เฟซ มีเดีย จัดงาน “มหกรรมอร่อยทั่วแผ่นดิน 2551” ตอน 7 ปี ชิมไป บ่นไป

ข่าวทั่วไป Wednesday February 20, 2008 11:25 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--เฟซ มีเดีย
บริษัท เฟซ มีเดีย จำกัด ผู้ผลิตรายการ “ ชิมไป บ่นไป” “รายการ อร่อยไม่ปรึกษา” รายการ “ยกโขยง 6 โมงเช้า” ซึ่งดำเนินรายการ โดย พิธีกรกิตติมศักดิ์ ฯพณฯ ท่านนายกรัฐมนตรี นาย สมัคร สุนทรเวช โดยรายการ “ชิมไปบ่นไป เป็นรายการเกี่ยวกับอาหารที่แนะนำกรรมวิธีการทำอาหาร, การปรุงอาหาร รวมถึงการเลือกสรรส่วนผสม เครื่องปรุง และเคล็ดลับต่างๆ เพื่อให้ได้ความอิ่มอร่อยและเพิ่มประโยชน์ คุณค่าของอาหาร โดยนำเสนอผ่านรายการโทรทัศน์ให้กับผู้ชมทางบ้านได้ชมรายการหลากหลายเมนู
และเนื่องในโอกาสครบ 7 ปีของรายการ ชิมไป บ่นไป ทางรายการฯ จึงได้รวบรวมความอิ่มอร่อย ยกมาอยู่ในงาน “มหกรรมอร่อยทั่วแผ่นดิน 2551” 7 ปี ชิมไป บ่นไป ซึ่งงานจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 20 — 24 กุมภาพันธ์ 2551 ณ บริเวณโซน C ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ เพื่อชี้ให้เห็นถึงคุณค่าและประโยชน์อันมหาศาลของการเลือกสรรอาหาร งานนี้ได้รวบรวมร้านอาหารอร่อยไว้ในงานมากกว่า 200 ร้านอร่อย และมีกิจกรรมสันทนาการแบบอิ่มอร่อยกันทั้งครอบครัว
จึงใคร่ขอเรียนเชิญท่านสื่อมวลชนเข้าร่วมชมงาน พร้อมร่วมอิ่มอร่อยกับร้านอาหารอร่อยและร่วมกิจกรรมต่างๆ ภายในงานมากมาย ตลอดทั้ง 5 วันของการจัดงาน และเชิญร่วมพิธีเปิดงานในวันพฤหัสบดีที่ 21 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา 13.00 — 16.00 น. โดยมี ฯพณฯ ท่านนายกรัฐมนตรี นายสมัคร สุนทรเวช ให้เกียรติเป็นประธานเปิดงาน ณ บริเวณโซน เอเทรี่ยม ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ขอขอบพระคุณล่วงหน้าในการเข้าร่วมงานครั้งนี้

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ