“ครีม-เปรมสินิ” ผวา เข้าฉากผ่าศพ ใน Soul’s Code (ถอดรหัส...วิญญาณ)

ข่าวบันเทิง Wednesday February 20, 2008 17:02 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.พ.--อลังการ สตูดิโอ
เคยผ่านการแสดงมานับไม่ถ้วน แต่พอต้องมาเข้าฉากผ่าชันสูตรศพ ในภาพยนตร์สยองขวัญแนวสืบสวนสอบสวน Soul’s Code (ถอดรหัส...วิญญาณ) ของค่าย อลังการ สตูดิโอ “ครีม - เปรมสินี รัตนโสภา” ถึงกับออกอาการตื่นเต้นเป็นอย่างมาก
ฉากนี้เป็นฉากที่ แพทย์หญิงนิชา (ครีม - เปรมสินี) จะต้องตรวจสภาพศพ หาสาเหตุการเสียชีวิตของ หนิง ( ญี่ปุ่น — ณภัทร )นักศึกษาสาวที่ถูกฆาตกรรมอย่างมีเงื่อนงำ ซึ่งทีมงานได้ยกกองไปถ่ายทำที่ โรงเรียนช่างหนัง ย่านราชดำเนิน โดยใช้เวลาในการเซ็ทฉากเป็นเวลา 3 วัน ในการเนรมิตเป็นห้องตรวจหลักฐาน ของสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ที่มีอุปกรณ์ทางการแพทย์ไว้อย่างครบครัน นอกจากนี้ทีมงานจะต้องเตรียมม๊อคอัพศพ ที่หล่อจากหน้าและตัวนักแสดง ด้วยซิลิโคนยาง ซึ่งทีมงานทำออกมาได้เหมือนจริงมาก ทำเอาสาวครีมที่จะต้องเข้าฉากในวันนั้นถึงกับเอ่ยปากบอกว่าน่ากลัวจนต้องขอไปนั่งทำอารมณ์ก่อนเข้าฉาก ซึ่ง ครีม —เปรมสินิ เปิดใจถึงการถ่ายทำฉากนี้ให้ฟังว่า
“เป็นฉากที่ครีมจะต้องชันสูตรศพ แล้วเอาข้อมูลทั้งหมดที่ได้ไปให้ ผ.บ.กานนท์ (คุณปลื้ม-ม.ล.ณัฏฐกรณ์) เพื่อที่จะนำไปสืบหาฆาตกรต่อไป ยอมรับเลยว่าฉากนี้ยากมาก เพราะบทที่จะพูดไม่ใช่คำพูดที่เราใช้ในชีวิตประจำวัน เป็นศัพท์เฉพาะทางการแพทย์ และพอรู้ว่าจะต้องเข้าฉากกับม๊อคอัพศพแล้วด้วย ยิ่งน่ากลัว เพราะครั้งแรกที่เห็นศพ ต้องขอชมทีมงานเลยนะค่ะ ว่าทำออกมาได้เหมือนจริงมาก ครีมเห็นแล้วรู้สึกตกใจ เพราะเป็นคนกลัวผีอยู่แล้ว และสถานที่ที่เราไปถ่ายทำก็จะมีความน่ากลัวอยู่แล้ว เรียกว่าได้บรรยากาศน่าขนลุกมากเลยค่ะ”
ร่วมทดสอบบทพิสูจน์ระหว่างวิทยาศาสตร์กับสัมผัสลี้ลับ อะไรคือความจริงที่จะนำไปสู่การไขปริศนาฆาตกรรม ใน Soul’s Code (ถอดรหัส...วิญญาณ) 28 กุมภาพันธ์ นี้ ทุกโรงภาพยนตร์
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ อลังการ สตูดิโอ
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ยุ้ย-ฐพัชร์ เตชะเวชยานันท์ 081-567-8667, ฟิล์ม-กุลธิดา เมตตาริกานนท์ 081-699-2055 หรือ 02-158-9197 ต่อ 109

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ