ปาน-ธนพร” ฟุ้ง...เพลงเพื่อผู้หญิง ยังมีเรื่องให้แต่งเพียบ!!!

ข่าวทั่วไป Monday August 29, 2005 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--29 ส.ค.--อาร์.เอส.โปรโมชั่น
ออกงานเพลงมากี่อัลบั้มก็ประสบความสำเร็จอย่างถล่มทลายและล่าสุดนักร้องสาวเสียงคุณภาพ ปาน-ธนพร แวกประยูร จาก อะบอริจิ้น ในเครือ อาร์. เอส.ฯ เจ้าของอัลบั้มชุดล่าสุด “PARN SERIES (ปาน ซีรี่ส์)ผู้หญิงต้องร้าย:ผู้ชายต้องรู้:เพราะเราคู่กัน” ก็ได้ออกมาไขข้อข้องใจของแฟนๆทั้งหลายในฐานะที่เป็นปากเป็นเสียงกับผู้หญิงมานานถึง 5 ปีเกี่ยวกับเรื่องของเนื้อหาเพลงในอนาคตว่าจะเป็นเรื่องราวอย่างไร โดยเรื่องนี้ ปาน-ธนพร ได้เปิดใจเล่าให้ฟังว่า
“สำหรับตอนนี้ ปานก็ได้ทำหน้าที่เป็นเสมือนกับตัวแทนผู้หญิงทั้งหลายในการที่จะบอกเล่าเรื่องราวให้แฟนๆโดยเฉพาะผู้หญิงมานาน 5 ปีแล้ว ซึ่งก็จะเริ่มเจอคำถามเกี่ยวกับเรื่องเนื้อหาของเพลงแล้วนะคะ ว่าชุดต่อๆไปของปานนั้นจะเป็นอย่างไร เรื่องราว เนื้อหาเพลงจะตันมั้ย จะมีเรื่องอะไรมาแต่งเพลงหรือไปทางไหนได้อีก (ยิ้ม) ซึ่งเรื่องนี้ปาน ขอบอกเลยค่ะ ว่าไม่ตันแน่นอนเพราะว่าเพลงของปานนั้นจะมีคอนเซ็ปต์งานที่ค่อนข้างชัดเจนทุกอัลบั้ม คือเป็นเพลงสำหรับผู้หญิงโดยเฉพาะ และผู้หญิงเราจะเป็นเพศที่ละเอียดอ่อนและคิดอะไรซับซ้อนมากกว่าผู้ชายเพราะฉะนั้นเรื่องของเพลงนั้นไม่มีปัญหาหรอกค่ะ (ยิ้ม) และในฐานะที่ปานเองเป็นผู้หญิงเวลาที่ปานไปเจอเพื่อนผู้หญิงแต่ละทีนะคะ จะคุยกันได้เรื่อยๆคุยกันทุกเรื่องไม่ว่าเรื่องเล็กหรือใหญ่และแต่ละคนก็จะมีมุมมอง หรือแนวคิดที่ต่างกันออกไป แค่เรื่องจากคนใกล้ๆตัวปานเองก็ทำให้มีเรื่องราวมาเล่าให้พี่บั๋ง (สุทธิพงษ์ สมบัติจินดา)แต่งเป็นเพลงได้แล้ว แล้วอย่างนี้ปานว่าผู้หญิงเราก็จะต้องมีเรื่องราวให้นำมาพูดถึงอีกมากค่ะ”
ติดตาม 3 อัลบั้มใหม่ล่าสุดที่แบ่งตามเนื้อหาและคอนเซ็ปต์โดยคัดเลือกจากเพลงฮิตที่สุดของปาน-ธนพร แวกประยูร อัลบั้ม PARN SERIES (ปาน ซีรี่ส์)ผู้หญิงต้องร้าย:ผู้ชายต้องรู้:เพราะเราคู่กัน ได้แล้ววันนี้ ในรูปแบบ ซีดีและวีซีดี พร้อมกันทุกแผงเทปทั่วประเทศ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ โอ้ 01-3136305,โด่ง 06-9977008
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ