ไทยพาณิชย์ตอกย้ำการครองใจลูกค้า ชูดอกเบี้ยสินเชื่อเคหะ 0 % พร้อมรับสิทธิพิเศษในงาน MONEY EXPO KORAT 2008

ข่าวหุ้น-การเงิน Wednesday February 20, 2008 11:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--ธนาคารไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์จัดแคมเปญการตลาดตอบสนองความต้องการลูกค้า ประชาชน ในจังหวัดโคราชและใกล้เคียง นำผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่ลูกค้าให้ความสนใจสูง ได้แก่ สินเชื่อเคหะ ดอกเบี้ย 0 % , บัตรเครดิต , Speedy Cash , ประกันชีวิต, ประกันอุบัติเหตุ และกองทุนเข้าร่วมงาน MONEY EXPO KORAT 2008 พร้อมมอบสิทธิพิเศษให้กับลูกค้าที่สมัครใช้บริการภายในงานลุ้นรับรถจักรยานยนต์ YAMAHA FINO
นายนะเพ็งพาแสง กฤษณามระ รองผู้จัดการใหญ่ สายบริหารการขายและบริการ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดเผยว่า ด้วยจุดแข็งในการให้บริการลูกค้าบุคคล รวมถึงการมีเครือข่ายบริการทั้งจำนวนสาขาและเครื่องเอทีเอ็มที่มีมากที่สุดในประเทศถือว่าธนาคารมีความพร้อมในการให้บริการทางการเงินในระดับผู้นำและสำหรับงาน MONEY EXPO KORAT 2008 ธนาคารได้จัดแคมเปญพิเศษเฉพาะสำหรับลูกค้าที่สมัครใช้บริการของทางธนาคารภายในงานโดยลูกค้าจะได้สิทธิพิเศษลุ้นรับรถจักรยานยนต์ YAMAHA FINO
สำหรับผลิตภัณฑ์ทางการเงินที่น่าสนใจในงานได้แก่ สินเชื่อเคหะอัตราดอกเบี้ยพิเศษมีให้เลือก 2 รูปแบบ ได้แก่ อัตราดอกเบี้ย 0% เป็นระยะเวลา 3 เดือนและอัตราดอกเบี้ยคงที่ 1 ปีแรก 2.75% โดยยกเว้นค่าธรรมเนียมสินเชื่อและค่าสำรวจหลักประกัน นอกจากนี้ยังมีบริการบัตรเครดิต , ประกันชีวิต , กองทุน และ Easy net & E-bill ซึ่งได้เตรียมโปรโมชั่นและสิทธิประโยชน์ที่น่าสนใจ เช่น เครื่องใช้ไฟฟ้า ได้แก่ เครื่องดูดฝุ่น หม้อไฟฟ้า 3 in 1 ตลอดจนของสมนาคุณอีกมากมาย
พบกับบริการทางการเงินที่จะช่วยสร้างความมั่นคงในชีวิตได้ที่บูธไทยพาณิชย์ ภายในงาน MONEY EXPO KORAT 2008 ระหว่างวันที่ 22 — 24 กุมภาพันธ์ 2551 ณ MCC HALL เดอะมอลล์ จังหวัดนครราชสีมา
ประชาสัมพันธ์ สื่อสารองค์กร
ธนาคารไทยพาณิชย์ : (02) 544-4501-3

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ