบครัน อาทิเช่นสระว่ายน้ำแบบ Lap Pool ขนาด 16x6 เมตร พร้อมห้องฟิตเนสและอุปกรณ์ที่ทันสมัย ห้องอบซาวน่าแบ่ง ชาย-หญิง และที่สำคัญห้องอเนกประสงค์ (Common Room) ที่สามารถปรับใช้ได้ทุกความต้องการและทุกเทศกาล ไม่ว่าจะเป็นงานปาร์ตี้, งานประชุม หรือเป็นที่รับแขกได้แบบสบายๆ โดยที่ผู้พักอาศัยยังสามารถรักษาความเป็นส่วนตัวไว้ได้
เต็มที่กับระบบการรักษาความปลอดภัยด้วยระบบ RF Card แบบล็อคชั้น ตั้งแต่ทางเข้าจนถึงห้องนอน ที่จะทำให้คุณมั่นใจได้ 100% ของความปลอดภัย
ด้วยพื้นที่ 395 ตารางวาของโครงการ ต่อจำนวนผู้พักอาศัยเพียง 79 ยูนิต พร้อมที่จอดรถแบบไม่ต้องแย่งกันจอด นั่นยังหมายถึงว่า เมื่อถึงเวลาที่โอนกรรมสิทธิ์ เจ้าของห้องชุดทุกห้องจะได้สิทธิประโยชน์และการครอบครองกรรมสิทธิ์ที่มากกว่าโครงการอื่น
ด้วยทำเลทองบนถนนรัชดาภิเษก “ดีไซน์ รัชดา” สวนกระแสราคาตลาดคอนโดมิเนียมระดับกลางด้วยการเปิดตัวเพียงตารางเมตรละ 58,000 บาทด้วยพื้นที่ใช้สอย 34.75-124.5 ตารางเมตร มี 10 แบบให้เลือก โครงการนี้จะแล้วเสร็จประมาณเดือนกรกฏาคม 2552 ด้วยทุนจดทะเบียนกว่า 40 ล้านบาท ที่ดินปลอดภาระผูกพัน
โครงการ “ดีไซน์ รัชดา” เป็นหนึ่งในโครงการคุณภาพของบริษัท ฉัตรสิริ จำกัด ที่ได้มีการวางแผนการดำเนินงาน รวมถึงการศึกษาช่องทางทางการตลาดที่จะผลักดันให้ “ดีไซน์ รัชดา” เป็นที่ยอมรับในกลุ่มลูกค้า และเชื่อมั่นในคุณภาพที่เต็มเปี่ยม
และในโอกาสแนะนำโครงการ “ดีไซน์ รัชดา” ได้มอบสิทธิพิเศษกว่า 100,000 บาทให้กับผู้จองห้องชุดในวันเปิดตัวที่ แกรนด์ฮอลล์ (อีเว้นท์ 6) ชั้น G, ดิ เอสพละนาด ในวันที่ 16-18 กุมภาพันธ์ นี้
ติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่
บริษัท คูดี จำกัด โทรศัพท์ 02-984-0140-1 โทรสาร 02-984-0820
คุณชลธิชากร (กุ้ง) มือถือ 081 754 9903
คุณก่อฤกษ์ (โอห์ม) มือถือ 087 698 8909

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ