EMC-Information Infrastructure Solution for Financial Service Industry Seminar 2008

ข่าวทั่วไป Friday February 22, 2008 09:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ก.พ.--พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง
ในช่วงทศวรรษที่ผ่านมา จะเห็นได้ว่าบรรดาองค์กรที่ดำเนินการให้บริการธุรกรรมทางการเงินในภูมิภาคนี้ ต่างแข่งขันกันภายใต้กระแส ความเปลี่ยนแปลงครั้งสำคัญและไม่หยุดนิ่ง การผสานหน่วยธุรกิจต่างๆ เข้าด้วยกันและเงื่อนไขของโลกาภิวัฒน์ได้ส่งผลกระทบโดยตรงต่อ งบดุลรายได้ขององค์กรอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ ขณะเดียวกัน หลายองค์กรต่างจำเป็นต้องเตรียมตัวให้พร้อม สำหรับโอกาสทางธุรกิจมหาศาลที่กำลังเกิดขึ้นจากการขยายตัวของตลาดการค้าที่ร้อนแรง เช่น จีน และอินเดีย ฯลฯ
ภายใต้แรงกดดันแห่งการแข่งขัน องค์กรมืออาชีพต้องมีความพร้อมที่จะก้าวไปข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง ดังนั้นจึงจำเป็นต้องมองหาวิธีการที่จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดในอันที่จะชดเชยรายได้ที่หดหาย และขณะเดียวกันรู้จักเตรียมรับมือกับภาระความรับผิดชอบที่เกิดจากการนำกฎระเบียบใหม่ๆ มาใช้ซึ่งจะทวีความซับซ้อนยิ่งขึ้น
ดังนั้น อีเอ็มซี คอร์ปอเรชั่น (NYSE: EMC) เป็นผู้นำระดับโลกในด้านการพัฒนาและจัดหาโซลูชั่นและเทคโนโลยีสารสนเทศ จึงได้จัดงานสัมมนาสัมมนาฟรีขึ้น ในหัวข้อ EMC-Information Infrastructure Solution for Financial Service Industry Seminar 2008
วันที่: ในวันอังคารที่ 4 มีนาคม 2551
เวลา: 8.30 น. —16.45 น.
สถานที่: ณ ห้องบอลรูม ซี ชั้น 23 โรงแรมเซนทารา แกรนด์
เพื่อเปิดโอกาสให้ผู้หารในอุตสาหกรรมการเงินและธนาคาร ผู้บริหารด้านไอที ตลอดจนเจ้าหน้าที่ และผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีสารสนเทศ ทั้งด้านฮาร์ดแวร์และวอฟต์แวร์เข้าร่วมกันค้นหาว่า โซลูชั่นต่างๆ ที่นำเสนอโดย “Enterprise Content Management” ของ EMC ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์ความต้องการเฉพาะด้านของท่านได้อย่างไรบ้าง http://www.faq-seminar.com/emc_th/
ผู้สนใจสอบถามข้อมูลเพื่อยืนยันการเข้าร่วมงานสัมมนาได้ที่ คุณสุธิสา บุญนิรันดร์ โทร 02 971 3700 ต่อ 15 แฟกซ์ 02 971 3739 E-mail: register@faq.co.th
สำหรับสื่อมวลชน สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
เพลินพิศ ศรีบุรินทร์ (หน่อย) 089 160 6185
บริษัท พีซี แอนด์ แอสโซซิเอทส์ คอนซัลติ้ง จำกัด Tel: 0-2971-3711 Fax: 0-2521-9030
Email: ploenpid@pc-a.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ