โดดเด่น ในมุมมองที่แตกต่าง กับ 3 คอลเลคชั่นใหม่ จากนาฬิกาทอยวอทช์ (ToyWatch)

ข่าวทั่วไป Wednesday February 20, 2008 11:56 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์
ทอยวอทช์ (ToyWatch) นาฬิกาแฟชั่นโดนใจวัยซ่าส์ ตอกย้ำความแรงอีกครั้ง ส่ง 3 คอลเลคชั่นสด..ใหม่ โดดเด่นด้วยสไตล์ไม่ซ้ำใคร กับ สตรอง คอลเลคชั่น (Strong Collection) เข้มแข็งบนความโฉบเฉี่ยว, ทวิน คอลเลคชั่น (Twin Collection) ดีไซน์ล้ำสมัย แบบเรือนเดียว สองหน้าปัด และ ออล แบล็ค คอลเลคชั่น (All Black Collection) ลึกลับ น่าค้นหา ในเสน่ห์แห่งสีดำ
เริ่มต้นด้วยดีไซน์อันโดดเด่นกับหน้าปัดทรง 8 เหลี่ยม ใน สตรอง คอลเลคชั่น (Strong Collection) ที่มาพร้อมสรรพด้วยหน้าต่างแสดงวันที่ และ โครโนกราฟ (Chronograph) หลากดีไซน์ สะกดทุกสายตาด้วยตัวเรือนสีเงิน หรือ สีดำ สะท้อนความเข้มแข็ง สมบุกสมบัน พร้อมลุยไปทุกที่ หรือหากชอบความหรูหราสีทอง หรือ โรสโกลด์ ที่คอลเลคชั่นนี้ก็มีให้เลือกด้วยเช่นกัน และบางรุ่นภายในหน้าปัดยังประดับด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้อีกด้วย เพิ่มความคล่องตัวมากยิ่งขึ้นด้วยสายนาฬิกาทำจากรับเบอร์ (Rubber) ที่มีให้เลือกทั้งสีขาว ดำ และ น้ำตาล มีให้เลือกกับหน้าปัด 2 ขนาด คือ 38 มล. (Baby Strong Collection) สำหรับสุภาพสตรี ราคา 14,900 บาท และขนาด 44 มล. สำหรับสุภาพบุรุษ ราคา 15,600 บาท
หรือหากใครที่ชอบความคุ้มค่า แต่ยังเก๋ไก๋ในดีไซน์แบบเฉพาะของทอยวอทช์ ทวิน คอลเลคชั่น (Twin Collection) ตอบสนองได้ทุกความต้องการ กับดีไซน์สุดล้ำ 2 หน้าปัด ในเรือนเดียว ที่ให้เลือกสวมใส่ได้ทั้งด้านหน้า หรือ ด้านหลัง ด้วยขนาดหน้าปัด 38x38 มล. ที่มีให้เลือกถึง 4 รูปแบบ กับ หน้าปัดตัวเลขอารบิค ที่ยังคงความมีสไตล์ และแลดูภูมิฐาน, หน้าปัดรูปดอลล่าร์ และหน้าปัดสคัล หัวกะโหลก เปรี้ยว ซ่า ในแบบคนรุ่นใหม่ หรือสำหรับผู้ที่ชื่นชอบทั้งหน้าปัดดอลล่าร์ และ สคัล ที่มีอยู่ในเรือนเดียวให้เลือกสรร ที่มาพร้อมกับความระยิบระยับด้วยคริสตัลจากสวารอฟสกี้ ก็มีให้เลือกสรร โอบกระชับข้อมือด้วยสายซิลิโคน (Silicon) ที่มีให้เลือกสีขาว และ ดำ ราคา 15,800 บาท สำหรับหน้าปัดตัวเลขอารบิค, หน้าปัดรูปดอลล่าร์ และ 18,600 บาท สำหรับหน้าปัดสคัล หัวกะโหลก, หน้าปัดดอลล่าร์ และ สคัล ประดับคริสตัล ในเรือนเดียวกัน
มนต์ขลังแห่งสีดำ ที่ลึกลับชวนให้ค้นหา ทอยวอทช์จึงนำเสน่ห์ของสีดำ มารังสรรค์เป็นเรือนเวลาสุดเท่ ออล แบล็ค คอลเลคชั่น (All Black Collection) โดดเด่นด้วยหน้าปัดขนาด 41 มล. มีให้เลือก 3 ดีไซน์ คือ โครโนกราฟ, ดอลล่าร์ และ สคัล หัวกะโหลก นอกจากนี้รอบหน้าปัดยังประดับด้วยคริสตัลทรงเหลียมสีดำ (Baguette) ตัวเรือน และสายนาฬิกาทำจากวัสดุ แบล็ค พลาสเทอรามิค (Black Plasteramic) ตรงกลางสายนาฬิกา ยังประดับด้วยคริสตัลสีดำจากสวารอฟสกี้ ราคา 18,600 บาท
จับจองเป็นเจ้าของเรือนเวลาสุดเท่ กับ 3 คอลเลคชั่นใหม่ สตรอง คอลเลคชั่น, ทวิน คอลเลคชั่น และ ออล แบล็ค คอลเลคชั่น จาก ทอยวอทช์ นี้ได้แล้วที่ แผนกนาฬิกา เซ็นทรัล ลาดพร้าว, เซ็นทรล ชิดลม, สยามพารากอน และล่าสุด ทอยวอช์ บูติค (ToyWatch Boutique) แห่งแรกในไทย ที่ชั้น 1 Eden Zone เซ็นทรัล เวิลด์
หากต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ บริษัท แม็กซิม่า คอนซัลแตนท์ จำกัด โทร.0-2434-8300 สุจินดา, แสงนภา, ภัควลัญชญ์

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ